Bị công chúng "thất sủng", MAMAMOO và Red Velvet trở thành "khủng long" thất thế trong đợt bão comeback cuối năm

September, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 04/12/2018

Thành tích của 2 girlgroup nổi bật ở mảng nhạc số khá bết bát trong lần comeback mới nhất.

2 nhân tố cuối của "mùa bão" comeback tháng 11 chính là MAMAMOO và Red Velvet. Đây cũng là 2 girlgroup khiến không ít các nghệ sỹ phải dè chừng bởi thành tích nhạc số cực khủng trong những lần comeback trước đây. Tuy nhiên, người hâm mộ khá bất ngờ trước kết quả mà "Wind Flower" (MAMAMOO) và "Really Bad Boy" đang làm được trên các BXH nhạc số sau 4, 5 ngày phát hành.

Bị công chúng thất sủng, MAMAMOO và Red Velvet trở thành khủng long thất thế trong đợt bão comeback cuối năm - Ảnh 1.

Thứ hạng của "Wind Flower" ngày 4/12.

MV "Wind flower" – MAMAMOO

Bị công chúng thất sủng, MAMAMOO và Red Velvet trở thành khủng long thất thế trong đợt bão comeback cuối năm - Ảnh 3.

Thứ hạng của "Really Bad Boy" ngày 4/12.

MV "RBB (Really Bad Boy)" - Red Velvet

Từ những con số biết nói trên, 2 ca khúc của các cô gái hot nhất nhì Kpop đã có sự tụt hạng không phanh trên các BXH. Hạng thấp nhất của MAMAMOO là 65 tại Naver, còn hạng thấp nhất của Red Velvet là 75 trên Mnet. Lý do được nhiều người đưa ra là vì ca khúc lần này của girlgroup nhà SM quá khó nghe, đặc biệt là khi so với bản hit thành công trước đó - "Power Up". Với MAMAMOO, nhóm được cho là phù hợp với những ca khúc sôi động làm mưa làm gió như "Starry Night" hay "Yes I Am". Sự thay đổi trong âm nhạc đã khiến Red Velvet và MAMAMOO bị "thất sủng" trong lòng công chúng.

Bị công chúng thất sủng, MAMAMOO và Red Velvet trở thành khủng long thất thế trong đợt bão comeback cuối năm - Ảnh 5.
Bị công chúng thất sủng, MAMAMOO và Red Velvet trở thành khủng long thất thế trong đợt bão comeback cuối năm - Ảnh 6.

MAMAMOO và Red Velvet "làm ăn" khá bết bát trong lần comeback mới nhất.

Bên cạnh đó, lý do khác làm cho các bài hát của 2 nhóm ít được quan tâm là vì màn ra mắt solo quá mạnh đến từ 2 nghệ sĩ nhà YG - Jennie (Black Pink) và Mino (WINNER). Được biết, "SOLO" và "Fiance" hiện đang nắm giữ 2 vị trí đầu tiên của iChart, chứng tỏ sức hút "khủng" đến từ âm nhạc của nhà YG.

Bị công chúng thất sủng, MAMAMOO và Red Velvet trở thành khủng long thất thế trong đợt bão comeback cuối năm - Ảnh 7.

2 gà cưng của bố Yang chia nhau 2 vị trí hot nhất trên iChart.

Nguồn tham khảo: iChart