Đi đánh trời Tây, SuperM tưởng thành tân binh khủng long ai ngờ lại rơi vào tình cảnh... khủng hoảng nhạc số

MX, Theo Helino 15:00 05/10/2019

Sau 24 giờ debut, thành tích mà SuperM đạt được hoàn toàn không đạt được đến những kỳ vọng đã đặt ra.

SuperM là dự án siêu khủng của SM trong năm 2019. Nhóm hội tụ toàn những tên tuổi nổi bật đến từ các boygroup nhà SM. Sau hơn 1 tháng trải dài với hàng loạt teaser vô cùng ấn tượng, người hâm mộ đặc biệt kỳ vọng vào sản phẩm debut. Tuy nhiên, tưởng là tân binh khủng long, ai ngờ nhóm lại rơi vào... khủng hoảng khi thứ hạng nhạc số sau 24 giờ của "Jopping" không quá khả quan.

MV "Jopping" - SuperM

Cụ thể, trên mặt trận iTunes, ca khúc của SuperM debut thứ hạng thấp bất ngờ tại iTunes US - 261. Còn album "SuperM" có phần khá khẩm hơn khi debut hạng 7 trên iTunes. Sau 24 giờ, lượt xem MV "Jopping" chỉ đạt 8,6 triệu views trên YouTube. Ở quê nhà, "Jopping" cũng không đạt được thứ hạng cao trên các BXH nhạc số. Thậm chí, ca khúc còn "bay màu" trên một số BXH.  

Đi đánh trời Tây, SuperM tưởng thành tân binh khủng long ai ngờ lại rơi vào tình cảnh... khủng hoảng nhạc số - Ảnh 2.

MV "Jopping" của SuperM chỉ đạt 8,6 triệu views sau 24 giờ.

Đi đánh trời Tây, SuperM tưởng thành tân binh khủng long ai ngờ lại rơi vào tình cảnh... khủng hoảng nhạc số - Ảnh 3.

Thứ hạng vô cùng thấp của SuperM trên iChart.

Đi đánh trời Tây, SuperM tưởng thành tân binh khủng long ai ngờ lại rơi vào tình cảnh... khủng hoảng nhạc số - Ảnh 4.

Với thứ hạng thấp đến bất ngờ, SuperM có một tương lai không mấy khả quan tại thị trường Mỹ.

Nguồn tham khảo: iChart