Billboard - Chiến dịch truyền tình cảm từ Hikool Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 21/06/2019

Cùng đón chờ sự trở lại đầy mới mẻ thú vị của Hi-Kool với hàng loạt hình ảnh billboard trên phố tuần này!

Những ngày qua, Hi-Kool đã tạo được tiếng vang với phim ngắn "20 năm còn hiểu nhau" thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn khi thông điệp này lại đang tràn ngập trên các billboard khắp con phố Sài Gòn. Với dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô, Hi-Kool đã tạo được tình cảm và ấn tượng cực mạnh bằng sự đầu tư về hình ảnh cùng chiến dịch đầy ý nghĩa như vậy.

Billboard - Chiến dịch truyền tình cảm từ Hikool Việt Nam - Ảnh 1.

Một sản phẩm vốn xem cực khó chịu khi làm về truyền thông nay được trình làng bằng những hình ảnh sống động, đầy màu sắc. Thiết kế đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với thông điệp mang nhiều tính thu hút, gợi mở. Mỗi Billboard mang một trạng thái khác nhau, đem đến cho cộng đồng người xem những cảm xúc mới mẻ, kích thích sự tò mò, khám phá tìm hiểu: "Bạn Xem chưa" "Bạn Hay chưa" "Bạn Tìm chưa"

Billboard - Chiến dịch truyền tình cảm từ Hikool Việt Nam - Ảnh 2.

Sự trở lại lần này của Hi-Kool với các biển bảng Billboard trên phố đã thực sự gây ấn tượng mạnh cùng thông điệp đầy tính tò mò, cách thể hiện mới mẻ, trẻ trung. Nhãn hàng một lần nữa đã thể hiện độ "chịu chơi" của mình, thoát ra khỏi lối thể hiện cũ kỹ đơn điệu, truyền cảm hứng đến người xem bằng những thông tin đầy tính gợi mở.

Billboard - Chiến dịch truyền tình cảm từ Hikool Việt Nam - Ảnh 3.

Những hình ảnh Billboard không đi theo lối mòn giới thiệu quảng bá tính năng sản phẩm. Thay vào đó, là nội dung dễ thương, gợi nhiều tò mò chú ý nơi khách hàng, thôi thúc tìm hiểu thêm về thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm: Một câu chuyện sâu lắng, gần gũi với sự chia sẻ về tình cảm yêu thương.

Chúng tôi thử tìm hiểu theo từ khóa "20 năm còn hiểu nhau" trên Youtube, và nhận ra rằng thương hiệu đang lồng ghép những giá trị rất nhân văn, trên những khía cạnh rất đời thường của cuộc sống. Đặc biệt là nhóm khách hàng có sở hữu ô tô sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh quen thuộc của chính họ đâu đó trong câu chuyện. Tình cảm gia đình là một đề tài quen thuộc, đã được nhãn hàng khai thác ở khía cạnh mới mẻ hơn. Chắc chắn với sự trở lại lần này của các billboard sẽ là một "cú hích" mạnh mẽ cho thông điệp của Hi-Kool lan tỏa rộng hơn trong cộng đồng.

Chưa bao giờ thị trường phụ kiện ô tô như phim cách nhiệt lại được truyền thông một cách bài bản, khai thác tối đa cảm xúc người xem đến như vậy. Chính sự đầu tư hình ảnh và cách truyền tải thông điệp một cách khéo léo, cùng chiến dịch đầy ý nghĩa, đã khiến Hi-Kool Việt Nam truyền rất nhiều cảm hứng đến với khách hàng, lan tỏa thông điệp yêu thương ngày càng mạnh mẽ.