Trà My - cô thư ký sexy khiến Vũ mê đắm trong "Về Nhà Đi Con" chia sẻ bí quyết giảm béo, sở hữu body 90-63-93

Gà, Theo Helino 11:18 28/05/2019

Hóa ra trước khi có được thân hình "đốt mắt người xem" trên những thước phim thì cô nàng Trà My đã phải trải qua 1 năm khổ luyện không ngừng nghỉ để lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao với hình ảnh cô thư ký nóng bỏng tới nỗi được anh Vũ trong Về Nhà Đi Con bất chấp đòi tăng lương. Chẳng cần tìm đâu xa, hóa ra lại chính là cô hot girl Nguyễn Trà My từng góp mặt trong series hài của Kem Xôi TV và xuất hiện dưới vai trò đại diện đội tuyển Iceland trong chương trình "Nóng Cùng World Cup 2018".

Điểm gây ấn tượng của Trà My chính là ngoại hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng "không phải dạng vừa". Thế nhưng, ít ai biết rằng, trước đó cô nàng này đã từng mất kiểm soát trong chuyện tăng cân để rồi mới có màn lột xác thành công như bây giờ.

My chia sẻ rằng, khoảng thời gian còn là sinh viên năm cuối, sức khỏe của cô rất yếu, hồi đó chỉ nặng khoảng 47 - 48kg, dù ăn thế nào cũng không béo lên được. Thời điểm đó, xu hướng tập gym cũng bắt đầu thịnh hành hơn nên My đã thử tập gym để cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, cô nàng lại chưa tìm hiểu quá nhiều kiến thức về gym nên chỉ đến phòng tập để chạy rồi ăn uống, sau đó thì bắt đầu tăng cân mất kiểm soát, đỉnh điểm là chạm mốc 60kg.

Cho đến khi crush mà cô nàng "thầm thương trộm nhớ" nói rằng: "My ơi, giờ em khác quá, béo lên nhiều ý" thì Trà My mới bắt đầu ý thức hơn về chuyện tập luyện bài bản. Cùng thời điểm đó, My nhận được một số job quay phim mới nên cô càng chú trọng hơn tới ngoại hình của mình. Thật may là My lại có 2 anh bạn thân là PT nên ngay lúc đó, cô đã nhờ họ chia sẻ thêm rất nhiều kiến thức về chuyện tập gym cũng như chế độ ăn và các bài tập tốt cho cơ thể của mình.

Trà My - cô thư ký sexy khiến Vũ mê đắm trong Về Nhà Đi Con chia sẻ bí quyết giảm béo, sở hữu body 90-63-93 - Ảnh 3.

Khi được 2 anh bạn PT khen là có tố chất tập gym thì My đã dần tìm hiểu sâu hơn và biến gym trở thành một đam mê mà cô không thể thiếu hàng ngày. Khoảng thời gian đó, My bắt đầu follow thêm các gymer, tham khảo những chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện của họ, từ đó đúc rút kiến thức để tìm cho mình một phương pháp tập quy chuẩn nhất.

Dưới đây là bí quyết lấy lại vóc dáng cân đối cùng số đo 3 vòng "không phải dạng vừa" được chính cô thư ký Trà My chia sẻ.

Chế độ ăn uống của Trà My

Tất nhiên, mỗi người đều sẽ có những chế độ dinh dưỡng riêng để phù hợp với chỉ số cơ thể của mình nhất. Với Trà My, cô nàng chia nhỏ các bữa ăn trong ngày của mình dàn trải xuyên suốt cùng quá trình tập luyện, bao gồm 4 bữa chính là bữa sáng, bữa trưa, bữa trước tập và bữa sau tập. Đa phần, My lựa chọn những món chính gồm có rau xanh, các món luộc, các loại hạt, ức gà, cá, thịt bò và hạn chế ăn thịt lợn.

Xen kẽ trong các bữa chính sẽ có thêm một số bữa phụ nhỏ, nhất là khi cơ thể cảm thấy mất sức, đói vặt. Lúc này, cô nàng sẽ lựa chọn bữa phụ với các món như trứng, chuối, thực phẩm bổ sung (whey protein)... Điều cốt lõi My muốn nhấn mạnh là nên chọn một chế độ ăn hợp với khẩu vị của mình nhất, từ đó mới có hứng thú ăn uống để tiếp sức tập luyện tốt hơn chứ không nên ép mình ăn uống kiêng khem kham khổ theo kiểu hành xác, dễ gây phản tác dụng.

Phương pháp tập luyện của Trà My

Song song với chế độ ăn, Trà My cũng không quên chia sẻ về phương pháp tập luyện giúp cải thiện số đo hình thể của mình. Cô dành thời gian tập chính từ 4 - 5 buổi/tuần, trong đó sẽ có 1 - 2 buổi để chạy cardio tăng sức bền và độ dẻo dai. Trong những ngày nghỉ, My vẫn đến phòng gym để tập nhẹ và tìm hiểu các bài tập mới.

Trà My thường tập các bài compound ở vùng mông, đùi, kết hợp với squat, đạp giá... Cô tập cả phần thân trên, thân dưới, gia tăng sức bền với các bài tập hít đất, cardio, tập cường độ cao với tạ, lốp, thậm chí còn thử một số động tác khó. Và ít ai nghĩ rằng, cô hot girl này lại có thể pull up tới 5 - 6 cái trong một lần. Đây được xem là một chuyện khá khó thực hiện với hội con gái. My cũng không quên nhấn mạnh thêm, các bài tập cô thực hiện đều đẩy toàn diện cơ thể chứ không tập trung ở một vùng cơ thể nào.

Kết quả mà Trà My nhận được sau 1 năm khổ luyện

Từ một cô nàng chỉ nặng vỏn vẹn có 47kg, Trà My đã tăng lên 60kg vì chưa hiểu rõ về gym và ăn uống vô tội vạ, nhưng hiện tại thì cô đang duy trì mức cân nặng là 53kg. Quá trình "make-over" diễn ra trong khoảng 1 năm, My chia thành nhiều giai đoạn chứ không dồn sức ép cân xuống quá nhanh. Đặc biệt, lượng mỡ thừa trên cơ thể của My cũng đã giảm xuống rất nhiều.

Trà My - cô thư ký sexy khiến Vũ mê đắm trong Về Nhà Đi Con chia sẻ bí quyết giảm béo, sở hữu body 90-63-93 - Ảnh 11.

Sau khi lấy lại được vóc dáng thành công, Trà My cũng tự tin với ngoại hình của mình hơn, các đường nét trên khuôn mặt của My trở nên sắc nét, không còn cảm giác thiếu săn chắc như ngày trước. Nhờ tập gym bài bản nên My còn hỗ trợ được bố mẹ trong chuyện bê đồ đạc chứ chẳng cần nhờ đến bất kỳ ai nữa. Hiện tại, cô nàng vẫn đang duy trì việc tập luyện và ăn uống lành mạnh như một lối sống của bản thân.

Ở nước ngoài, gym trở thành lối sống lành mạnh, còn Việt Nam mới chỉ là xu hướng cập nhật. Do đó, Trà My mong thông qua những chia sẻ của mình sẽ tiếp thêm động lực cho các cô nàng đang có ý định muốn cải thiện vóc dáng nhưng chần chừ chưa dám thực hiện. Cũng như My, bạn hãy bắt đầu tự tìm hiểu, tham khảo kiến thức từ những người có chuyên môn và tự đúc rút cho mình các phương pháp phù hợp với cơ thể của mình nhất. Đồng thời, hãy biến gym trở thành lối sống văn minh song hành với lối sống công việc hiện tại, và bạn sẽ sớm nhận được kết quả thành công như cô nàng này.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • "Thà khóc trên Mercedes còn hơn trên Wave tàu", cuộc đời thị phi của Hoa hậu Việt Nam 2 lần đò, bị đồn là “tiểu tam”

    Cô chính là người đầu tiên phá vỡ tiêu chuẩn: Là Hoa hậu thì phải "băng thanh ngọc khiết".
  • Đọc thêm