Clip: Cán bộ Sở GTVT Hà Nội đánh vào đầu nhân viên nữ ở sân bay Nội Bài

Hải Phong, Theo Trí Thức Trẻ 21:50 19/10/2016

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam hành khách túm cổ áo nữ nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài, sau đó một hành khách đi tới đánh vào đầu khiến nữ nhân viên hàng không bị choáng và buồn nôn phải đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, đơn vị vừa có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý trường hợp nam hành khách có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nữ nhân viên Trung tâm khai thác Nội Bài (Hà Nội) khiến nữ nhân viên này phải đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Trước đó, chiều ngày 18/10, tại Nội Bài, Hà Nội 2 hành khách Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là Nguyễn Lê Quỳnh Anh tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38).

Clip: Nam hành khách đánh vào đầu nữ nhân viên hàng không ở sân bay Nội Bài. Nguồn: facebook D.T.H.

Tại đây, một hành khách có hành vi túm cổ áo của nữ nhân viên, một nam hành khách sau đó cũng đi tới dùng chiếc ví da đánh vào đầu nữ nhân viên dẫn đến việc chị Quỳnh Anh bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.

Theo hãng hàng không Vietnam Airlines, chiều cùng ngày, chị Quỳnh Anh đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi. Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc.

Theo tìm hiểu, ông Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ thuộc trực thuộc Thanh tra Sở.

Clip: Cán bộ Sở GTVT Hà Nội đánh vào đầu nhân viên nữ ở sân bay Nội Bài - Ảnh 2.

Hình ảnh nam hành khách đánh nữ nhân viên ở sân bay Nội Bài. Ảnh cắt từ clip

Biên bản vụ việc được lập nhưng hai hành khách Tùng và Thuấn không ký biên bản, không viết tường trình. Sau đó, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã chỉ đạo Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài bàn giao toàn bộ vụ việc và các bên liên quan cho đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý trường hợp này và phản đối không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.