3.000 teen "quẩy hết mình" trong đêm nhạc Underground lớn nhất Hà Nội

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 10:47 24/03/2014

Có mặt tại nhạc hội còn có sự tham dự của hàng loạt hot boy, hot girl và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là đêm nhạc Underground cực lớn cho giới trẻ do MTV và Au Mobile, cùng nhiều bên phối hợp tài trợ.

Tối ngày 22/3 vừa qua, dù trời mưa lạnh, không khí tại Cung thể thao Quần Ngựa vẫn nóng bỏng bởi sự cuồng nhiệt của gần 3.000 khán giả trong bữa tiệc âm nhạc underground được mong chờ nhất: ATMOSPHERE. Đây là số nhạc thứ ba trong series “We Play Live” với sự tài trợ của game âm nhạc, vũ đạo số 1 Audition Mobile và MTV bảo trợ độc quyền hình ảnh đêm diễn.
 

Hàng ngàn bạn trẻ quậy tưng bừng trong đêm nhạc

Ngay từ những ca khúc đầu tiên, Big Daddy đã sưởi ấm cả không gian giá lạnh với ca khúc “Nóng”. Cao trào của chương trình bắt đầu từ lúc Mr.A và Space Speaker lên sân khấu. Chưa kịp tan hết dư âm của “Tell me why” (Mr.A), khán giả đã bị cuốn vào giai điệu nóng bỏng và sôi động do Space Speakers mang lại, đặc biệt là màn nhảy cực phiêu của Cường Seven.

Big Daddy “Nóng” cùng khán giả

Khác với các dòng nhạc quen thuộc, hầu hết các nghệ sĩ thuộc “thế giới ngầm âm nhạc” đều đảm đương nhiều vai trò từ A đến Z như viết nhạc, sáng tác, phối khí và biên đạo. Các ca khúc của họ mang dấu ấn cái tôi rất riêng, tràn đầy cá tính và phản ánh chân thực cuộc sống đời thường của họ. Chính vì vậy underground luôn là thứ âm nhạc có sự cuốn hút rất mạnh với những người trẻ tuổi.

Không chỉ thưởng thức âm nhạc, khán giả ở đêm diễn còn được mãn nhãn với dàn hot girl trẻ trung và xinh đẹp, đều là những người đến vì niềm đam mê đối với dòng nhạc underground.


Lee Zin, Tun Xeko, Milan Phạm và Ngọc Anh (Miss Audition 2006).

Nổi bật trong không gian âm nhạc đêm 22/3 là góc chụp ảnh của Nhà tài trợ Au Mobile. Với góc “tự sướng”, các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh cùng các icon ngộ nghĩnh của tựa game âm nhạc vũ đạo đang làm mưa gió trên những chiếc smartphone này. Màn nhảy flash mob trên nền nhạc bài Move Like Jagger hâm nóng đầu chương trình khiến nhiều bạn trẻ rất hào hứng và vây kín xung quanh. Không những thế đây còn là nơi xuất hiện dày đặc những gương mặt hot boy, hot girl đình đám như nàng “Phở” Milan Phạm, hot girl “hình xăm” Lee Zin, Tun Xeko, Miss Audition Ngọc Anh, Hà Min, Hà Lade, An Ngụy… 

Quang cảnh thường thấy là một vài bạn trẻ hét lên thích thú và cùng “nhào” vào đòi chụp ảnh với một ai đó và rồi khiến tất cả mọi người đều nhận ra đó là “người nổi tiếng”. “Mình thật sự rất vui và chờ đợi concert này từ hôm đầu tiên thấy bạn chơi trong Au Mobile rỉ tai nhau. Không ngờ là bọn mình vừa được vé mời từ Au Mobile lại còn được đứng sát thần tượng như thế này. Mình đặc biệt bị cuốn hút bởi vẻ lạnh lùng cá tính của Lee Zin. Có lẽ mình sẽ nhờ chị ấy tư vấn cho mình về hình xăm đầu tiên” (cười) – Thu Trà, game thủ Au có mặt từ rất sớm hồ hởi chia sẻ.
 

Ngọc Anh (Miss Audition 2006) tự tin trả lời phỏng vấn.


Mr.A chụp ảnh kỷ niệm cùng các fan hâm mộ


Au Mobile cũng mang tới 1.000 Vip Code cho các bạn tham dự nhạc hội khiến khu vực này luôn “mất trật tự” đến quên cả xem tiết mục biểu diễn trên sân khấu.


Andrea tới cổ vũ cho nhóm ca sĩ là bạn thân thiết của mình.


Milan Phạm nạp Gift Code Au Mobile ngay khi được tặng
 

Anh Đào Quang Tuấn đại diện nhà tài trợ Au Mobile trả lời phỏng vấn.

Trả lời phỏng vấn, anh Đào Quang Tuấn – VTC Mobile, đại diện Nhà Tài trợ cho biết: “Au Mobile luôn đồng hành cùng giới trẻ, vì thế chúng tôi sẽ luôn tạo ra những sân chơi phù hợp và được mong đợi nhất cho các bạn”. Qua cuộc nói chuyện, anh cũng bật mí rằng sẽ còn nhiều sự kiện với quy mô lớn hơn nhiều trong tương lai. “Au Mobile không chỉ là một trò chơi, đây sẽ là một cộng đồng mới, là nơi sinh hoạt của giới trẻ” - anh Tuấn khẳng định.

Một số hình ảnh khác của đêm nhạc:
 

Khán giả vây kín khu vực Au Mobile.


Công cuộc chuẩn bị trước giờ G rất kỹ càng.

Các bạn trẻ vô cùng thỏa mãn với “Góc tự sướng”

Linh Miu và Hữu Công không ngại hôn nhau ngay tư thế tạo dáng đầu tiên.


Bất kể trời mưa, Kimmese vẫn biểu diễn cực sung.

Andree biểu diễn D.C.M.E - một trong những hit gây “chấn động” nhất của anh


Milan Phạm quyến rũ trong bộ cánh nửa kín nửa hở tới tranh thủ quảng bá cho Phở 9 ra mắt vào hai ngày tới.
 

Emily khiến sân khấu như nổ tung. 


Cô ngày càng đẹp và quyến rũ.

Cường Seven khiến fans nữ gào thét trước màn bất ngờ khoe body sexy


Ngay cả khi trời bắt đầu đổ mưa, khán giả vẫn “nhiệt” hết mình cùng nghệ sỹ.

Chương trình được tài trợ bởi Au Mobile (http://www.aumobile.vn/) và MTV Vietnam.