thử nghiệm giao diện bài đọc mới

Đi nâng mũi, người đàn ông bị "chào cờ" liên tục trong nhiều ngày liền do tác dụng phụ của thuốc gây mê

Chi Mai, Theo Thời Đại 12:25 09/09/2017

Neven Ciganovic hy vọng đây sẽ là lần làm mũi cuối cùng trong cuộc đời anh.

Là một con nghiện hạng nặng của phẫu thuật thẩm mỹ nên anh Neven Ciganovic, người Croatia đã trải qua rất nhiều đau đớn để hoàn thiện giấc mơ làm đẹp của mình. Thế nhưng, cũng chỉ vì sở thích không có điểm dừng này, anh đã bị rơi vào tình cảnh luôn "chào cờ" không tự chủ trong suốt nhiều ngày liền.

Đi nâng mũi, người đàn ông bị chào cờ liên tục trong nhiều ngày liền do tác dụng phụ của thuốc gây mê - Ảnh 1.

Neven đã phải đánh đổi rất nhiều để có được vẻ ngoài như hiện tại.

Neven cho biết, anh đã tới Iran để phẫu thuật mũi bởi đây là quốc gia nổi tiếng nhất trên thế giới trong công nghệ chỉnh hình mũi. Sau khi được tiêm thuốc gây mê, Neven đã bị tác dụng phụ.

Trong suốt quá trình phẫu thuật, "cậu nhỏ" của Neven đã chào cờ liên tục. Tại đây, anh được chẩn đoán mắc chứng cương dương không tự chủ. Sau đó, dù đã hồi phục sau ca phẫu thuật nhưng Neven vẫn cảm thấy đau đớn vì không sử dụng thuốc giảm đau. Cứ như vậy, anh phải chịu đựng như vậy trong suốt 5 ngày. Tuy nhiên, phải vài tháng sau, anh mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Được biết, Neven đã trải qua hơn 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm mũi, môi, bụng và cằm. Chỉ tính riêng mũi, anh đã làm lại tổng cộng 3 lần.

Đi nâng mũi, người đàn ông bị chào cờ liên tục trong nhiều ngày liền do tác dụng phụ của thuốc gây mê - Ảnh 2.

Anh cho biết mình làm như vậy với hy vọng được dấn thân vào làng showbiz quốc tế.

Đi nâng mũi, người đàn ông bị chào cờ liên tục trong nhiều ngày liền do tác dụng phụ của thuốc gây mê - Ảnh 3.

Nếu không được điều trị kịp thời, cậu nhỏ sẽ bị mất chức năng hoạt động.

(Nguồn: D.M)

Chia sẻ

Bình luận

  • Học lệch là gì?

    Bạn có biết học lệch là gì không? Chắc chắn nhiều người đã từng học lệch đấy
  • Tin mới trong ngày