Ca khúc bị chê dở nhất trong sự nghiệp của TWICE còn đạt thành tích vượt loạt MV nhà SM đây này!

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 14:28 07/02/2019

TWICE vừa có được một thành tích không nhỏ cho bài hát phát hành năm 2017.

Ngày 7/2, MV ca khúc "SIGNAL" nằm trong mini album thứ 4 cùng tên phát hành hôm 15/5/2017 của TWICE đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube, Đây là MV thứ 8 của girlgroup nhà JYP chạm mốc này sau "TT", "LIKEY", "CHEER UP", "Like OOH-AHH", "What is Love?", "Heart Shaker" và "KNOCK KNOCK".

Ca khúc bị chê dở nhất trong sự nghiệp của TWICE còn đạt thành tích vượt loạt MV nhà SM đây này! - Ảnh 1.

MV "SIGNAL" của TWICE chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube

"SIGNAL" của TWICE đã mất tổng cộng 1 năm 8 tháng 23 ngày để vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube. Thành tích này đã vượt qua 5/6 các MV cán mốc trên của nhà SM (gồm "Monster", "Gee", "I GOT A BOY", "CALL ME BABY" và "The Boys"), chỉ thua mỗi "Ko Ko Bop" của EXO (1 năm 6 tháng 6 ngày).

Ca khúc bị chê dở nhất trong sự nghiệp của TWICE còn đạt thành tích vượt loạt MV nhà SM đây này! - Ảnh 2.

"SIGNAL" đạt 200 triệu lượt xem nhanh hơn 5 MV khác của nhà SM, chỉ thua mỗi "Ko Ko Bop" (EXO)

Qua đây, có thể thấy rằng dù bị chê là ca khúc dở nhất trong sự nghiệp của TWICE vì thành tích nhạc số tệ hơn các hit trước, song "SIGNAL" vẫn lập nhiều thành tích ấn tượng (trước đó vào năm 2017, ca khúc này còn giành giải "Bài hát của năm" tại "MAMA 2017").

MV "SIGNAL" – TWICE

Nguồn tham khảo: YouTube