Chính thức đình chỉ công tác 30 ngày với nữ công an Hà Nội mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

Ngọc Thắng, Theo Nhịp Sống Việt 15:10 23/08/2019

Cơ quan công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ công an đang công tác tại đơn vị để làm rõ việc người này mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.

Vụ việc nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất đang gây xôn xao dư luận.

Chính thức đình chỉ công tác 30 ngày với nữ công an Hà Nội mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ công an chửi bới nhân viên sân bay.

Danh tính nữ hành khách được xác định là Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội). Bà Hiền hiện đang là cán bộ công an đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc này ngày 22/08, Công an quận Đống Đa đã quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để xác minh, làm rõ. Hiện tại công an quận Đống Đa đã yêu cầu bà Hiền làm bản tường trình vụ việc, để có phương án xử lý đúng quy định.

Theo Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc công an thành phố Hà Nội cho biết hành động và cách ứng xử của Đại úy Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được.

Đối với trường hợp này, Công an Hà Nội sẽ áp dụng các quy định xử lý về mặt ứng xử của ngành để kiểm điểm. Ngoài ra, sẽ làm rõ thêm mức độ vi phạm về góc độ hành chính để xử lý nếu có.

Trước đó lúc 13h35 ngày 11/8, bà Hiền đi cùng 2 khách khác là Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP. HCM - Hà Nội.

Lúc này, bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay.

Chính thức đình chỉ công tác 30 ngày với nữ công an Hà Nội mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Công an quận Đống Đa tạm đình chỉ công tác nữ công an 30 ngày để xác minh làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines đã không đồng ý cho phép gửi quá kiện, nên bà tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên sân bay, thái độ không hợp tác để giải quyết vụ việc.

Sau đó bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và Vietnam Airlines cũng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng với nhân viên.

Sau đó hãng hàng không đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Mặc dù vậy, bà Hiền vẫn tiếp tục lớn tiếng khi nhân viên hướng dẫn bà liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, thậm chí có hành vi chống người thi hành công vụ.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Walt Disney: Khi hai chữ “huyền thoại” là chưa đủ để nói về ông

    Tất cả chúng ta, dù đã là người già hay trẻ nhỏ, ắt hẳn cũng phải từng ít nhất một lần được thưởng thức những tác phẩm kinh điển đến từ Walt Disney Studio. Quả thật, những di sản mà Walt Disney để lại là vô cùng to lớn và không thể phủ nhận.
  • Đọc thêm