Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ" rủ nhau đi mua sắm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 11/11/2018

Hai hot girl Hà thành đã có những phút giây mua sắm thú vị tại Lotte Department Store 54 Liễu Giai với hàng loạt những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Sáng 10/11, trong sự kiện khai trương “diện mạo mới" của trung tâm thương mại Lotte Department Store 54 Liễu Giai, hai cựu thí sinh The Face mùa đầu tiên Đồng Ánh Quỳnh và Khánh Linh đã có màn hội ngộ. Cùng diện trang phục theo hơi hướm menswear mạnh mẽ, không ngoa khi khen ngợi cả hai rất ra dáng “chị đại" đầy thần thái.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 1.

Vốn đều hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Đồng Ánh Quỳnh và Khánh Linh đều rất chú ý tới sự kiện ra mắt những nhãn hiệu thời trang mới. Đến với sự kiện lần này, cả hai tỏ ra vô cùng thích thú khi nhiều thương hiệu thuộc top đầu thế giới như Fendi, Bao Bao, Golden Goose, Tory Burch, Zanellato, Off-White, Herno… lần đầu có mặt tại Việt Nam thông qua nhãn hiệu độc quyền đến từ Lotte là Lotte Tops. Ngoài ra, với không gian bày trí hiện đại, cung cách phục vụ tận tình, tinh tế đến từ đội ngũ nhân viên cũng làm cho bộ đôi cảm thấy vô cùng hài lòng với trải nghiệm shopping tại Lotte Tops.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 2.
Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 3.
Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 4.

Hai cựu thí sinh The Face cảm thấy vô cùng thích thú khi các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã về đến Việt Nam.

Ngoài ra, ELI'DEN cũng là một địa điểm khác khiến cặp hot girl Hà thành phải dừng chân kế tiếp. Quy tụ cũng rất nhiều sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc và quốc tế nhưng giá thành lại rất “trẻ trung", phù hợp với túi tiền của người trẻ hiện đại, ELI'DEN chắc chắn sẽ trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc mà Đồng Ánh Quỳnh và Khánh Linh lựa chọn. Một số thương hiệu có mặt tại cửa hàng ELI'DEN có thể kể đến là Kendall + Kylie, MO&Co., Harris Wharf London, EUNE, DEBB.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 5.
Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 6.

Smart Hanger chính là điểm nổi bật nhất mà ELI'DEN mang tới cho các tín đồ shopping yêu thời trang và cần được update xu hướng quốc tế từng phút. Không cần phải đau đầu mỗi khi lựa chọn mua đồ, Smart Hanger sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ hợp thời trang, hợp trend và kèm theo đó là thông tin sản phẩm cùng mức giá ngay trên màn hình tinh thể lỏng tích hợp. Đối với những người cần chăm chút hình ảnh, quan trọng nhất là không bao giờ được ăn mặc “không hợp lý" như Đồng Ánh Quỳnh và Khánh Linh, đây chính là giải pháp mua sắm tiện lợi nhất.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 7.

Tín đồ thời trang như Đồng Ánh Quỳnh và Khánh Linh sẽ mê mẩn các cửa hàng mới của Lotte Department Store.

Không chỉ có cặp đôi Gương mặt thương hiệu, rất nhiều các hot Instagramers, hay đôi vợ chồng vô cùng nổi tiếng hiện nay - Gia đình Cam Cam cũng đã có mặt tại sự kiện “làm mới bản thân” của Lotte Department Store để trải nghiệm các cửa hàng mua sắm mới, cũng như tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại đây.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 8.

Các hot Instagramers như Hồng Hạnh, Linh Thỏ, Linh Trang, San Nguyễn không thể bỏ qua sự kiện lột xác lần này của Lotte.

Cặp đôi The Face Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh hội ngộ, hoá thân thành đôi “soái tỷ rủ nhau đi mua sắm - Ảnh 9.

Vợ chồng Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon cũng đã có mặt tại đây để mua sắm.

Sau 4 năm hoạt động, Lotte Department Store Việt Nam quyết định làm mới mình để mang đến cho khách hàng những phút giây mua sắm thoải mái, hiện đại, sang trọng nhất, như những gì mà Lotte đã và đang làm tốt thời gian vừa qua. New Lotte chính là diện mạo mới, với bình mới, thêm cả rượu mới, sẵn sàng tiếp tục cuộc đua làm hài lòng khách hàng bên cạnh những trung tâm mua sắm lớn đang mọc lên liên tục trong thời điểm hiện tại. Và không nằm ngoài dự đoán, đã có rất đông người đến xếp hàng trong sự kiện ra mắt sáng nay mặc cho thời tiết mưa lạnh khó khăn.

Chưa kể, với chủ đề “Into the Wonderland" - Lạc vào xứ sở mua sắm thần tiên, New Lotte còn đem tới cho các khách hàng Phòng trải nghiệm tương tác công nghệ thực tế ảo cùng Vườn hoa khổng lồ VR, hứa hẹn sẽ là điểm check-in mới rất hot cho người trẻ, cũng như gia đình có con nhỏ tới ghé thăm.

Còn nếu bạn là tín đồ ăn uống, khu ẩm thực rất mới mẻ mang tên “Downtown Food" tại tầng 3 sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua. Hàng loạt các thương hiệu từ lẩu cho đến nướng, sushi sẵn sàng phục vụ và mang đến khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho sự nghiệp “thưởng thức cái ngon" của tất cả khách hàng.