Ngày 23/12, MV ca khúc "Lucifer" nằm trong full album thứ 2 cùng tên phát hành năm 2010 của SHINee đã chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là MV thứ 2 của nhóm đạt thành tích trên sau "Ring Ding Dong".
MV "Lucifer" của SHINee chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube
Cả 2 MV trên của SHINee đều vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem vào 2018 – năm mà nhóm tròn 10 tuổi. Nhờ đó, SHINee trở thành nhóm có số lượng MV chạm mốc 100 triệu lượt xem nhiều thứ hai của nhà SM trong năm nay, đồng hạng với EXO. EXO đã có 2 MV đạt thành tích này trong năm 2018 là "LOVE ME RIGHT" (26/10) và "Lotto" (9/12).
MV "Lucifer" – SHINee
Bên cạnh đó, nhóm có nhiều MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhất nhà SM trong năm nay chính là Red Velvet, với 5 bài hát gồm "Russian Roulette" (27/1), "Dumb Dumb" (10/5), "Bad Boy" (26/5), "Peek-A-Boo" (9/9) và "Red Flavor" (10/9).
Red Velvet giữ kỉ lục nhóm nhạc nhà SM có nhiều MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhất năm 2018
Nguồn tham khảo: Soompi