Bị Top Trending "cạch mặt", Jack và K-ICM vẫn dẫn đầu ngoạn mục về lượng view Youtube tuần qua; Hoàng Thùy Linh cùng Bích Phương vẫn tăng view chóng mặt

Nhật Nguyên, Theo Helino 15:30 11/10/2019

Bên cạnh đó, X2X tiếp tục chứng tỏ sức hút của một tân binh trong khi "cô Mị" Hoàng Thùy Linh vẫn vô cùng vững vàng trong top 14 MV Vpop tuần này.

Top 14 MV Vpop được xem nhiều nhất tuần này không có quá nhiều sự biến động so với tuần lễ trước. Tuy nhiên, chúng ta cũng chứng kiến một Quán quân mới toanh, tưởng lạ nhưng thực chất rất quen: Jack và K-ICM.

Bị Top Trending cạch mặt, Jack và K-ICM vẫn dẫn đầu ngoạn mục về lượng view Youtube tuần qua; Hoàng Thùy Linh cùng Bích Phương kiên quyết bám top ấn tượng. - Ảnh 1.

"Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM dẫn đầu một cách đương nhiên

EM GÌ ƠI | K-ICM x JACK | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Không có gì ngạc nhiên khi Jack và K-ICM chính là "bá chủ" của danh sách top 14 MV Vpop được xem nhiều nhất tuần này. Nếu không có gì thay đổi, thì "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM vẫn sẽ giữ vững vị trí này trong nhiều tuần lễ sắp tới, tương tự như những gì "Sóng Gió", "Bạc Phận" đã làm được những tuần lễ trước. Bất chấp việc bị top trending "từ mặt", không thể xuất hiện dù ở vị trí thấp nhất, lượng view vẫn "ào ào" đổ về như thác đổ.

Bị Top Trending cạch mặt, Jack và K-ICM vẫn dẫn đầu ngoạn mục về lượng view Youtube tuần qua; Hoàng Thùy Linh cùng Bích Phương kiên quyết bám top ấn tượng. - Ảnh 3.

Nói về Em gì ơi - Sản phẩm “sứ mệnh” nối tiếp bộ 3 MV trăm triệu view Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió, đây tiếp tục là một sáng tác của Jack. Không khó để cảm nhận nguồn năng lượng đầy tích cực xuyên suốt ca từ lẫn giai điệu của bài hát này. Chàng trai sinh năm 1997 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh hát luyến láy đặc trưng, “dễ chạm” vào trái tim người nghe, cùng những câu hát vừa đời, vừa thơ thực sự gần gũi, giản dị. Về bản phối của Em gì ơi, K-ICM cho biết, thay vì sử dụng những chất liệu nhạc cụ dân tộc đặc trưng, làm nên thành công lớn ở Bạc Phận hay Sóng Gió, thì lần này anh chàng producer tài năng lựa chọn phần lớn là guitar điện và kèn, có những nhấn nhá chất House ở Drop để làm nên một sản phẩm hoàn chỉnh.

"Chị boxing" Mỹ Tâm giảm đáng lo ngại!

MV "Anh Đợi Em Được Không" - Mỹ Tâm.

Trở lại với hình tượng "chị boxing", Mỹ Tâm chứng tỏ vị thế "chị đại" trong làng nhạc Việt khi không có bất kì động thái nào quảng bá, "Anh Đợi Em Được Không" vẫn ung dung tiến thẳng lên top 1 trending, chẳng cần phải tranh giành với ai. Tính đến thời điểm hiện tại, MV vẫn trụ vững trong top 10 trending, càng chứng minh năng lực của "Họa mi tóc nâu" không hề thua kém bất kì đàn em đang "hot" nào! Tuy nhiên, tuần lễ này, "Anh Đợi Em Được Không" bị tuột hạng khá mạnh: xuống vị trí thứ 7, tuy nhiên vẫn kịp "gom" thêm về cho Mỹ Tâm hơn 5 triệu lượt xem.

Bị Top Trending cạch mặt, Jack và K-ICM vẫn dẫn đầu ngoạn mục về lượng view Youtube tuần qua; Hoàng Thùy Linh cùng Bích Phương kiên quyết bám top ấn tượng. - Ảnh 5.

Điểm sáng đáng chú ý nhất trong MV có lẽ là hình ảnh Mỹ Tâm hừng hực khí thế trong vai trò một nữ võ sĩ boxing quyết tâm giành đai vô địch. Nữ ca sĩ "Đừng Hỏi Em" đã khéo léo lồng ghép thông điệp nữ quyền vào sản phẩm này khi đã đổi vị trí xã hội của hai nhân vật nam nữ cho nhau: nữ mạnh mẽ, làm võ sĩ boxing - nam đảm đang nhẹ nhàng, làm nội trợ.

Hoàng Thùy Linh và Bích Phương trụ hạng vững vàng

MV "Để Mị nói cho mà nghe" - Hoàng Thùy Linh.

Với "Đi Đu Đưa Đi" của Bích Phương và đặc biệt là "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" của Hoàng Thùy Linh, khán giả mới biết được ý nghĩa của câu "đường dài mới biết ngựa hay" là như thế nào. Mặc dù đã ra mắt một thời gian tương đối lâu, nhưng cả sản phẩm của Bích Phương lẫn Hoàng Thùy Linh đều trụ vững trong top 14 MV Vpop tuần này.

X2X giữ vững phong độ, dọn đường cho màn comeback?

MV "Cô Thắm Không Về" - X2X

Ca khúc "Cô Thắm không về" tiếp nối ca khúc trước đó của nhóm là "Cô gái miền Tây", được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình kéo dài 4 năm của leader nhóm - JokeS Bii với một cô gái những năm học cấp 3. Để thực hiện thu âm cho ca khúc này, tất cả các thành viên đều phải dành dụm và tiết kiệm để có thể hùn tiền vào phòng thu cũng như thực hiện MV. May mắn đã mỉm cười với các chàng trai: sau khi gửi bản demo lên một công ty, nhận thấy được tiềm năng từ họ, công ty trên đã tài trợ kinh phí cho MV "Cô Thắm không về".

Ca khúc vẫn trụ vững vàng với cả 2 phiên bản MV và remix ở vị trí khá cao. Đây là một bước đệm tốt, dọn đường cho sản phẩm come back của X2X vào cuối tháng 10 - "Trắc Trở".