Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 07/12/2018

Ngay giữa trung tâm thành phố hiện nay, không quá khó để nhìn thấy các tấm áp phích cực dễ thương với hình ảnh chú cún trông mệt mỏi, trầm tư. Đây là một trong những hạng mục nằm trong chiến dịch marketing độc lạ của thương hiệu Hi-Kool Việt Nam.

Tấm áp phích thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường với hàng chữ "Không có Hi-Kool đến chó còn khó chịu". Được đặt tại những vị trí đắc địa giữa thành phố, tấm áp phích ấn tượng khiến mọi người giật mình vì đã quá vô tâm không chú ý đến vật nuôi trong xe hơi. Hơn thế nữa là sự thờ ơ với sức khoẻ của chính bản thân và những người trong gia đình.

Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của Ông Hồng Văn Vinh – đại diện thương hiệu Hi-Kool Việt Nam, hình ảnh trên thể hiện thông điệp: Hãy chú trọng việc dán phim cách nhiệt chất lượng cho xe hơi để đảm bảo nhiệt độ phù hợp an toàn cho sức khoẻ bản thân và xung quanh.

Áp phích (billoard) là loại hình quảng cáo ngoài trời quen thuộc, không quá khó để bắt gặp chúng khi lưu thông trên đường phố và dễ dàng đi sâu vào tiềm thức của khách hàng như một thói quen. Trước Hi-Kool, đã từng nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt tại Thái Lan, sử dụng những tấm áp phích tại khu vực lưu thông dày đặc để truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool - Ảnh 2.

Với thông điệp đánh mạnh vào cảm xúc, thương hiệu Hi-Kool mong muốn thay đổi nhận thức của người sử dụng xe hơi trong việc sử dụng phim cách nhiệt hiện nay. Phần lớn mọi người thường thờ ơ trong việc nghiên cứu các sản phẩm phim cách nhiệt mà chỉ phó mặc vào lời tư vấn của cửa hàng. Hoặc chỉ dán phim cách nhiệt ngay lần đầu mua xe và không có ý định thay phim dù đã sử dụng thời gian dài.

Việc dán phim cách nhiệt kém chất lượng khó đảm bảo độ cách nhiệt tốt dẫn đến nhiệt độ trong và ngoài ra quá chênh lệch. Theo các nghiên cứu, nhiệt độ trong xe hơi có thể tăng đến 50 độ C nếu xe đỗ ngoài trời nắng quá lâu.

Chiến dịch quảng bá “chất như nước cất” của Hi-kool - Ảnh 3.

Khi nhiệt độ trong xe tăng cao, các vật dụng trong xe cùng dung môi bốc hơi dẫn đến không khí độc hại ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ. Trong đó, trẻ em và vật nuôi là đối tượng chịu ảnh hưởng nhanh và nhiều nhất. Đây chính là lý do vì sao trên áp phích xuất hiện câu “Không có Hi-Kool đến chó cũng khó chịu”.

Theo tiết lộ của Hi-Kool, biển áp phích chú cún đáng thương chỉ là một trong những bước đầu tiên trong loạt kế hoạch tiếp theo của thương hiệu này. Đây chính là sứ mênh mà Hi-Kool luôn hướng đến chính là mang các sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.


Để tìm hiểu thêm thông tin và các sản phẩm của Hi-Kool Việt Nam, độc giả vui lòng truy cập website www.hikoolfilm.com.vn.
Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Mưa như trút nước, tủ điện vẫn cháy nổ kinh hoàng trong xưởng inox ở Đà Nẵng

    Những tiếng nổ lớn và ngọn lửa bùng phát dữ dội phát ra từ đám cháy tủ điện trong lúc trời đang mưa lớn và đường ngập nước khiến nhiều người dân ở TP Đà Nẵng lo lắng, hoảng sợ.
  • Đọc thêm