Nền kinh tế Đức được dự đoán chỉ tăng trưởng chưa đến 0,2% trong năm nay và IMF cho rằng gánh nặng hành chính công là một trong những nguyên nhân chủ yếu.
Các vụ phá sản doanh nhiệp tăng lên mức kỷ lục cũng là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Nhật Bản đang chuyển từ thời kỳ hỗ trợ Covid-19 sang một chu kỳ thông thường, đó là thành lập và phá sản.
Để tri ân người lao động đã trở lại làm việc đúng ngày sau Tết Nguyên đán, một doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai đã tặng 44 chỉ vàng cùng hàng ngàn phần quà cho công nhân.
Một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài chi trả mức lương 95 triệu đồng/tháng. Mức lương này gấp hơn 14 lần mức lương bình quân người lao động trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Sinh viên vừa tốt nghiệp thoát khỏi lối mòn tìm việc, "giong buồm ra khơi" tại thị trường lao động hàng đầu thế giới với chương trình Thực tập hưởng lương tại Mỹ. Đây có phải là xu hướng đúng đắn cho thế hệ Z?
Giữa một thị trường đầy những sự cạnh tranh mạnh mẽ, việc một doanh nghiệp biết cách tận dụng công nghệ sáng tạo chắc chắn sẽ như được bổ sung một chiếc nam châm thu hút khách hàng.
Doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xã hội luôn là những hành động đem lại giá trị cho xã hội và xứng đáng được tôn vinh, tuy nhiên, nó phải bắt nguồn từ góc độ phát triển bền vững.
Việc thay đổi nhận diện thương hiệu có thể gây những tranh luận trước mắt. Song, về lâu dài, điều quyết định đến thành công vẫn là định hướng chiến lược của ban lãnh đạo doanh nghiệp.
Thách thức của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và sự phát triển của kỷ nguyên số đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự thay đổi về tư duy Marketing. Những điều này đã được đưa ra bàn luận, tìm giải pháp trong CEO & CMO SUMMIT 2023.