Trên mạng xã hội những ngày vừa qua, đã xảy ra một trận chiến lớn trong ngành quảng cáo đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng đó là cuộc chiến xanh - đỏ giữa Milo của Nestlé và Ovaltine của Friesland Campina.
Tại Việt Nam hiếm khi nào chúng ta được chứng kiến một cuộc đối đầu trực diện về mọi mặt như vậy trên thị trường. Một bên là Milo - thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em, màu chủ đạo là xanh lá, slogan "Nhà vô địch làm từ Milo". Một bên là Ovaltine, màu chủ đạo là đỏ và slogan của chiến dịch mới "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích". Xanh xanh đỏ đỏ, vô địch hay không vô địch mới là tốt, trận chiến marketing này rồi sẽ đi đâu về đâu...
Những câu hỏi kia hãy dành để hỏi những người trong ngành và các bố mẹ - những người trực tiếp mua sữa cho con uống nhiều nhất. Còn cộng đồng mạng, họ đã biết cách làm người thứ ba nhảy vào cuộc chiến này theo cách vô cùng thú vị với việc tam sao thất bản các slogan để rồi chốt lại một câu nói hot nhất MXH: