Bài học thành công từ TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt vừa ra mắt cửa hàng tại Mỹ

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 02/04/2018

Am hiểu thị trường và quản trị tốt, TocoToco dù sinh sau đẻ muộn nhưng đang có tốc độ phát triển nhanh hơn so với nhiều đối thủ. Đây là một ví dụ thành công của thương hiệu Việt trong thị trường trà sữa đầy cạnh tranh trước sự xâm lấn của các tên tuổi nước ngoài.

Tạo sự khác biệt từ chính chất lượng dịch vụ

Xác định dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng là kim chỉ nam để vận hành hệ thống, TocoToco chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt thành, luôn mỉm cười, sẵn lòng trò chuyện, chia sẻ cùng khách hàng. Những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ tại TocoToco hẳn còn nhớ các món “best seller” của hãng như trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa, trà sữa Toco... Các món này thu hút khách hàng ngay từ tấm poster sống động đặt tại quầy phục vu, cho đến cách trình bày bắt mắt và hương vị mê hoặc, đầy khác biệt so với thức uống cùng loại ở các quán khác. Ông Bùi Tuấn Anh, giám đốc thương hiệu cho biết, tất cả thành viên trong đại gia đình TocoToco đều luôn biết đặt mình vào vị trí của khách hàng để phục vụ và xử lý tình huống nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm tuyệt hảo mà còn đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, những giây phút vui vẻ, hạnh phúc.

Bài học thành công từ TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt vừa ra mắt cửa hàng tại Mỹ - Ảnh 1.

Ngoài không gian và thức uống, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng là yếu tố cốt lõi mang lại thành công của TocoToco

Thành công nhờ chữ “tâm”

Trở về những ngày đầu tiên thành lập năm 2013, khi ấy TocoToco là một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai, Hà Nội nhưng luôn tấp nập phục vụ khách hàng những sản phẩm được làm từ nguồn liệu sạch và chất lượng hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco hiện có khoảng 160 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có 1 cửa hàng tại San Jose, Mỹ và là tên tuổi được người tiêu dùng tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tại TocoToco, chất lượng và an toàn của khách hàng chính là sứ mệnh và cũng là điều cốt lõi được quan tâm hàng đầu.

Bài học thành công từ TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt vừa ra mắt cửa hàng tại Mỹ - Ảnh 2.

TocoToco với logo ngôi sao cười quen thuộc

Tin rằng cân bằng giữa lợi ích riêng cá nhân và lợi ích chung cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp một doanh nghiệp tồn tại bền vững, vì thế bên cạnh việc phát triển thương hiệu, TocoToco cũng quan tâm và đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội như: chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng các hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; hoạt động từ thiện định kỳ hàng năm tại chùa và các trung tâm bảo trợ xã hội, tạo nhiều điều kiện việc làm cho sinh viên, người thất nghiệp, giải quyết một phần gánh nặng việc làm cho xã hội…

Bài học thành công từ TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt vừa ra mắt cửa hàng tại Mỹ - Ảnh 3.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, TocoToco chắc chắn sẽ còn mang thương hiệu Việt vươn xa hơn nữa trên bản đồ trà quốc tế.

Ưu đãi khai trương cửa hàng mới tại 297 Ngọc Lâm – Hà Nội

Soft Opening giảm 20%: 1 – 3/4

Grand Opening mua 1 tặng 1: 4 – 6/4

Địa chỉ: 297 Ngọc Lâm- Long Biên- HN

Giao hàng: 02466629297

Hotline: 0982.418.791

Facebook:

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=430075897450588&id=420730488385129&substory_index=0.