“Đồ uống thanh xuân” năm ấy chúng ta cùng mê mẩn, nay đã khác nhiều rồi

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 16/05/2018

Vào khoảng 10 năm trước, nổi tiếng tới mức trở thành chủ đề trong bài hát của ca sĩ cực hot lúc bấy giờ, theo thời gian trà sữa đã dần thay đổi để phù hợp hơn với khẩu vị và thị hiếu của khách hàng.

Trà sữa – đồ uống của thanh xuân

Hội tụ đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, trà sữa sau khi tấn công vào thị trường Việt Nam đã lập tức được giới trẻ xướng tên cho ngôi vị “đồ uống quốc dân” bởi độ phủ sóng dày đặc, hương vị phong phú và giá thành phù hợp.

“Đồ uống thanh xuân” năm ấy chúng ta cùng mê mẩn, nay đã khác nhiều rồi - Ảnh 1.

Ly trà sữa ngọt ngào năm xưa chúng ta cùng mê mẩn

Nhớ ngày xưa, trà sữa là đặc sản của các cửa hàng quanh trường học, là “món tủ” của các cô cậu học trò sau giờ tan lớp. Thời gian ấy, trà sữa nổi lên như một biểu tượng cho giới trẻ. Thậm chí, vào năm 2007, đồ uống này hot đến mức trở thành tên bài hát của nữ ca sĩ cực đỉnh đám thời điểm đó. Một ly trà khi ấy được làm ra cũng rất đơn giản, người pha chế chỉ cần trộn sữa với nước trà theo một tỷ lệ nào đó rồi thêm trân châu đen.

Theo thời gian, xu hướng ẩm thực của giới trẻ cũng dần thay đổi. Thay vì tìm đến những cửa hàng nhỏ bên đường hay tận sâu trong những con hẻm, các bạn đã biết lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi, một phần vì muốn có không gian cực chất để “sống ảo” cùng hội bạn thân, một phần vì muốn gửi gắm sức khỏe của mình vào những đồ uống có nguồn gốc an toàn.

“Đồ uống thanh xuân” năm ấy chúng ta cùng mê mẩn, nay đã khác nhiều rồi - Ảnh 2.

Trà sữa ngon và an toàn là chưa đủ, cửa hàng phải thật chất để check-in thì mới chịu

TocoToco – thương hiệu trà sữa đáp ứng nhu cầu của giới trẻ

Hiểu được Việt Nam là một quốc gia tiềm năng để kinh doanh thứ đồ uống này, các thương hiệu trà sữa ngoại nhập bắt đầu quá trình mở rộng thị trường cùng những cuộc đua khốc liệt. Bằng chứng cho thấy, hiện nay cứ vài bước chân lại xuất hiện một quán trà sữa. Đứng giữa quá nhiều lựa chọn, khách hàng tiếp tục đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu để có thể đưa ra quyết định cuối cùng trong việc gửi gắm niềm tin ẩm thực vào một nhãn hàng uy tín.

Hiểu được Việt Nam là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa, TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt Nam như một luồng gió mới nổi bật giữa vô vàn thương hiệu ngoại nhập đã ra đời, hội tụ mọi yếu tố: An toàn, ngon và giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Và quả thật, hương vị và chất lượng nguyên liệu của TocoToco đã không làm các “tín đồ trà sữa” thất vọng.

“Đồ uống thanh xuân” năm ấy chúng ta cùng mê mẩn, nay đã khác nhiều rồi - Ảnh 3.

Tocotoco là điểm đến quen thuộc của các “tín đồ trà sữa”

Vậy, trong một ly trà sữa của Tocotoco có chứa những điều kỳ diệu gì vậy? Nếu là fan cứng của trà sữa, chắc chắn bạn sẽ nhận ra TocoToco có hương trà đậm vị, được chế biến từ những búp trà tinh sạch trên các dải cao nguyên Việt Nam. Nói về kem sữa thì kem phô mai New Zealand hảo hạng của TocoToco thật sự gây ghiền. Không chỉ có vậy, những topping hảo hạng của TocoToco thật sự là “cực phẩm”. Thưởng thức những hạt trân châu dẻo bùi hay vị ngậy của pudding mới biết những nhân viên pha chế của TocoToco không hổ danh là những “nghệ nhân” điêu luyện.

“Đồ uống thanh xuân” năm ấy chúng ta cùng mê mẩn, nay đã khác nhiều rồi - Ảnh 4.

Sử dụng nguyên liệu an toàn và tốt cho sức khỏe là một trong những yếu tố giúp TocoToco được khách hàng yêu mến

Để tri ân khách hàng cùng mục đích mang những ly trà ngon và an toàn đến tay nhiều khách hàng hơn nữa, TocoToco đã có mặt tại số nhà 51, đường 196, Phố Nối, Hưng Yên với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vào ngày 15/05 đến 17/05/2018, TocoToco tại địa chỉ trên sẽ áp dụng chương trình giảm 20% trên tổng hóa đơn.

Đặc biệt, trong 3 ngày từ 18/05 đến ngày 20/05/2018, TocoToco sẽ áp dụng chương trình mua 1 tặng 1. Sản phẩm tặng bao gồm: Trà sữa trân châu hoàng gia (size M), trà sữa rau câu (size M) và trà sữa pudding (size M).

Thanh xuân đi qua, ai rồi cũng khác. Nhưng có lẽ, thời gian lại rất ưu ái cho trà sữa khi đi qua hàng chục năm trời, đồ uống này vẫn giữ được vị trí rất riêng trong lòng khách hàng. Hiện tại trà sữa đang ở ngôi vương nhưng khách hàng lại thường không “chung tình”, biết đâu đó vào một ngày, nó sẽ bị khách hàng quay lưng để tìm đến một đồ uống mới. Nhưng điều chúng ta không thể phủ nhận, trà sữa là một dấu ấn thanh xuân, có thể cũ nhưng không thể thay thế. Bởi, đâu có ai từ bỏ quá khứ của mình bao giờ, đúng không nhỉ?

Đặt hàng online tại tocotocotea.com.

Hotline : 1900636936

Fanpage : fb.com/tocotocobubbletea.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày