Dàn sao Việt "bùng nổ" trong đêm nhạc Young Music With Meed với hàng nghìn bạn trẻ

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 19/09/2017

Cuối tuần qua, sự kiện âm nhạc ngoài trời Young Music With Meed diễn ra tại SVĐ Hoa Lư, TP.HCM. Lượng vé được BTC phát hành lên đến con số 8.000 vé. Không khí đêm nhạc được "đốt cháy" bởi loạt sao Vpop như: Tóc Tiên, Min và đặc biệt là những cái tên đình đám trong giới underground: JustaTee, Big Daddy, Soobin Hoàng Sơn.

Dàn sao Việt  bùng nổ trong đêm nhạc Young Music With Meed với hàng nghìn bạn trẻ - Ảnh 1.

Đêm nhạc Young Music With Meed thu hút hàng nghìn bạn trẻ TPHCM tham dự

Với thành công ngoài mong đợi sau đêm nhạc diễn ra tại TP HCM, Young Music hứa hẹn sẽ trở lại với bạn trẻ Hà Nội vào cuối năm nay.

Đêm nhạc đã để lại ấn tượng với hàng nghìn bạn trẻ có mặt. Sân khấu được thiết kế gần gũi, nơi các bạn trẻ và nghệ sĩ hòa vào làm một. Khán giả có dịp bắt tay và quẩy cùng thần tượng ở cự ly cực gần. Hàng nghìn fan đã ở lại đến giây phút cuối, cùng các nghệ sĩ cháy hết mình. Khi danh sách ca khúc biểu diễn đã hết, các bạn trẻ vẫn ở lại, yêu cầu muốn được nghe thêm những bản nhạc sôi động hay bản nhạc DJ bắt tai. Đạo diễn chương trình JustaTee phải ra sân khấu chào tạm biệt và hứa hẹn khán giả Sài thành vào một sự kiện gần nhất.

Dàn sao Việt  bùng nổ trong đêm nhạc Young Music With Meed với hàng nghìn bạn trẻ - Ảnh 2.

Anh em hội underground quẩy tưng bừng cùng hàng nghìn bạn trẻ

Hiếm thấy một sự kiện âm nhạc nào mà dàn sao đình đám và fan lại hòa vào làm một như thế. Gần 20 nghệ sĩ đã cống hiến, cháy hết mình với âm nhạc qua những bản mix chất lừ, nhạc EDM bắt tai khiến người nghe đứng ngồi không yên. Không chỉ hát, nhảy, các nghệ sĩ còn dám lăn xả, nằm cả ra sàn để pose ảnh cùng fan.

Hội anh em underground với tinh thần cháy hết mình với âm nhạc, sống vì nhiệt huyết, thỏa mãn được đam mê với dòng nhạc cá tính… Qua những bản hit gắn liền với tên tuổi như Crying over you, Đã lỡ yêu em nhiều (JustaTee – Binn), Sacota (Big Daddy), Vui đi em, Lalala (Soobin Hoàng Sơn), Ghostly (Mr.A)… họ đã “đốt cháy” sân khấu, mang đến bầu không khí không thể cuồng nhiệt hơn.

Dàn sao Việt  bùng nổ trong đêm nhạc Young Music With Meed với hàng nghìn bạn trẻ - Ảnh 3.

Dàn sao tham dự Young Music With Meed

Dư âm của đêm nhạc lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng yêu nhạc underground nói chung. Rất nhiều lời khen cho Young Music With Meed bởi độ hoành tráng và điều lớn nhất là tạo được không gian gần gũi để các bạn trẻ gắn kết với nhau. Chương trình năm nay có sự đồng hành của ứng dụng Meed đang được nhiều bạn trẻ khám phá và sử dụng.

Đạo diễn JustaTee hạnh phúc chia sẻ: “Lần đầu Young Music đến với bạn trẻ Sài Gòn và đã thành công ngoài sức mong đợi. Nhìn các bạn trẻ đứng chôn chân phía dưới gần 3 tiếng đồng hồ, liên tục hò hét cùng nghệ sĩ trên sân khấu mà hạnh phúc cứ lâng lâng. Sân khấu như không có giây phút nào được nghỉ ngơi. Điều đó tiếp thêm cho anh em nhiều sức mạnh để có những đêm nhạc hoành tráng hơn”.

YOUNG MUSIC WITH MEED là sự kiện âm nhạc kết nối giới trẻ do Golden Union phối hợp cùng ứng dụng Meed thực hiện. Sự kiện là nơi các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, khuấy động giữa bầu không khí trẻ trung cùng loạt sao Vpop đình đám, đặc biệt là nghệ sĩ giới underground.

YOUNG MUSIC được khởi động từ 2013, trải qua nhiều mùa tổ chức tại các tỉnh thành tạo nên “thương hiệu” khi quy tụ hàng chục nghìn bạn trẻ cùng dàn sao “khủng” đổ bộ.

Thông tin về Golden Union

Là công ty chuyên tổ chức sự kiện, quảng cáo và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Golden Union cung cấp dịch vụ về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu, phân tích xu hướng, hoạch định chiến lược, tổ chức sự kiện và thực hiện các chiến dịch truyền thông.

Thông tin về ứng dụng Meed

Ra mắt vào tháng 11/2016, ứng dụng Meed được biết đến như một ứng dụng đột phá trong hoạt động tài chính, điện tử. Meed cung cấp khả năng truy cập tổng hợp vào dịch vụ của ngân hàng, thanh toán online, giao dịch nội địa ngay tức thì, nhận tiền quốc tế, cung cấp bảo hiểm mà không tốn thêm các khoản phí cũng như quyền tham gia các chương trình xây dựng thu nhập từ toàn cầu – Social BoostTM, sẽ giúp người dùng có cơ hội kiếm thêm thu nhập và giúp đỡ những người cần đến nó.

Chỉ sau vài tháng ra mắt, Meed đã tăng trưởng theo cấp số nhân. Dự kiến cuối năm 2017 sẽ đạt tới con số 300.000 người dùng tại Việt Nam. Điều này cho thấy sự tối ưu trong sản phẩm của Meed cũng như lợi ích của nó.

Tệp khách hàng mà Meed hướng đến chính là các bạn trẻ những người yêu thích khám phá, thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Đây cũng là tệp khán giả mà YOUNG MUSIC hướng đến.