2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa"

Mộc Phong, Theo Trí Thức Trẻ 14:42 31/12/2012

Hai bộ phim đầu tiên sẽ ra mắt khán giả Việt trong năm 2013 là "Âm mưu hoàng tộc" và "Thảm họa sóng thần".

PHIM TRUYỀN HÌNH
 
The Guillotines (Âm Mưu Hoàng Tộc)
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 1

Đạo diễn: Wai-keung Lau
Diễn viên: Shawn Yue, Xiaoming Huang và Yuchun Li
Thể loại: Hành động

Vào thời gần cuối nhà Thanh, có một tổ chức sát thủ vô vùng nguy hiểm mang tên Huyết Trích Tử. Họ là nỗi lo canh cánh của không quân lính Hoàng gia. Mọi tung tích về Huyết Trích Tử gần như được giữ kín tuyệt đội cho tới khi một nhân vật quan trọng trong Huyết Trích Tử quyết định lui về ở ẩn. Từ đây, một cuộc hỗn chiến đẫm máu thực sự bắt đầu.


Trước khi ra mắt khán giả vào Thứ 6 tuần này, hãng phát hành phim tại Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt 1 ngày trước đó và dành tặng cho độc giả 5 cặp vé tham dự sự kiện. Để giành lấy cơ hội này, bạn hãy gửi email đăng ký về hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Người chiến thắng sẽ nhận được email thông báo 1 ngày trước thềm họp báo.

The Impossible (Thảm họa sóng thần)

2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 2

Đạo diễn: Juan Antonio Bayona
Diễn viên: Naomi Watts, Ewan McGregor, Tom Holland
Thể loại: Tình cảm
Phân loại: PG – 13
 
Dựa trên câu chuyện có thật sau thảm họa sóng thần tại Indonesia, The Impossible kể về hành trình vượt lên số phận và nghị lực sống phi thường của một gia đình du khách. Không chỉ bị mắc kẹt cùng hàng ngàn nạn nhân nơi Đảo quốc mà 5 thành viên còn bị lạc nhau. 

Trong khi người anh cả và mẹ bị trôi dạt tới một ngôi làng hẻo lánh thì bố cùng hai người em trai may mắn hơn khi được các đơn vị cứu nạn trợ giúp. Giữa hàng vạn thi thể xấu số, hy vọng tìm kiếm được người thân gần như bằng không. Nhưng cả gia đình tuyệt nhiên không từ bỏ niềm tin và hy vọng…

 
PHIM TRUYỀN HÌNH

2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 3
Ocean's Twelve (2004)
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 4
 
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên: George Clooney, Brad Pitt, Julia Roberts
Thể loại: Hành động
Phân loại: PG – 13
Phát sóng: 21h00 ngày 4/1/2013 và 13h15 ngày 5/1/2013
 
Vậy là đã 3 năm trôi qua kể từ khi Danny Ocean (George Clooney) cùng 10 đồng đội tiến hành thành công vụ cướp tiền hoành tráng nhất trong lịch sử. Qua mặt quý ông Terry Benedict (Andy Garcia), 11 tên trộm thế kỷ đã cuỗm đi (~3.122,5 tỷ đồng) từ một sòng bạc ở Las Vegas. Vừa tức vì bị mất tiền, vừa giận vì bị hạ nhục, Terry quyết truy tìm những kẻ lừa đảo nhằm rửa”mối hận này và đòi cả phần lãi sau ngần ấy năm.

Danny Ocean chỉ có hai con đường, hoặc là chết hoặc là kiếm đủ số tiền được yêu cầu. Không còn cách nào khác, một vụ trộm thế kỷ nữa sẽ lại phải diễn ra.
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 5
Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked (2011)
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 6
 
Đạo diễn: Mike Mitchell
Diễn viên: Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney
Thể loại: Hài hước
Phân loại: G
Phát sóng: 20h00 ngày 8/1/2013
 
Trong kỳ nghỉ tưởng chừng tuyệt vời của 6 cậu chàng và cô nàng Chipmunks – Chipettes, một thảm họa hi hữu đã xảy ra khi chiếc siêu du thuyền gặp sự cố và trôi dạt vào một hòn đảo hoang vu hẻo lánh. Đứng trước viễn cảnh chết đói nơi đất khách quê người, cả nhóm đã dùng mọi khả năng của mình để cầu cứu nhưng đều vô nghĩa. Trong lúc tuyệt vọng nhất, lũ sóc chuột tình cờ nhận ra rằng, hòn đảo này không thực sự hoang vu như cái vẻ bề ngoài vốn có
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 7
Paranormal Activity 2 (2010)
 
2013 mở màn bằng... "âm mưu" và "thảm họa" 8
 
Đạo diễn: Tod Williams
Diễn viên: Katie Featherston, Micah Sloat, Molly Ephraim
Thể loại: Kinh dị
Phân loại: R
Phát sóng: 21h00 ngày 5/1/2013
 
Cặp vợ chồng Katie và Micah quyết định dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California để đón chào sự ra đời của cậu con trai. Mọi việc có vẻ tốt đẹp cho tới khi đêm xuống và những âm thanh lạ bắt đầu xuất hiện. Không ai biết rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng có một điều chắc chắn rằng, những hiểm họa vô cùng đáng sợ đang đợi họ trong ngôi nhà bí ẩn này...