1439 trái tim Việt… gửi tới Kim Huyn Joong

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:35 28/04/2012

Một con số tuyệt vời và những trái tim dễ thương của fan Việt gửi tới thần tượng của mình – Kim Hyun Joong, trong cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho THEFACESHOP – TOP GIRL 2012.

Cuộc thi ngay từ khi khởi động đã được fan Việt làm nóng lên bởi sự hấp dẫn của một trong những mỹ nam xứ Hàn – Kim Hyun Joong. Mặc dù giải thưởng của cuộc thi là rất lớn, cùng với danh hiệu là giá trị tiền mặt 60 triệu đồng, 1 chiếc iPhone 4S 16GB, 1 năm sử dụng mỹ phẩm THEFACESHOP, nhưng điều fan Việt hào hứng nhất vẫn là cuộc gặp mặt với thần tượng của mình tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.


Nguyễn Ái My - SBD 1706


Ngô Ánh Hồng - SBD 1468


Nguyễn Tố Thiên Phòng - SBD 1608

Trong số 1439 thí sinh gửi ảnh tham gia chương trình, không hẳn tất cả trong số đó là thần tượng của mỹ nam xứ Hàn, cũng không hẳn tất cả đều là những mẫu ảnh chuyên nghiệp hay những hot girl đang rất hot hiện nay. Rất nhiều thí sinh thắc mắc ảnh của mình không được đẹp như những hot girl, khuôn mặt của mình cũng không có gì là nổi bật… Tuy nhiên, BTC cuộc thi muốn nhấn mạnh lại với tất cả những thí sinh đã dự thi và những thí sinh sẽ dự thi tiếp theo rằng, chỉ cần bạn là nữ và sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên cùng với sự tự tin của bạn đó chính là lý do chúng tôi tìm kiếm.


Lưu Bích Phượng - SBD: 201


Ngô Huỳnh Bảo Ngọc - SBD: 71


Ngô Linh Chi - SBD: 105


Ngô Thị Hồng Nhung - SBD: 304

BTC muốn mang đến cho giới trẻ và đặc biệt là các bạn nữ một sân chơi bổ ích để các bạn có thể thể hiện bản thân và sự tự tin của mình. Đến nay, đã có hơn 1 nghìn thí sinh tham dự, có những bạn được số phiếu bình chọn rất cao, có những bạn chưa được nhiều sự bình chọn, tuy nhiên hãy tự tin lên, vì đó mới là điều quan trọng  và có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.


Ngô Vĩnh Hằng - SBD: 356


Nguyễn Mai Anh - SBD: 49


Nguyễn Ngọc Kim Uyên - SBD: 96

Nếu bạn là fan của anh ấy thì thật tuyệt vời khi chiến thắng trong cuộc thi Top Girl, bạn sẽ đại diện cho hàng nghìn fan của Kim Hyun Joong sang gặp thần tượng. Còn những ai chưa được may mắn  thì bạn có thể gửi cho anh ấy những món quà dễ thương từ Việt Nam, đại sứ Top Girl sẽ giúp bạn mang những món quà của chính fan gửi đến tận tay cho anh ấy.


Nguyễn Thị Thanh Dung - SBD: 112


Võ Mỹ Linh - SBD: 271


Vũ Ngọc Quỳnh - SBD: 130

Cuộc thi vẫn còn kéo dài tới ngày 15/05, ngay bây giờ các bạn hãy thể hiện sự tự tin của mình với chiến dịch Top Girl, bạn hãy từ bỏ suy nghĩ là  bản thân không thể chiến thắng, mà thay vào đó là suy nghĩ tôi có thể, tôi tự tin và tôi sẽ làm được. Đây cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn!