Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 27/06/2019

Một trong những từ khóa hot hiện nay của ngành mỹ phẩm là “thành phần thiên nhiên” ngày càng nhận được sự quan tâm của giới trẻ và ngược lại các sản phẩm làm đẹp từ hóa chất đang mất đi sự tin tưởng. Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão nắm được điều này và đã chiếm được lòng tin nơi người tiêu dùng.

Bà Lão đem đến những gì tốt nhất từ thiên nhiên

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn nám, sẹo nám, vết thâm đơn giản chiết suất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Một trong những nỗi lo của cánh chị em phụ nữ là chọn được sản phẩm uy tín và hiệu quả. Nhiều người đã vì không chịu tìm hiểu kỹ càng mà chọn mua phải các sản phẩm hóa chất gây hại gắn mác thiên nhiên.

Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên - Ảnh 1.

Các sản phẩm Bà Lão đa số được chiết xuất từ thiên nhiên

Các sản phẩm của Bà Lão là nam dược được chế biến hầu hết từ các thành phần có trong tự nhiên đảm bảo an toàn và hợp với làn da người Việt Nam. Nhiều KOL và người có ảnh hưởng đã dùng thử và cho biết rằng thương hiệu Bà Lão thực sự rất hợp với làn da chị em phụ nữ. Tình trạng được cải thiện rõ rệt theo lộ trình điều trị được đưa ra.

Những trải nghiệm thực tế từ review của các KOLs và khách hàng đã cho thấy được hiệu quả tích cực của những dưỡng chất thiên nhiên mang lại trong các sản phẩm của Bà Lão. Họ luôn mang trong mình sự an tâm khi sử dụng một dòng mỹ phẩm đã qua nhiều khâu kiểm chứng chất lượng.

Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên - Ảnh 2.

Các dòng sản phẩm hiện nay của Bà Lão

Bà Lão hiện có 4 dòng mỹ phẩm: serum mụn sẹo nám da nhạy cảm, serum mụn sẹo nám da thường, Face Sữa Dừa & Matcha Luxury và sữa rửa mặt Đinh Hương. Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và nghiên cứu để thích ứng với làn da người Việt.

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng là đều có những rắc rối riêng, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều có những liệu trình cụ thể cho những nhóm khách hàng với tình trạng khác nhau. Để có được hiệu quả tốt nhất, đội ngũ tư vấn của công ty khuyên khách hàng dựa trên tình trạng làn da của chính mình để chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu

Đội ngũ của Bà Lão luôn cố gắng hết sức để duy trì được chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu. Kiểm soát chất lượng được đội ngũ công ty đặc biệt quan tâm, các đối tác đầu vào và kênh phân phối luôn được chọn lọc kĩ càng.

Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên - Ảnh 3.

Những hiệu quả tích cực từ những liệu trình điều trị nghiêm ngặt

Bà Lão luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi. Các sản phẩm luôn có những khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới và thân thiết, mục tiêu trên hết của công ty là nhằm mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất

Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên - Ảnh 4.

Đội ngũ công ty mang đến những gì tốt nhất cho người tiêu dùng

Mỗi khách hàng đến với Bà Lão, công ty đều đặt khách hàng chính là bản thân mình. Bà Lão đã thành công nhờ kiểm soát được chất lượng của sản phẩm, chặt chẽ trong quản trị và sự tin tưởng lựa chọn của những người dùng thông thái.

Hoạt động cộng đồng của Bà Lão

Ngoài kinh doanh, Công ty TNHH Bà Lão còn tham gia nhiều hoạt động kết nối cộng đồng. Ngoài các chương trình định kỳ thăm và tặng quà các mái ấm tình thương, các hoàn cảnh bất hạnh, Bà Lão còn quan tâm đến đời sống của các em học sinh – sinh viên khó khăn.

Công ty đã thành lập Quỹ học bổng "Đẹp Từ Tâm" trị giá 20.000.000VNĐ dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc niên khóa 2018-2019 ở mái trường THCS Năng An, Quảng Nam và cũng là nhà đồng tài trợ các hoạt động tại nhiều trường đại học.

Bà Lão và xu hướng mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên - Ảnh 5.

Công ty TNHH Bà Lão trao học bổng cho các em học sinh

Để có nhiều quỹ từ thiện "Đẹp Từ Tâm" thì hiện tại khi người tiêu dùng mua bất cứ một sản phẩm nào của Bà Lão, công ty sẽ trích ra 500VNĐ để gây dựng nên những quỹ từ thiện.

Trần Viết Đạt CEO của Bà Lão muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp: "Hãy thông minh chọn sản phẩm an toàn cho làn da, và cùng chung tay góp sức giúp đỡ mọi người cũng như giúp chính bản thân mình".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày