Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 31/07/2018

Ít ai biết rằng cơ duyên đưa GENVIET tìm về với mảnh đất đại ngàn trong bộ sưu tập mới nhất vừa rồi lại từ chính chàng người mẫu dân tộc thật thà, chất phác – K’Brơi.

Là thương hiệu thời trang jeans hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã có cơ hội hợp tác và làm việc với rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp, nổi tiếng. Mỗi người mỗi cá tính đều đem lại những cảm nhận, ấn tượng riêng biệt. Vậy nhưng để nói về một người mẫu gần gũi và có thể hiểu rõ cũng như thể hiện tốt nhất tinh thần của thương hiệu thì phải kể đến K’Brơi!

Mối duyên đưa K’Brơi về với “Jeans – Việt Nam”

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015, K’Brơi trở thành gương mặt sáng giá với vẻ đẹp khác lạ ở làng mẫu. Nét nam tính, khuôn mặt góc cạnh và đặc biệt là ánh mắt sâu cuốn hút người đối diện. Và nhiều người còn phải bất ngờ hơn khi chàng trai người dân tộc K'Ho này không chỉ có một gương mặt đẹp, một thần thái mạnh mẽ mà còn là một bác sĩ tương lai. Với K’Brơi, nếu nghề người mẫu là đam mê thì bác sĩ đã là ước mơ từ lâu của cuộc đời anh.

Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 1.

Không chỉ là một người mẫu tài năng, chàng trai dân tộc K'Ho còn là một bác sĩ tương lai

Gần đây, trong chương trình “Quý ông đại chiến” khi được hỏi về động lực để K’Brơi phấn đấu để trở thành người mẫu thì câu trả lời của anh chàng này đã khiến nhiều người bất ngờ và cảm động. Không phải để đổi lấy những ánh hào quang trên sân khấu, những bộ quần áo lịch lãm trên người, mà khát vọng lớn nhất của K’Brơi chính là có thể trở thành động lực, thành tấm gương sống tích cực cho đồng bào mình. Những người dân quê anh ngày ngày chỉ biết đến nương rẫy, đến những đồi cà phê trải dài bất tận giữa cái nắng cái gió Tây Nguyên, cuộc sống của nhiều người còn khổ lắm khi không dám bứt ra khỏi giới hạn của mình, không dám một lần thử sống khác, sống hết mình với đam mê.

K’ Brơi với khát khao truyền cảm hứng cho đồng bào của mình


Chính ý chí và nghị lực của K’Brơi đã thôi thúc chị Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu thời trang GENVIET mời anh trở thành một trong những người mẫu chính cho bộ sưu tập mang tính thương hiệu vô cùng đặc biệt lần này. Từng hợp tác với K’Brơi từ 2 năm trước, thái độ làm việc cùng sự chuyên nghiệp của chàng trai dân tộc này càng khiến chị Hải cảm thấy quyết định này của mình là hoàn toàn chính xác!

Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 2.

Chị Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu thời trang GENVIET JEANS tìm thấy tiếng nói chung giữa GENVIET & K’BRơi

Để có thể diễn tả được đúng tinh thần nhất, GENVIET đã mời đến những người con được sinh ra từ núi rừng Tây Nguyên làm mẫu chính cho bộ ảnh lần này. Còn gì tuyệt vời hơn, còn gì chân thực hơn và còn ai có thể hiểu hơn cái tình của người con Tây Nguyên dành cho mảnh đất đã nuôi nấng, che chở mình biết bao năm to lớn như thế nào. Tình yêu quê hương, tình yêu đất nước, niềm tự hào dân tộc được truyền tải trọn vẹn và xuyên suốt từng khung hình.

Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 4.

K’Brơi và voi rừng như hòa quyện vào nhau. Ánh mắt cả hai trao cho nhau như lột tả tình yêu, tình thương, sự gắn bó, thân thuộc đến từng hơi thở

Tiếng nói chung của GENVIET và K’Brơi

Để có được một thương hiệu thời trang GENVIET lớn mạnh như ngày nay, ít ai biết rằng, xuất phát điểm của công ty chỉ từ một xưởng sản xuất gia công nhỏ vào 12 năm trước. Thời điểm đó, ngành thời trang Việt Nam còn khá nhạt nhòa, không có quá nhiều công ty, thương hiệu lớn mà đặc biệt về thương hiệu đồ jeans thì gần như là con số 0! Ý chí quyết tâm thành lập một thương hiệu jeans dành riêng cho người Việt, mang những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng trong nước cứ thôi thúc mỗi ngày. Và cho đến năm 2010, mong ước này đã trở thành hiện thực, GENVIET ra đời như một cú hích mạnh mẽ cho làng thời trang Việt. Toàn bộ dây chuyền được nhập khẩu từ Nhật Bản, chất liệu jeans cao cấp, những bộ trang phục theo đúng tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất 100% tại Việt Nam với mức giá hợp túi tiền của người tiêu dùng trong nước.

Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 5.

Công ty sở hữu hai nhà máy sản xuất (Tổng diện tích trên 20.000m2) cùng cơ chế vận hành chuyên nghiệp, hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản

Đây chính là điểm tương đồng và sợi dây bền chặt để kết nối GENVIET với K’Brơi. Dù là người miền xuôi hay người dân tộc thì tất cả đều là “Con Rồng cháu Tiên”, đều mang chung một dòng máu, một niềm tự hào, một tình yêu quê hương, đất nước cháy bỏng.

Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 6.
Chàng trai dân tộc đưa GENVIET về với Tây Nguyên - Ảnh 7.

Nếu như K’Brơi muốn trở thành người truyền cảm hứng cho dân tộc mình, đồng bào mình, thì GENVIET cũng muốn trở thành một thương hiệu truyền cảm hứng, góp một phần tiếng nói của mình trong công cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Sản phẩm Việt giờ đây đã không ngừng đổi mới, nâng cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã thì không có lý do gì người tiêu dùng lại có thể quay lưng. Đặt chân đến bất cứ quốc gia nào trên thế giới, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự hào khẳng định rằng “Tôi là người Việt Nam! Tôi đang mặc những bộ trang phục được làm chính trên quê hương tôi”!