Diện váy cưới đắt đỏ xưa rồi, giờ các cô dâu Trung Quốc đang chuộng tiết mục "khăn voan bay" để trở thành ngôi sao trong lễ cưới

Patchouli, Theo Trí Thức Trẻ 15:58 10/04/2018

"Khăn voan bay" hiện đang là trào lưu "hot" được áp dụng ngày một nhiều trong lễ cưới của các cặp đôi tại đất nước tỷ dân.

Cô dâu nào cũng muốn đám cưới của mình trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ. Bên cạnh việc tổ chức hôn lễ thật linh đình, nhiều cô dâu còn mạnh tay đầu tư cho diện mạo của mình bằng những bộ váy cưới thật lộng lẫy, thay vài ba bộ chỉ trong một buổi lễ và cá biệt còn chi tới cả tỷ đồng cho khoản này. Riêng các cô dâu Trung Quốc lại đang chọn cách có một không hai mang tên "khăn voan bay" để trở thành ngôi sao trong lễ cưới của mình.

"Khăn voan bay" hiện đang là trào lưu "hot" được áp dụng ngày một nhiều trong lễ cưới của các cặp đôi tại đất nước tỷ dân. Theo đó, cô dâu sẽ không diện sẵn khăn voan trùm đầu như truyền thống mà bước ra lễ đường với đầu trần, sau đó chiếc khăn voan mới "bay" đến và được thả xuống đầu cô dâu - tương tự như khung cảnh đàn chim cắp khăn voan choàng lên đầu công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Diện váy cưới đắt đỏ xưa rồi, giờ các cô dâu Trung Quốc đang chuộng tiết mục khăn voan bay để trở thành ngôi sao trong lễ cưới - Ảnh 2.

"Khăn voan bay", trào lưu "hot" đang được các cô dâu Trung Quốc rất yêu thích.

Diện váy cưới đắt đỏ xưa rồi, giờ các cô dâu Trung Quốc đang chuộng tiết mục khăn voan bay để trở thành ngôi sao trong lễ cưới - Ảnh 3.

Chiếc khăn voan được gắn vào hệ thống dây cáp trong suốt, được điều khiển để di chuyển và hạ cánh đúng vị trí cô dâu đáng đứng.

Được "chăm sóc" theo cách đặc biệt này, bản thân các cô dâu sẽ cảm thấy như mình là ngôi sao của lễ cưới trong khi quan khách lại được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ngoạn mục của chiếc khăn voan bay "thần kỳ". Bởi vậy mà tiết mục mới lạ này đang xuất hiện ngày một nhiều trong các lễ cưới tại Trung Quốc. 

Sau khi được tài khoản Facebook của trang tin Shanghaiist đăng tải, đoạn clip về trào lưu "khăn voan bay" tại Trung Quốc đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem. Trong khi nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với tiết mục sáng tạo này thì không ít người lại cho rằng nó thật "kỳ cục", "khoa trương" hay "màn thu hút sự chú ý rẻ tiền".

Nguồn: Daily Mail