Twice: Tân binh Kpop sở hữu MV nhiều lượt xem nhất 2015

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 14:42 13/12/2015

Bám sát phía sau Twice lần lượt là hai cái tên iKON và G-Friend.

Mới đây, loạt MV cộp mác tân binh Kpop được xem nhiều nhất trong năm 2015 trên Youtube (tính đến ngày 10/12) đã được công bố. Theo đó, gà cưng JYP Twice cùng MV đầu tay “Like OOH-AHH” trở thành quán quân trong danh sách này.

Là tân binh trực thuộc ông lớn JYP, ngay từ khi mới xuất hiện trước công chúng qua cuộc thi tuyển chọn “SIXTEEN”, các thành viên Twice đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Với đội hình đông đảo mỗi thành viên sở hữu một thế mạnh khác nhau, màn ra mắt của nhóm nhận được sự hưởng ứng của đông đảo Kpop fan. MV “Like OOH-AHH” ghi dấu 16.9 triệu lượt xem trên Youtube.

Ngôi vị á quân do tân binh khủng long iKON cùng MV “My Type” (16.2 triệu lượt xem) và MV “Rhythm Ta” (13.1 triệu lượt xem) chiếm giữ. Xếp ngay sau iKON là G-Friend với MV “Me Gustas Tu” (10.4 triệu lượt xem) và MV “Glass Bead” (9 triệu lượt xem).

Danh sách còn có sự góp mặt của các tân binh khác với thứ tự SEVENTEEN, Lovelyz, CLC, Monsta X, Oh My Girl cùng số lượt xem giảm dần từ 8.4 triệu đến 2.6 triệu.

(Nguồn: Soompi)