BLACKPINK mất công diễn sâu trong teaser mới nhưng view 24 giờ thụt lùi so với 2 bài cũ, kỷ lục cho MV chắc chắn đáng lo!

Linh Giang, Theo Trí Thức Trẻ 10:34 01/10/2020

BLACKPINK được mệnh danh là "nữ hoàng YouTube", thế nhưng lượt xem teaser MV mới của họ sau 24 giờ lại không bùng nổ như mong đợi.

Không còn bao lâu nữa là BLACKPINK trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp, sự xuất hiện của teaser MV Lovesick Girls vào ngày 30/9 lại càng khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Lâu lắm rồi nhóm mới quay MV ngoại cảnh, các cô gái còn diễn vai thiếu nữ đau khổ vì tình rất nhập tâm. Hình ảnh và giai điệu đều hấp dẫn nên teaser MV Lovesick Girls được kỳ vọng có lượt xem ấn tượng.

Teaser MV Lovesick Girls - BLACKPINK

Thế nhưng teaser MV mới của BLACKPINK lại không bùng nổ trên YouTube như mong đợi. Sau 24 giờ lên sóng, đoạn phim nhá hàng Lovesick Girls đạt 10,3 triệu views và 1,6 triệu likes. So với teaser của MV How You Like ThatIce Cream - 2 single ra mắt vào tháng 6 và tháng 8 vừa qua thì con số này thấp hơn hẳn.

BLACKPINK mất công diễn sâu trong teaser mới nhưng view 24 giờ thụt lùi so với 2 bài cũ, kỷ lục cho MV chắc chắn đáng lo! - Ảnh 2.

Trong vòng 24 giờ đầu, teaser của How You Like That đạt 11,5 triệu views và 1,9 triệu likes. Thành tích của nhóm tăng trưởng với Ice Cream, lượt xem teaser MV này lên tới 13,2 triệu, lượt thích cũng vượt 2,1 triệu. Ca khúc kết hợp với Selena Gomez giúp BLACKPINK giữ kỷ lục nhóm nhạc nữ sở hữu teaser được xem và thích nhiều nhất trong 24 giờ.

Cứ tưởng 4 cô gái thừa thắng xông lên, ai dè họ lại có phần hụt hơi khi đoạn phim nhá hàng của Lovesick Girls lên sóng, dù đây là bài chủ đề trong full album đầu tiên sau 4 năm ra mắt. Đáng chú ý là trên YouTube, độ dài teaser Lovesick Girls chỉ dài 16 giây, ngắn hơn cả video giới thiệu MV How You Like That (19 giây) và Ice Cream (17 giây).

Teaser MV How You Like That - BLACKPINK

Teaser MV Ice Cream - BLACKPINK (ft. Selena Gomez)

Như vậy BLACKPINK chưa thể phá được kỷ lục của chính mình, lại càng "không có cửa" vượt qua thành tích teaser MV có lượt xem cao nhất thế giới trong 24 giờ mà BTS đang nắm giữ với Dynamite (30,2 triệu views).

BLACKPINK mất công diễn sâu trong teaser mới nhưng view 24 giờ thụt lùi so với 2 bài cũ, kỷ lục cho MV chắc chắn đáng lo! - Ảnh 5.

Với Dynamite, BTS hiện đang là nghệ sĩ sở hữu teaser MV nhiều view nhất 24 giờ đầu trên YouTube

Bước lùi của BLACKPINK không khỏi khiến nhiều người lo lắng về thành tích 24 giờ của MV Lovesick Girls. Trước khi bị BTS soán ngôi, 4 cô gái từng lập kỷ lục thế giới về lượt xem trong 24 giờ với MV How You Like That (86,3 triệu). 

Khi phát hành Ice Cream, MV này chỉ thu về 79,08 triệu views, do đó lần comeback mới được coi là cơ hội để nhóm "phục thù". Các fan còn đặt mục tiêu "cày" MV Lovesick Girls tới 85 triệu lượt xem. Tuy nhiên với kết quả teaser như trên, khả năng BLACKPINK lập kỷ lục mới hiện đang bỏ ngỏ.

BLACKPINK mất công diễn sâu trong teaser mới nhưng view 24 giờ thụt lùi so với 2 bài cũ, kỷ lục cho MV chắc chắn đáng lo! - Ảnh 6.

Bước lùi về lượt xem teaser Lovesick Girls khiến khả năng nhóm lập kỷ lục MV 24 giờ trở thành câu hỏi lớn

Dù vậy, teaser MV Lovesick Girls có view 24 giờ đầu thấp không có nghĩa là nhóm không thể đạt thành tích cao hơn với MV chính. Teaser của How You Like That chỉ thu về 11,5 triệu lượt xem, thế nhưng BLACKPINK đã gặt hái tới 86,3 triệu views với phiên bản MV chính chỉ sau 24 giờ. Tất cả những gì fan cần làm là đoàn kết, coi teaser Lovesick Girls như động lực để giúp thần tượng chinh phục những cột mốc cao hơn vào ngày 2/10 - thời điểm MV lên sóng.

Nguồn: Twitter - Ảnh chụp màn hình - Video: YouTube

BLACKPINK mất công diễn sâu trong teaser mới nhưng view 24 giờ thụt lùi so với 2 bài cũ, kỷ lục cho MV chắc chắn đáng lo! - Ảnh 7.