Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 03/01/2020

Quách Ánh – một cái tên "lão làng" trong ngành make up tại Việt Nam, được các tín đồ làm đẹp cả nước ưu ái với tên gọi "Phù thủy make up Việt Nam". Không chỉ thành công trong lĩnh vực trang điểm, cô gái 9X này còn gây tiếng vang cực lớn trong ngành mỹ phẩm khi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade Cosmetics.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 1.

Á khoa Đại học từ bỏ ghế nhà trường, đi theo con đường mà ai cũng cho là không nên, không thể thành công

Có một sự thật về Quách Ánh mà thậm chí bạn là "fan ruột" của cô nàng cũng không biết, đó chính là Quách Ánh đã đạt Á khoa đầu vào của trường Đại học Văn Hóa Hà Nội trong kỳ thi đại học. Tuy nhiên, sau một năm đèn sách thì cô nàng đã quyết tâm từ bỏ ghế nhà trường để theo đuổi niềm đam mê trang điểm của mình.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 2.

Hành trình tự mày mò, học hỏi và đúc rút những kinh nghiệm sau những thất bại đã tạo nên Quách Ánh của ngày hôm nay – một cô nàng tỉ mỉ từng chi tiết, một cô giáo dạy trang điểm được yêu mến và một nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất nhì Việt Nam.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 3.

Quách Ánh và những sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu Lemonade Cosmetics của cô nàng.

Không chỉ có những tác phẩm mang đầy cá tính của bản thân, Quách Ánh còn là người truyền cảm hứng cho hơn hai trăm ngàn người trên khắp Việt Nam có chung niềm đam mê trang điểm với Hội Nghiện Make Up Việt Nam – nơi mà các chàng trai cô gái không phân biệt màu da giới tính cùng chia sẻ tài năng của mình.

Không dễ dàng để tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm quốc dân được giới trẻ yêu thích nhất nhì hiện nay nhưng Quách Ánh đã làm được

Cuối năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade Cosmetics do chính tay cô nàng Quách Ánh sáng lập ra đã gây được cú hích vang dội trong thị trường mỹ phẩm Việt, làm thay đổi cái nhìn của giới trẻ về những sản phẩm cộp mác Việt Nam.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 4.

Nhờ vào kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực trang điểm mà những sản phẩm do cô nàng tạo ra đạt chất lượng tuyệt đối, giá thành hợp lý và "ăn nhập" hoàn toàn với thị hiếu Việt Nam.

Quách Ánh chia sẻ: "Lemonade như là một ước mơ của Ánh đã ấp ủ sau 10 năm làm nghề trang điểm nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay các bạn trẻ từ học sinh sinh viên đến cô nàng công sở, để làm sao mà các bạn vừa có được sản phẩm tốt mà lại giá cả hợp lý, vừa túi tiền".

Ngày 25/12/2019 vừa qua, lại một dòng sản phẩm nữa của cô nàng tạo ra một quả bom tấn trong giới yêu làm đẹp, đó chính là sự ra mắt của bộ sưu tập Want It Got It gồm son môi và chì kẻ mày hai đầu đậm chất "Quách Ánh".

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 5.

Điều đặc biệt ở đây chính là mức giá thành quá hạt dẻ cho một thỏi son kem cực chất lượng và chì kẻ mày tích hợp hai trong một. Quách Ánh chia sẻ rằng: "Bộ sưu tập WANT IT GOT IT mang một thông điệp đúng như tên gọi: Thích là nhích, muốn là mua".

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 6.

Cộng đồng mạng gần như "điên đảo" và share lấy share để những lời khen có cánh về bộ sưu tập này. Hàng loạt những Beauty Blogger/KOLs danh tiếng như Đông Nhi, Trinh Phạm, Đào Bá Lộc, Ty Lê... đồng loạt thể hiện niềm thích thú đối với bộ sưu tập "giá siêu hạt dẻ" này của Lemonade.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 7.

Beauty Blogger Trinh Phạm bày tỏ sự yêu thích đối với sản phẩm.

Cô gái trẻ biến điều ước xây dựng thương hiệu triệu người mơ thành hiện thực - Ảnh 8.

Và rất nhiều bạn trẻ "say ngất ngây" bộ sưu tập.