Bắt trend cơn sốt "phiên bản giới hạn" đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 10/08/2018

Nói tới thời trang, đẹp thôi chưa đủ, còn phải hiếm và chất - Trào lưu sưu tầm một món hàng độc, lạ, phiên bản giới hạn (Limited Edition) chưa lúc nào hạ nhiệt trong giới trẻ. Bắt nhịp cơn sốt này, BST thời trang phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí đầy phong cách đang chinh phục những tín đồ thời trang Việt.

Cơn sốt "Limited Edition" chưa lúc nào hạ nhiệt như giới trẻ luôn không ngừng khẳng định cái tôi

Thời trang không chỉ đơn thuần là việc hàng ngày khoác lên mình những bộ cánh đẹp ra sao, giá tiền như thế nào, thời trang chính là tuyên ngôn của người trẻ với thế giới.

Stylist nổi tiếng Rachel Zoe từng tuyên bố: "Thời trang là thứ thể hiện bạn là ai mà không cần phải cất lời". Nói một cách đơn giản hơn, thời trang là hiện diện cho cá tính, phong cách và thời trang phản ánh chính xác nhất cái tôi của mỗi người, đặc biệt với giới trẻ hiện nay.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 1.

Thời trang trở thành tuyên ngôn, là đại diện cho cá tính và chất riêng của người trẻ

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 2.

Đẹp thôi không đủ, giới trẻ ngày nay còn đặc biệt chọn cho mình những món thời trang độc, lạ mắt từ các phiên bản giới hạn

Nhắc đến Limited Edition không thể không nói tới những bộ sưu tập thuộc hàng hiếm như Louis Vuitton x Supreme, Balmain x H&M, Haute Couture Alberta Ferretti 2018 hay Rouge G de Guerlain. Ngay từ khi mới ra mắt, những bộ sưu tập này ngay lập tức đã tạo ra “cơn sốt” săn lùng tìm kiếm trong giới trẻ.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 3.

"Limited Edition" – xu hướng “nổi đình nổi đám” trong những năm gần đây càn quét giới mộ điệu trong mọi lĩnh vực, từ làm đẹp, công nghệ cho đến các sàn diễn thời trang từ các thương hiệu đình đám thế giới

Với số lượng ra mắt cực kỳ hạn chế cùng thiết kế đặc biệt riêng theo từng mùa khiến giới trẻ không ngần ngại bỏ ra những khoản tiền cực lớn, hay xếp hàng dài trong nhiều giờ liền chỉ để sở hữu những item thời thượng, độc nhất.

Để mua được sản phẩm giới hạn, bạn phải là người biết nắm bắt thời cơ. Có những sản phẩm chỉ được bán ở store của hãng tại một sự kiện trong vài ngày, hoặc tại vài cửa hàng của hãng trên khắp thế giới hay thậm chí chỉ được bán ở một số nước nhất định.

Như vậy, cho dù phải bỏ ra 7.200 đô la (khoảng 163 triệu đồng) để có được một chiếc áo thun hiệu Louis Vuitton x Supreme hay phải xếp hàng trước 3 ngày trời để chờ đợi BST Balmain x H&M ra mắt, họ vẫn thật tự hào vì đã sở hữu chúng.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 4.

BST phiên bản giới hạn Balmain x H&M gây sốt trong các tín đồ thời trang năm qua

Sở hữu những item Limited Edition giờ đây không chỉ là cách các bạn trẻ thể hiện cái tôi hay chất riêng của mình qua phong cách, mà còn đại điện cho đẳng cấp của người mặc theo độ hot của món đồ.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 5.
Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 6.

Xu hướng diện những item Limited Edition giờ đây không còn xa lạ với những người Việt trẻ

"I am not perfect but limited edition"

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 7.

"I am perfect but limited edition" tạm dịch “Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là một phiên bản giới hạn”

Xuất hiện từ những năm 2000, cụm từ "I am perfect but limited edition" gây sốt trong giới trẻ như một cách khẳng định cái tôi và phong cách riêng, không gì có thể trộn lẫn.

Cho đến hiện tại, tuyên ngôn ấy lại càng “ngấm vào máu” người trẻ khi ngày càng sở hữu những item thời trang đẹp mê hồn và chất chơi thuộc hàng hiếm. "I am perfect but limited edition" không chỉ dừng lại như một trào lưu nhất thời mà dần trở thành phương châm sống của giới trẻ.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 8.

Giới trẻ luôn khát khao khẳng định phong cách riêng

Chẳng khó để bắt gặp trên những con phố thành thị nhộn nhịp những bước đi tự tin của các bạn trẻ khi được sống là chính mình, được khoác lên mình những item thời trang thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt của mình.

Tự hỏi, thay vì đem bản thân ra so sánh với sự hoàn mỹ của người khác, tại sao không đón nhận trọn vẹn con người mình, nhìn sâu vào trong đó để tìm ra cái tôi riêng biệt không gì có thể thay thế? Đó cũng chính là ý niệm thời trang mà Aquafina và Công Trí gửi gắm trong bộ sưu tập nhãn chai phiên bản giới hạn lần đầu tiên ra mắt các tín đồ thời trang.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 9.

Công Trí cũng là một trong những NTK đến từ Việt Nam đã mạnh dạn cho ra mắt bộ sưu tập Limited Edition với những item mang hơi hướng quốc tế được giới mộ điệu đánh giá cao

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 10.

Siêu mẫu Thanh Hằng – “nàng thơ” của NTK Công Trí sang chảnh với thiết kế đính đá nổi bật trong BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí

Đồng hành với NTK Công Trí trong nhiều năm qua Thanh Hằng chia sẻ: “Khi bạn tìm ra được cái tôi nguyên bản và thuần khiết nhất bên trong con người mình thì tự bạn sẽ tỏa sáng mà không cần cố gắng. Nguồn cảm hứng thời trang của Aquafina qua mỗi họa tiết của anh Công Trí mang vẻ đẹp độc đáo, bởi chính bạn là phiên bản duy nhất, hoàn hảo nhất của chính mình”.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 11.

Hoàng Thùy cuốn hút và sành điệu khi khoác lên mình thiết kế cá tính nằm trong BST phiên bản giới hạn của NTK Công Trí

Ngày một hoàn thiện cả về phong cách thời trang lẫn thần thái trên sàn catwalk, Hoàng Thùy từng chia sẻ: “Aquafina phiên bản giới hạn truyền cảm hứng để mỗi cá tính thời trang tìm thấy sự khác biệt trong chính mình và tự do thể hiện cá tính đó”.

Với đường nét thiết kế mạnh mẽ, thời thượng và mang đậm phong cách riêng khi nhắc tới Nguyễn Công Trí, BST phiên bản giới hạn lần này đã mang lại hiệu ứng mạnh mẽ với giới trẻ, đưa hình ảnh thời trang ứng dụng lên tầm cao đẳng cấp và hiện đại. Đặc biệt là những sao hot như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hòa Minzy… cũng trưng dụng những item từ BST này.

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 12.

Hòa Minzy ứng dụng mẫu họa tiết trong phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí với khăn turban và mẫu túi trong suốt theo cơn sốt thời trang của hè năm 2018

Bắt trend cơn sốt phiên bản giới hạn đình đám, giới trẻ Việt vừa có thêm một BST limited độc đáo để khẳng định cái tôi - Ảnh 13.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… cùng loạt sao Việt cũng nhanh chóng săn lùng và “khoe” thành tích khi là một trong những người đầu tiên sở hữu trong tay phiên bản giới hạn

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam, thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn của Aquafina và NTK Công Trí hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến công chúng, mà đặc biệt là các bạn trẻ để có thể tự do thể hiện cái tôi thuần khiết và tự tin tỏa sáng theo phong cách riêng.

BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí với bộ ba họa tiết độc đáo được NTK Công Trí thiết kế độc quyền lần đầu tiên chính thức ra mắt người yêu thời trang Việt. Với thông điệp ý nghĩa, BST truyền cảm hứng và đánh thức sự khác biệt để tỏa sáng trong phiên bản đặc biệt của chính mình.