produce x 101

Bày tỏ tham vọng "tấn công" Billboard, Produce X 101 bị netizen "ném đá không trượt phát nào"

Angus, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 01/05/2019

Nhà sản xuất "Produce X 101" đã có những phát ngôn đáng chú ý trong buổi họp báo ra mắt chương trình.

Trước khi chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 3/5, "Produce X 101" đã tổ chức buổi họp báo có sự tham dự của đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook, PD Ahn Joon Young cùng các cố vấn Lee Seok Hoon, Shin Yumi, Cheetah, Bae Yoon Jung, Kwon Jae Seung và Choi Young Joon. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 101 thí sinh tại mùa giải này.

Chữ "X" trong tên chương trình được đại diện nhà sản xuất lý giải tượng trưng cho sự phát triển tiềm năng không giới hạn của các thí sinh và cũng có nghĩa là "Xtension" - mở rộng. Công ty chủ quản kỳ vọng nhóm nhạc gồm các thí sinh chiến thắng không chỉ thành công trong nước mà còn trên cả bảng xếp hạng Billboard để tỏa sáng khắp toàn cầu.

Bày tỏ tham vọng tấn công Billboard, Produce X 101 bị netizen ném đá không trượt phát nào - Ảnh 1.

101 thí sinh

Bày tỏ tham vọng tấn công Billboard, Produce X 101 bị netizen ném đá không trượt phát nào - Ảnh 2.
Bày tỏ tham vọng tấn công Billboard, Produce X 101 bị netizen ném đá không trượt phát nào - Ảnh 3.

Host Lee Dong Wook "hồng bần bật" giữa các thí sinh

Dàn cố vấn của chương trình

Khi nghe đại diện nhà sản xuất thể hiện tham vọng "tấn công" Billboard, cư dân mạng đã lập tức "ném đá" không trượt phát nào. Muốn nhận được sự chú ý từ khán giả nước ngoài, thiết nghĩ "Produce X 101" nên mở rộng phạm vi bình chọn ra nhiều nước hơn là chỉ gói gọn trong khu vực Hàn Quốc để các fan quốc tế có thể bình chọn cho thí sinh mà họ yêu thích.

Ai cũng biết về độ drama "cẩu huyết" của nhà sản xuất series "Produce" như thế nào qua 3 mùa trước đó rồi, nhiều khi thí sinh được các fan quốc tế yêu thích lại không nằm trong danh sách chiến thắng cuối cùng, thay vào đó là những cái tên lạ hoắc không ai ngờ tới. Chính vì vậy, kết quả chung cuộc phải hợp lòng con dân quốc tế trước đi đã rồi hãy tính đến chuyện nhận được sự ủng hộ toàn cầu.

Điều quan trọng nhất là thị trường Mỹ hoàn toàn khó xơi, chỉ có một số ít nhóm nhạc Kpop đạt được vài thành tựu đáng kể như BTS, BLACKPINK... nên các fan khuyên "Produce X 101" nên làm tốt ở trong nước trước đã rồi hãy tính đến chuyện "bơi" ra biển lớn.

Bày tỏ tham vọng tấn công Billboard, Produce X 101 bị netizen ném đá không trượt phát nào - Ảnh 5.

Cư dân mạng ném đá "tham vọng" của "Produce X 101"

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nhà sản xuất chỉ đang bày tỏ ước mơ mà họ muốn nhóm nhạc chiến thắng đạt được thôi, đâu ai có quyền đánh thuế ước mơ mà nhỉ nên thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho tất cả.

Bày tỏ tham vọng tấn công Billboard, Produce X 101 bị netizen ném đá không trượt phát nào - Ảnh 6.

Cũng có ý kiến bênh vực rằng "Produce X 101" chỉ đang bày tỏ ước mơ mà thôi

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Hất văng PUBG, Halo: The Master Chief Collection lọt vào top 3 tựa game có nhiều người chơi nhất trên Steam

    Đã 12 năm kể từ phiên bản Halo cuối cùng (Halo 2) đặt chân lên hệ máy PC. Những tưởng game thủ PC sẽ phải “ngậm đắng nuốt cay”, chấp nhận hóa thân vào nhân vật Master Chief huyền thoại thông qua… YouTube, thì hồi tháng 3/2019, Microsoft đã đem đến một tin không-thể-vui-hơn cho game thủ PC là nguyên bộ Halo: The Master Chief Collection sẽ ra mắt trên Steam và Microsoft Store vào cuối năm 2019.
  • Đọc thêm