Sau nhiều năm cạnh tranh trên khắp toàn cầu, đôi kình địch H&M - Zara sẽ chọn Việt Nam là "mặt trận" tiếp theo.
Nếu như Zara có lợi thế ở khoản "lấy thịt đè người" thì H&M lại tìm thấy điểm mạnh của mình ở những chiến dịch quảng bá thông minh. Thời điểm khai trương 9/9 tới gần, H&M cũng đã lựa chọn ra một số gương mặt trẻ sở hữu tầm ảnh hưởng vượt trội đối với giới trẻ Việt để làm K.O.L. Châu Bùi chắc chắn là một trong số đó.
Trên Instagram của mình, nàng fashionista số 1 Hà thành đã "nhá hàng" cho buổi chụp hình với H&M. Theo nguồn tin thân cận thì đây không hẳn là photoshoot, mà đây sẽ là những khung hình đúng chất "ootd" - nhằm tạo nên sự gần gũi thân quen đối với giới trẻ.
Hình ảnh này hé lộ cho thấy mối quan hệ "mật thiết" giữa Châu Bùi và H&M.
Trước đó, cô nàng từng chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt của thương hiệu bình dân này.
Được biết, ngoài Châu Bùi, chiến dịch quảng bá sắp tới của H&M tại Việt Nam còn có sự góp mặt của Hoàng Ku, Chi Pu, Kim Lý, Rocker Nguyễn... Dàn nhân vật đình đám này đã cùng nhau thực hiện một đoạn clip nhằm quảng bá cho sự hiện diện của H&M tại Việt Nam. Tất cả những hình ảnh rò rỉ đều thuộc hậu trường, chưa rõ thời gian chính thức sẽ được hé lộ.
Hoàng Ku sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá sắp tới của H&M Việt Nam trong vai trò stylist hay một "gương mặt thương hiệu" là điều chưa rõ.
Chỉ chắc chắn rằng H&M đã trở thành cơ hội gắn kết anh với hàng loạt nhân vật đình đám như diễn viên Kim Lý...
Rocker Nguyễn
... và Chi Pu. Hiện vẫn chưa rõ khi nào chiến dịch này được công bố.