2012 - năm được mùa của các Miss Teen

, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 15/12/2012

Huyền Trang, Diễm Trang, Cao Thanh Thảo My 3 Miss Teen đạt ngôi vị cao nhất của những năm 2009, 2010, 2011 đã có một năm ghi nhiều dấu ấn với nhiều hoạt động được cộng đồng ghi nhận

Sau gần 2 năm yên ắng kể từ khi chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống, Cao Thanh Thảo My, Miss Teen 2011 đã dành được nhiều thành công khi tham gia vào Vietnam Idol. Vượt qua những điều tiếng của một hot girl đi hát, Cao Thanh Thảo My đã chinh phục được BGK và khán giả để đi từng bước đến vòng chung kết.

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 1

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 2

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 3


Trong khi đàn em tích cực dấn thân vào Showbiz thì Huyền Trang, Miss Teen thế hệ đầu tiên đã hoàn thành khóa học tại châu Âu và tiếp tục giành được 1 suất học bổng 4 năm tại Mỹ chứ không tham gia nghệ thuật mặc dù có lợi thế khi người yêu là Triệu Hoàng một ca sĩ tạo được một chỗ đứng nhất định.

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 4

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 5

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 6

Bất ngờ tháng 10 khi quay lại Việt Nam cả 2 công bố đính hôn và tổ chức một tiệc cưới sang trọng tại Biên Hòa thành phố quê hương vào đúng ngày 12/12. Đây được xem là một cặp đôi hiền lành nhất của showbiz với một tình yêu đẹp kéo dài 4 năm nhưng cả hai đều kín tiếng vì không muốn những bon chen của showbiz ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ. Sau đám cưới cả 2 sẽ sang Mỹ nơi Triệu Hoàng đang định cư để Huyền Trang tiếp tục theo học ngành học cô đã lựa chọn

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 7

Thành công nhất trong năm 2012 trong các Miss Teen là Diễm Trang. Miss Teen 2011 đã có một năm với nhiều hoạt động sôi nổi và vẫn chưa dừng lại. Tham gia làm MC, đảm nhận một vai chính trong một bộ phim truyền hình và đặc biệt Diễm Trang lại xuất sắc lọt vào 1 trong 29 thanh niên tiêu biểu đại diện của Việt Nam tham gia tàu Đông Nam Á. Đây là chuyến tàu có lịch sử lâu dài do Nhật Bản tổ chức.

Chuyến hải trình kéo dài hơn 2 tháng qua hơn 10 nước ở ĐNA và Nhật Bản thực sự là dấu ấn khó quên của Diễm Trang và các thành viên trong đoàn. Chia sẻ trên FB Diễm Trang viết: "Trong chuyến hải trình này, mỗi ngày đi qua mình đều cảm nhận được sự thay đổi lớn lao giữa các nền văn hóa trong khu vực, sự trưởng thành lên từ những hoạt động giao lưu trên tàu cũng như sự thương yêu của những bố mẹ nuôi trong chương trình homestay ở các nước mình đến". Đây là hành trình lâu nhất mà Diễm Trang từng tham gia và cũng là hành trình để lại nhiều dấu ấn và cảm xúc nhất cho bạn ấy.

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 8

2012 - năm được mùa của các Miss Teen 9


Với sự nỗ lực hết mình trong mọi việc, các Miss Teen đang chứng tỏ được rằng, ngoài sự xinh đẹp và tài năng sẵn có họ đang ngày càng khẳng định được vẻ đẹp và sự năng động của Teen girl Việt Nam đến với thế giới. Đây là niềm tự hào với các thí sinh từng tham gia Miss Teen nhưng có lẽ cũng sẽ là áp lực cho thí sinh Miss Teen 2012. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để đạt được những thành công như các đàn chị trước đây.