Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 09/09/2019

Đầu tư mạnh từ nội dung cho đến khách mời livestream, “Ai sale lại Lazada” không hổ danh là 1 trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất dịp Siêu Sale 9.9.

Siêu Sale 9.9 của Lazada hiện đang gây bão trên khắp các kênh truyền thông bởi sự đầu tư vào nội dung chiến dịch, chất lượng dịch vụ. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những mã giảm giá bất ngờ cùng với hàng ngàn ưu đãi siêu sốc khi mua hàng trên ứng dụng Lazada đến từ loạt thương hiệu Innisfree, Samsung, Dove, Senka, Ensure, Pediasure, Similac, Clear… nền tảng này còn ngày càng đa dạng hóa các loại hình bán hàng, gameshow trên ứng dụng để trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và là điểm đến giải trí với nhiều chương trình hấp dẫn.

Cùng đón xem, Siêu Sale 9.9 năm nay có gì đặc biệt?

Content siêu chất, bắt trend hết mình

Dạo một vòng fanpage của Lazada mới thấy, đây không chỉ là nơi đưa ra các thông tin giảm giá, các chiến dịch mới mà còn là màn tổng hợp những content siêu chất và bắt trend bất kể đêm ngày.

Chỉ cần có trend là đội ngũ content sẽ "đu" hết mình để sáng tạo ra dòng thông báo nghe có vẻ vô lý nhưng lại vô cùng thuyết phục, thu hút hơn 2.000 lượt tương tác trên mỗi post khiến ai đọc cũng thấy vừa quen, vừa độc đáo lại còn muốn ngay lập tức xì tiền mua hàng.

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 1.

Đi đu đưa đi đủ rồi, giờ mình cùng đợi đến ngày Siêu sale 9.9

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 2.

Đu đưa xong thì mình đi "cà khịa"

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 3.

Thông báo miễn phí vận chuyển mà Lazada cũng làm hẳn thành bài thơ

Mời dàn sao hot livestream

Sau gameshow Đoán Giá, Siêu Sale 9.9 của Lazada tiếp tục mang đến talkshow trực tuyến "Ai xàm lại Xìn, Ai Sale lại Lazada" phát sóng 12h vào các ngày 7-8-9.9 với người dẫn chương trình đình đám Trấn Thành và các khách mời Hari Won, Gil Lê, Diệu Nhi, Harry Lu trên ứng dụng di động của Lazada.

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 4.

Không chỉ là những câu chuyện phiếm với khả năng "chặt chém" và "phản đòn" vô cùng thú vị mà dàn khách mời còn mang tới rất nhiều trò chơi "độc và lạ" cùng những phần quà voucher mua sắm sản phẩm hấp dẫn từ nhiều thương hiệu như La Roche Posay, Maybelline, Tresemme, Grow, Glucerna...

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 5.

Mở đầu livestream ngày 8/9 là màn tỏ tình với biểu cảm "hết hồn" của Diệu Nhi khiến Gil Lê không thể nhịn cười

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 6.

Chưa kịp tiếp tục thử thách chuyển đối tượng tỏ tình sang Trấn Thành thì Hari Won đã từ đâu xuất hiện, chuẩn bị đánh ghen

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 7.

Hari Won tiếp tục lên cơn ghen khi Diệu Nhi cắn cổ Trấn Thành trong game "Gỡ Voucher"

Sự xuất hiện của 4 khách mời siêu chặt chém trong dịp Siêu Sale 9.9 mang đến những màn đối đáp lầy lội cùng nhiều deals sốc và các trò chơi hấp dẫn như "Đập hộp liền tay, Vận may sẽ đến", "Cùng nhau săn sale" và "Sàn diễn thời trang". Tập phát sóng mới nhất của chương trình hiện thu hút gần 40,000 lượt xem và hơn 270,000 lượt thả tim.

Chơi game nhiệt tình, nhận quà giật mình

Siêu Sale 9.9 của Lazada cũng xuất hiện nhiều trò chơi mới lạ trên LazGame lần đầu tiên được tài trợ bởi các thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam như: Tower (Unilever), Target (Vinamilk), Push Cart (JBL) mang đến những trải nghiệm mua sắm hồi hộp, gay cấn và nhiều phần quà thú vị. Tính năng mới này của Lazada giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đến gần hơn với khách hàng của mình khi có thể hợp tác cùng nền tảng để tạo ra các hoạt động kết nối với người tiêu dùng.

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 8.

Luôn luôn sáng tạo, không ngừng "biến hình"

Gần 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và tròn 1 năm ra mắt hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, Lazada đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm đa dạng, tin cậy khi cung cấp tất cả các sản phẩm từ nhiều ngành hàng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Với ý tưởng "Ai Sale lại Lazada? là lời khẳng định tiếp theo về khả năng chịu chơi để, mang lại cho người dùng những ưu đãi tốt nhất với lựa chọn chính xác và hấp dẫn nhất.

Content đu trend hết mình và những yếu tố làm nên thành công của chiến dịch sale 9.9 Lazada - Ảnh 9.

Đặt biệt, Siêu Sale 9.9 này còn xuất hiện tính năng đặt gạch mới lạ khi mua hàng online nhưng được trải nghiệm cảm giác xếp hàng chờ sale thú vị không kém khi mua hàng tại store offline.

Không những mua hàng nhanh chóng mà còn được trải nghiệm đa cảm xúc, "Ai sale lại Lazada" chính là chiến dịch được cả người tiêu dùng lẫn cộng đồng marketer nhiệt tình đón nhận, đặt dấu mốc cho các xu hướng mua sắm kết hợp giải trí mới trong TMĐT tại Việt Nam.

Siêu Sale 9.9 là lễ hội mua sắm lớn nhất từ đầu năm đến nay của Lazada với sự tham gia của 999.999 ưu đãi "khủng", giảm giá lên đến 50% với sự tham gia của trên hàng chục ngàn nhà bán hàng và 600 thương hiêu nổi tiếng trên LazMall như Closeup, Sunsilk, Clear, Head & Shoulders, Herbal Essences… với tổng giá trị mã giảm giá lên đến 9 tỷ đồng. Cùng cập nhật những chương trình giảm giá mới nhất trong dịp Siêu sale 9.9 sắp tới bằng cách tải ngay app Lazada hoặc xem tại đây.