Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 23/06/2019

Khi không ở trên thảm đỏ và vận những bộ suit và váy áo lộng lẫy từ các nhãn hàng “ông lớn” trong làng thời trang, các sao và fashionista thế giới ưu tiên chọn các thiết kế cơ bản hàng ngày để thật thoải mái mà vẫn đảm bảo nói lên được cá tính riêng của mình.

Cùng điểm mặt hai thương hiệu đình đám đang làm mưa làm gió mà bạn không thể bỏ qua nhé!

AMI

AMI sớm trở thành xu hướng highstreet thế giới với thiết kế áo thun cơ bản và sơ mi hàng ngày với logo màu đỏ hình chữ A kèm trái tim trên đỉnh đầu, tương tự như con át chủ bài. Không chỉ ở các nước châu Âu, cơn sốt AMI đã lan tỏa ra khắp châu Á - Hàn Quốc, Trung Quốc, và Nhật Bản. Giá của AMI dao động từ 2.100.000 – 4.600.000 đồng cho một chiếc áo thun/sơ mi.

Cùng điểm mặt những ngôi sao đã từng diện và mix match các thiết kế của AMI nhé!

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 1.

Jamal Adams – cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Mĩ lựa chọn áo len AMI

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 2.

Cầu thủ bóng đá Antoine Griezmann cùng áo AMI

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 3.

J-Hope của BTS trong chiếc áo len của AMI

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 4.
Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 5.
Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 6.

Các chàng trai của EXO cũng là fan ruột AMI

AMI được sáng lập bởi nhà thiết kế Alexandre Mattiussi vào năm 2011 tại Pháp. Trước khi ra mắt thương hiệu riêng, Alexandre Mattiussi từng làm việc cho các thương hiệu đình đám như Dior Homme, Marc Jacobs và dẫn dắt dòng thời trang menswear của Givenchy. Ông từng nhận giải thưởng thời trang Andam danh giá vào năm 2013 trong chính show diễn Paris’s Men Fashion Week.

Maison Kitsuné

Maison Kitsuné ghi điểm trong mắt các tín đồ thời trang thế giới bởi hình ảnh chú cáo xuất hiện trên khắp các thiết kế áo thun và túi vải, được biến tấu liên tục với hoa văn, màu sắc và chất liệu trên những thiết kế chất lượng.

Cùng điểm mặt loạt sao châu Á từng diện thiết kế của Maison Kitsuné nhé!

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 7.

G Dragon (Big Bang) và Dara (2NE1) từng diện mẫu áo khoác của thương hiệu

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 8.

Diễn viên Bambi Northwoord Blyth trong chiếc áo Maison Kitsune

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 9.

Kiko Mizuhara và G-Dragon năng động và thời trang trong chiếc áo len mặt cáo

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 10.

Jennie (Blackpink) cũng thường xuyên diện trong phục của Maison Kitsuné

Điểm mặt 2 thương hiệu thời trang đang khiến sao thế giới mê mẩn - Ảnh 11.

Người đẹp Thảo Nhi Lê cũng từng phối chiếc áo thun trắng mặt cáo này cùng quần jeans và giày sneaker bụi bặm, phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Ra đời vào năm 2002 bởi Gildas Loaëc và Masaya Kuroki, Maison Kitsuné sớm trở thành thương hiệu thời trang đình đám của đường phố Paris. Một item của Maison Kitsuné có giá dao động từ 1.500.000 – 3.500.000 đồng.

Theo quy tắc thời trang của người Paris, trong tủ quần áo của họ không cần quá nhiều những chiếc áo thun đủ màu để mỗi ngày có thể mặc một cái. Điều duy nhất họ cần chính là đầu tư một chiếc áo thun thật tốt để gắn bó lâu dài với họ. Họ sẽ chẳng muốn bỏ ra vài chục đến một hai trăm nghìn đồng chỉ để rước về một chiếc áo thun giá rẻ, không mấy tôn dáng, chất vải nóng nực và nhanh xuống cấp chỉ sau lần giặt đầu tiên. Với lối sống tối giản lên ngôi, cùng tôn chỉ "less is more" – ít hơn là nhiều hơn, các sao và fashionista trên thế giới đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn về chất lượng cho "tài sản" thời trang của mình thay vì là số lượng.

Thông tin mua hàng:

Bạn có thể tìm mua sản phẩm của hai thương hiệu Maison Kitsuné và AMI tại không gian mua sắm của chuỗi cửa hàng L’Usine – nhà phân phối chính hãng của hai thương hiệu này tại TP.HCM.

Tại L’Usine, chúng tôi không chỉ để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo, mà còn là nhà phân phối của một số nhãn hiệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như AMI, Rag and Bone Jeans, Comme Des Garcon, Maison Kitsuné, và Cheap Monday. Bên cạnh các thương hiệu quốc tế, L’Usine mong muốn mang những tài năng sáng tạo của đất nước đến với thế giới qua các sản phẩm đến từ chính thương hiệu L’Usine và các nhà thiết kế địa phương.

Hệ thống cửa hàng L’Usine

• 151/1 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM (028 6674 9565)

• 70B Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM (028 3521 0702)

• 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM (028 3822 7188)

• 24 Thảo Điền, Quận 1, TP.HCM (028 3898 9862)

Website: www.lusinespace.com

Facebook: https://www.facebook.com/lusinespace

Instagram: @lusinespace