Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 12/09/2019

Chủ nhân bản hit "Người lạ ơi" Karik được nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ chọn làm gương mặt đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Ngày 12/9 vừa qua, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu ở Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương flagship store với quy mô hoành tráng, diện tích hơn 200m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở trung tâm Quận 1, TP.HCM. Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm, đang có hơn 70 điểm bán lẻ, trong đó có 28 cửa hàng hàng theo tiêu chuẩn trải dài trên toàn quốc cũng gây sốt giới trẻ Việt Nam nói chung và các tín đồ yêu âm nhạc, thời trang nói riêng khi công bố đại sứ thương hiệu là một gương mặt rapper điển trai sở hữu phong cách thời trang làm "điên đảo" fan girl – Karik.

Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 1.

Skechers hé lộ Poster cực bắt mắt với hình ảnh Karik thoải mái bước đi với giày sneakers sành điệu từ thương hiệu, đáp ứng nhu cầu thời trang từ đời sống thường nhật đến sân khấu.

Skechers lựa chọn Karik làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam bởi tính cách của anh cũng như hình ảnh thời trang anh xây dựng hoàn toàn phù hợp với tinh thần, tiêu chí mà nhãn hàng đưa ra. Nam rapper còn là tên tuổi được truyền thông "săn đón" nhiều năm gần đây. Anh không chỉ sở hữu hàng loạt ca khúc "chinh phạt" Vpop mà còn có phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng, thể hiện cá tính rất riêng, mang theo nét cool ngầu, trẻ trung, khỏe khoắn.

Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 2.

Nếu theo dõi Karik từ lâu, hẳn ai cũng nhận ra anh chàng dành tình yêu cho giày thể thao hơn bất cứ kiểu giày nào khác. Vì vậy, những cách lựa chọn, mix-match giày sneakers thời thượng từ anh chàng sẽ luôn là gợi ý lên đồ hay ho với nhiều tín đồ thời trang Việt. Không ít cư dân mạng tin rằng cú "bắt tay" giữa Karik và thương hiệu giày thể thao đình đám Skechers hứa hẹn sẽ làm "bùng nổ" dân sành giày trong thời gian tới.

Song song với việc công bố gương mặt đại diện thương hiệu Karik và hoạt động khai trương flagship store có diện tích hơn 200m2, Skechers cũng đưa ra khẩu hiệu mới "Comfort Starts Here" - "Thoải mái bước đi, thoải mái là mình" đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới. Ngoài ra, thương hiệu cũng khéo léo lồng ghép về tính năng của những đôi giày thể thao Skechers, nhấn mạnh sự êm ái, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng trong từng bước đi.

Tại flagship store tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, Skechers cũng giới thiệu những bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như "chinh phục" nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 3.

Flagship store tọa lạc tại số 76 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Skechers cũng giới thiệu những bộ sưu tập mới với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu khi mang tinh thần hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách cũng như "chinh phục" nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Có thể nói, với quy mô khủng, cung cấp hàng trăm kiểu mẫu đa dạng, bao gồm Lifestyle - Performance - Running - Kids và cả những kiểu mẫu mới - thời trang theo mùa phục vụ đúng thị hiếu giới trẻ. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm "lui tới" thường xuyên của các tín đồ mộ điệu thời gian tới. 

Cùng "mục sở thị" các góc tại cửa hàng flagship của Skechers Việt Nam nào!

Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 4.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 5.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 6.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 7.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 8.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 9.
Bất ngờ kép từ Skechers: Karik trở thành đại sứ thương hiệu, chính thức khai trương Flagship Store tại Việt Nam - Ảnh 10.

Skechers hiện đang phát triển hơn 70 điểm bán lẻ, trong đó có 28 cửa hàng theo tiêu chuẩn nằm tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc. Việc đặt flagship store đầu tiên tại Sài Gòn phần nào nói lên chiến lược kinh doanh mà nhãn hàng mong muốn hướng đến chính là đẩy mạnh hình ảnh, xây dựng vị trí của Skechers một là thương hiệu sport wear trẻ trung, thời thượng hàng đầu trong lòng giới trẻ, đồng thời tạo nên sự khác biệt, nổi bật so với các nhãn hàng thể thao hiện nay.

Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, Los Angeles bang California, Mỹ. Thương hiệu đều đặn mang đến các bộ sưu tập giày đa dạng, chinh phục thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với hơn 3.000 kiểu dáng, thích hợp cho các hoạt động vận động khác nhau như: chạy bộ, đi chơi, đi làm.

Sau 27 năm phát triển, Skechers hiện đang có mặt trên hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới các công ty con quốc tế ở Canada, Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh, liên doanh ở Châu Á và Trung Đông cùng các nhà phân phối trên toàn thế giới.