Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 18/12/2018

Một lần nữa, bộ ba HLV trong phần nhận xét tiếp tục “lao đao” vì những đánh giá thẳng tính và có phần khắt khe nhưng rất công tâm của bà Trần Uyên Phương, giám khảo đặc biệt của tập 11 The Face 2018.

Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 1.

Bà Trần Uyên Phương tiếp tục được mời làm giám khảo đặc biệt tại tập 11 The Face 2018.

Sau khi trải qua buổi Master Class được xây dựng như một buổi casting thực thụ cùng vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối marketing của tập đoàn Tân Hiệp Phát, Host Nam Trung công bố ngay lập tức các thí sinh sẽ bước vào thử thách chính "Ngon khó cưỡng" mà không có bất kì một khoảng thời gian nghỉ ngơi nào. Các thí sinh hoang mang nhận đề bài và trở về phòng gặp các HLV để bắt đầu triển khai các công việc cho thử thách nhóm.

Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 2.

Ở thử thách chính này, các đội có cơ hội làm việc trực tiếp với bà Trần Uyên Phương – Phó giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Với câu chuyện khá thú vị được kể trong TVC lần này, các thí sinh có cơ hội hóa thân thành chính huấn luyện viên của mình. Trong khi Linh Chi, Bella dễ dàng biến hóa thành Song Hằng thì Tuấn Kiệt phải giả gái theo sự đề xuất của chính Võ Hoàng Yến. Đây là một quyết định táo bạo của HLV Võ Hoàng Yến với mong muốn tạo sự khác biệt và đột phá để thí sinh của mình có nhiều đất diễn hơn. Điều này đã phát huy hiệu quả khi Tôn Tuấn Kiệt có được "đất dụng võ".

Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 3.

Tôn Tuấn Kiệt "nhập vai" Võ Hoàng Yến rất ấn tượng.

Chưa kể đến việc phân vai độc đáo, trong TVC lần này, team Võ Hoàng Yến thể hiện sự vượt trội khi Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh thể hiện rõ nét màu sắc, cá tính của nhân vật được hóa thân và truyền tải tốt thông điệp "Ngon khó cưỡng" của sản phẩm.

Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 4.

Phần thi thú vị của đội Võ Hoàng Yến.

Ngược lại, Song Hằng mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới trong TVC của mình. Nếu số lượng 2 thành viên còn lại của team Thanh Hằng vừa khớp với các tuyến nhân vật của đoạn TVC, thì Minh Hằng phải biến đổi câu chuyện của nhãn hàng để có thêm một nhân vật, đảm bảo ba thành viên của team đều có đất diễn cho thông điệp "Ngon khó cưỡng". Sự tập trung, chú ý của Minh Hằng cũng bị phân tán cho cả ba khiến vị HLV này phải "đau đầu".


Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 5.

Đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân vai cho các thành viên trong đội.

Sự rối rắm trong đường dây cùng phối hợp diễn xuất chưa nhuần nhuyễn khiến bà Uyên Phương – giám khảo cho thử thách chính đích thân ra tay chỉ đạo team Minh Hằng. Sau nhiều góp ý chỉnh sửa, cuối cùng team Minh Hằng cũng hoàn thành thử thách.

Một lần nữa, bộ ba HLV trong phần nhận xét tiếp tục "lao đao" vì những đánh giá thẳng tính và có phần khắt khe nhưng rất công tâm của bà Uyên Phương.

Sự thay đổi vai diễn của team Minh Hằng trong những phút cuối tạo ra kết quả tốt hơn, nhưng nữ HLV vẫn lựa chọn những cảnh quay đầu tiên lúc chưa có sự điều chỉnh khiến TVC không thuyết phục được đại diện nhãn hàng.

Bộ 3 HLV “lao đao” vì những nhận xét khắt khe nhưng rất công tâm của giám khảo Trần Uyên Phương - Ảnh 6.

Thanh Hằng chưa có sự tương tác tốt với khách hàng.

Tuy cả 3 thành phẩm đều không nhận được sự hài lòng 100% của đại diện nhãn hàng, nhưng so với hai team còn lại, TVC của Võ Hoàng Yến trở nên khác biệt bởi cách xây dựng câu chuyện.

Sự táo bạo của Võ Hoàng Yến nhận được lời khen của khách hàng, đồng thời diễn xuất của thí sinh khiến bà Uyên Phương hài lòng vì cảm nhận được vị "ngon khó cưỡng" của sản phẩm. Cuối cùng, bà Uyên Phương trao chiến thắng quý giá trong tập này cho team Võ Hoàng Yến.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai tại Việt Nam mà tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.


Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Bữa ăn vịt quay trị giá 380 nghìn đầy nước mắt của tài xế xe ôm

    Thật xót xa cho anh tài xế công nghệ này. Không biết ngày hôm nay anh có kiếm đủ số tiền để bù lại hay không?
  • Đọc thêm