Công ty của Wanna One bị chỉ trích không thương tiếc sau khi tung preview cho album cuối cùng của nhóm

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 07/11/2018

Công ty của Wanna One một lần nữa khiến người hâm mộ nổi đoá vì hành động này.

Như đã thông báo từ trước, Wanna One – boygroup chiến thắng bước ra từ show sống còn hot nhất 2017 "Produce 101" – sẽ tung ra album cuối cùng trong sự nghiệp vào ngày 19/11 sắp tới. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc tạm biệt người hâm mộ trước khi nhóm chính thức tan rã ngày 31/12 năm nay.

Vì là album cuối của Wanna One nên người hâm mộ rất hi vọng công ty chủ quản của nhóm là Swing Entertainment sẽ nỗ lực hết mình để cho ra một sản phẩm chất lượng nhất ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Tuy nhiên, fan lại đang chỉ trích công ty này không thương tiếc sau khi tung preview cho album mới.

Cụ thể, cả hai phiên bản "Adventure" và "Romance" của album đều có phần bìa được in với chất lượng khá thấp. Điều này khiến người hâm mộ nổi đoá vì với số tiền mà Wanna One kiếm được hơn 1 năm qua thì công ty dư sức để đầu tư album này một cách chỉn chu và bắt mắt hơn.

Công ty của Wanna One bị chỉ trích không thương tiếc sau khi tung preview cho album cuối cùng của nhóm - Ảnh 1.

Sau khi tung preview cho album mới của Wanna One, Swing Entertainment bị chỉ trích không thương tiếc vì phần bìa được in với chất lượng khá thấp

Trước sự việc trên, Swing Entertainment còn dính "phốt" về việc "mượn ý tưởng" chủ đề và logo của vở nhạc kịch "Hedwig and the Angry Inch" để dùng trong teaser album mới của Wanna One mà không xin phép. Dưới sức ép của người hâm mộ, công ty này phải nhanh chóng lên tiếng phản bác vụ đạo nhái trên.

Công ty của Wanna One bị chỉ trích không thương tiếc sau khi tung preview cho album cuối cùng của nhóm - Ảnh 2.

Trước khi Wanna One comeback lần cuối, công ty chủ quản đã 2 lần khiến người hâm mộ của nhóm nổi đoá vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp

Nguồn tham khảo: KM