"Cháy hàng" sau 2 ngày ra mắt, dòng son "siêu phẩm" mới của Hà Hồ có gì đặc biệt?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 12/03/2019

Dòng son sáp lì mới ra mắt của Hồ Ngọc Hà được các tín đồ “cuồng nhiệt” săn đón, nhanh chóng “cháy hàng” chẳng khác gì mỹ phẩm hàng hiệu.

Kế thừa sự thành công của dòng son đầu tiên Hongocha’s Secret và bộ sản phẩm makeup 24/7 đã trình làng năm 2018, dòng son mới 2019 mang tên Love M.O.I theo đó càng dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như lập tức "lọt vào mắt xanh" của những chị em mê làm đẹp. Thế nhưng, đó không phải là lý do chính khiến những thỏi son sáp mà Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt đã "cháy hàng" trên mọi "mặt trận" mà còn bởi "siêu phẩm" này có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố hàng đầu: vẻ ngoài sang chảnh; chất son mềm mịn, bám tốt; màu sắc thời thượng, hợp mọi tông da.

Quan trọng hơn cả là giá của 1 thỏi son chỉ 359.000 VNĐ, phù hợp với các quý cô văn phòng lẫn các nàng học sinh - sinh viên. Đây được xem là mức giá "hời" mà Hà Hồ và M.O.I Cosmetics dành cho chị em vì không dễ tìm thấy các sản phẩm làm đẹp đáp ứng cả về chất lượng lại vừa tiết kiệm túi tiền.

stronger demo 4

Sang-xịn-đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Dẫu biết vẻ bề ngoài chỉ là hình thức, quan trọng vẫn là chất lượng bên trong, nhưng nàng nào dùng son sẽ hiểu diện mạo của 1 thỏi son có "mị lực" đến thế nào. Hiểu rõ quy luật bất thành văn ấy, Hồ Ngọc Hà đã cho ra đời dòng son mới với vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp hệt như chính phong cách của mình.

Cháy hàng sau 2 ngày ra mắt, dòng son siêu phẩm mới của Hà Hồ có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

Mỗi thỏi son 359k khi đến tay các cô gái đều được M.O.I Cosmetics xếp đặt tỉ mỉ, đẹp đẽ bên trong túi zip màu hồng xinh xắn.

Nhờ thiết kế hình trụ màu trắng kết hợp các chi tiết ánh bạc tinh xảo, cầu kì, mà những thỏi son Love M.O.I trở nên hiện đại, tinh tế, xứng đáng lọt vào danh sách must-have items của các quý cô sành điệu đầu năm nay. Theo quan điểm của "Nữ hoàng giải trí", một thỏi son với diện mạo bắt mắt sẽ giúp chị em được truyền cảm hứng làm đẹp mỗi ngày, tự tin tô diện mọi lúc, đồng thời thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

Cháy hàng sau 2 ngày ra mắt, dòng son siêu phẩm mới của Hà Hồ có gì đặc biệt? - Ảnh 3.

Chưa kể, với vỏ ngoài thanh lịch, sang trọng, cầm chắc tay, nhiều tín đồ đã không tiếc dành tặng lời khen có cánh cho "siêu phẩm" son mới của "nữ hoàng". Bởi sản phẩm của thương hiệu 100% Việt Nam, xuất xứ tại Hàn Quốc nhưng "sang xịn đẹp" chẳng khác gì những dòng son high-end.

Chất son mỏng mịn, bám tốt, lâu trôi

Nếu thiết kế bên ngoài của dòng son mới đã vượt qua "tiêu chuẩn" thẩm mỹ khắt khe của hầu hết giới mộ điệu thì chất lượng son bên trong càng là yếu tố thuyết phục hơn, đủ để khiến bất cứ cô gái nào cũng phải "rút hầu bao" sắm về ít nhất 1 thỏi.

Chính vì đã được Hồ Ngọc Hà test suốt 1 năm, khắc phục hoàn toàn nhược điểm trước khi cho "lên sóng" chính thức, nên chất son cuối cùng gần như hoàn hảo, khó tìm thấy điểm nào để chê. Được biết, lớp son khi lên môi sẽ không quá lì dễ gây khô nứt, cũng không quá mướt làm son dễ lem trôi, mà sẽ mềm mượt vừa phải, dễ đánh, tạo lớp finish vô cùng mỏng mịn, bám tốt, lâu trôi, nhưng lại giàu độ ẩm, bảo vệ môi suốt thời gian dài.

Cháy hàng sau 2 ngày ra mắt, dòng son siêu phẩm mới của Hà Hồ có gì đặc biệt? - Ảnh 4.

Ngay khi apply son, các nàng sẽ cảm nhận được hương vanila tinh tế, ngọt ngào thoang thoảng. Ngoài ra, với những ai sợ cảm giác môi khô căng, hoặc lộ vân môi kém đẹp khi dùng son thỏi thì Love M.O.I sẽ khiến bạn cực kì yên tâm vì son chứa chất dưỡng ẩm sâu, giữ môi luôn trong trạng thái mềm mịn. Đồng thời, một điểm tuyệt vời mà Hà Hồ dành tặng các cô gái trong thỏi son lần này chính là son được tăng cường dưỡng chất giúp chống lão hóa cho môi.

Màu sắc đa dạng, hợp mọi phong cách và tông màu da

Không chỉ được "nâng cấp" mạnh mẽ từ thiết kế đến chất lượng, dòng son mới Love M.O.I còn vượt trội hơn 2 sản phẩm trước đó về số lượng màu son. Trong khi Hongocha’s Secret ra mắt với vỏn vẹn 6 màu, bộ trang điểm 24/7 chỉ 2 màu son, thì "siêu phẩm" son thỏi của năm 2019 khuấy đảo cộng đồng làm đẹp với tổng cộng 9 màu son trendy.

Cháy hàng sau 2 ngày ra mắt, dòng son siêu phẩm mới của Hà Hồ có gì đặc biệt? - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà đã khéo léo chia 9 màu son thành 3 tông màu chính là đỏ, hồng và da. Nhờ đó mà các chị em sẽ không rơi vào tình cảnh bối rối khi chẳng biết chọn màu nào. Trong tháng 3, nữ ca sĩ đình đám đã vừa hé lộ 3 màu son đỏ đầu tiên cực ấn tượng gồm đỏ hồng, đỏ cam và đỏ đất, tất cả đều là những tông màu xu hướng hợp mọi phong cách, cũng chẳng kén tông da.

Tại sự kiện ra mắt son, "Nữ hoàng giải trí" cũng đã nhấn mạnh thông điệp: "Tình yêu và son môi giúp phụ nữ luôn tràn đầy sức sống". Chính vì vậy, những màu son mà Hà Hồ mang đến chắc chắn là những gam màu hiện đại nhất, quyến rũ nhất, có khả năng "cân" hết màu da phụ nữ Việt, từ da trắng đến da ngâm.

Thêm một yếu tố quan trọng không thể không kể đến ở dòng son lì 2019 mà Hà Hồ kết hợp cùng M.O.I Cosmetics là giá bán hợp lý, kể cả với giới học sinh, sinh viên. Thỏa mãn đầy đủ các điểm cộng từ mẫu mã, chất son, màu son đến giá thành, nên không lạ gì khi những cây son Love M.O.I đầu tiên vừa được tung ra đã nhanh chóng tìm được "chủ nhân" sở hữu. Được biết, sản phẩm đã "cháy hàng" chỉ sau 2 ngày ra mắt và đang được nhập thêm từ Hàn Quốc để tiếp tục đến tay các chị em.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của M.O.I Cosmetics tại www.moicosmetics.vn và Fanpage: http://www.facebook.com/moicosmetics.vn.

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Phận làm sen của người nổi tiếng: Sang chảnh ở đâu chứ về nhà thì cũng è cổ phục vụ boss thôi!

    Giang Ơi, Châu Bùi hay Linh Ngọc Đàm đều chấp nhận cảnh làm "con sen" cho đám boss là những em chó và mèo quá đỗi đáng yêu của mình.
  • Đọc thêm