Chỉ mới tung MV "dọn đường", "girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE" đã đạt những thành tích đáng nể này

Mr. Smile, Theo Trí Thức Trẻ 22:00 07/08/2018

LOONA - nhóm nhạc nữ được đầu tư gấp 8 lần TWICE - vừa đạt no.1 thịnh hành trên toàn thế giới sau vài giờ phát hành MV đầu tiên của mình.

Vào lúc 18 giờ ngày 7/8 (giờ địa phương), nhóm nhạc tân binh LOONA chính thức tung MV "favOriTe" - "dọn đường" cho màn debut chính thức sắp tới. Với chất nhạc mạnh mẽ và đậm chất hiện đại, "favOriTe" được đánh giá là một sản phẩm đầy bùng nổ của LOONA. Dù có đến 12 thành viên nhưng mỗi người đều tỏa sáng theo một cách riêng biệt. Không chỉ có ngoại hình tỏa sáng, điều khiến người hâm mộ thích thú là giọng hát khủng cùng vũ đạo đồng đều của cả nhóm.

LOONA được đánh giá là tân binh "khủng long" của nhà Blockberry Creative. Ngoài ngoại hình đẹp đồng đều của các thành viên thì chi phí đầu tư cho nhóm lên đến 4 tỉ won (tương đương 76 tỉ đồng) khiến người hâm mộ phải há hốc mồm. Số tiền này gấp tám lần chi phí mà JYP đầu tư cho TWICE.

Chỉ mới tung MV dọn đường, girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE đã đạt những thành tích đáng nể này - Ảnh 1.

12 thành viên của nhóm nhạc tân binh LOONA

Chỉ sau 1 giờ ra mắt, "favOriTe" cùng LOONA đã chiếm vị trí no.1 top thịnh hành toàn cầu. Bên cạnh đó, ca khúc này còn lọt top trend real-time tại BXH Melon. Đây quả là những thành tích đáng nể đối với một nhóm nhạc còn chưa ra mắt chính thức.

Chỉ mới tung MV dọn đường, girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE đã đạt những thành tích đáng nể này - Ảnh 2.

LOONA cùng ca khúc "favOriTe" nhanh chóng đạt no.1 top trend worldwide...

Chỉ mới tung MV dọn đường, girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE đã đạt những thành tích đáng nể này - Ảnh 3.

... và top trend real-time Melon

MV "favOriTe" - LOONA

Nguồn tham khảo: Fanpage LOONA Vietnam