ARMY ăn mừng kép: BTS giữ vững kỉ lục iTunes nhờ ca khúc mới; Bighit thắng kiện công ty sử dụng trái phép logo nhóm

Nguyên Phạm, Theo Helino 10:50 20/10/2019

Phán quyết của toà án quận Seoul đối với vụ kiện của Bighit giúp ARMY có niềm vui nhân đôi sau khi BTS nâng tầm kỉ lục trên iTunes Mỹ.

Ngày 18/10 vừa qua, BTS chính thức cho ra mắt MV "Make It Right" phiên bản phối khí mới. Đây là ca khúc không quá xa lạ đối với ARMY nhưng điều đặc biệt ở đây là phần góp giọng của Lauv – nam ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Âu Mỹ với loạt hit "I Like Me Better", "I'm So Tired",...

MV "Make It Right" – BTS (ft. Lauv)

Sau 1 ngày phát hành, "Make It Right" đã có nhiều thành tích ấn tượng. Ở Hàn Quốc, ca khúc nhanh chóng tiến vào top 100 trên 5 BXH nhạc số lớn thuộc iChart (riêng ở trang Bugs còn đứng đầu BXH hằng ngày).

ARMY ăn mừng BTS giữ vững kỉ lục iTunes nhờ ca khúc mới và Bighit thắng kiện công ty sử dụng trái phép logo nhóm - Ảnh 2.

Thành tích của "Make It Right" trên iChart sau hơn 1 ngày phát hành.

Trên YouTube, "Make It Right" ghi nhận khoảng 10,76 triệu lượt xem và 2,70 triệu lượt thích sau 24 giờ đầu phát hành. Đây thật sự là một thành tích quá ấn tượng đối với một MV không phải dành cho màn comeback chính thức của nhóm.

ARMY ăn mừng BTS giữ vững kỉ lục iTunes nhờ ca khúc mới và Bighit thắng kiện công ty sử dụng trái phép logo nhóm - Ảnh 3.

Lượt xem và lượt thích của "Make It Right" trên YouTube sau 24 giờ đầu phát hành.

Tại iTunes Mỹ, "Make It Right" giành hạng nhất BXH ca khúc, trở thành ca khúc thứ 5 của nhóm làm được điều này sau "MIC Drop" (Remix), "IDOL", "Waste It On Me" và "Boy With Luv". Hiện tại, boygroup nhà Bighit vẫn giữ vững kỉ lục nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều ca khúc "xưng vương" trên BXH này nhất. Ngoài ra, nó còn dẫn đầu BXH ca khúc tại iTunes của 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chưa hết vui mừng vì chuỗi thành tích mới, ARMY đón nhận tin tức tốt đến từ Toà án quận Seoul liên quan đến vụ kiện của Bighit đối với công ty I. Theo đó, toà phán quyết nếu công ty này tiếp tục sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có logo BTS và hình ảnh các thành viên thì sẽ phải nộp phạt gần 400 triệu đồng một ngày cho Bighit.

Nguồn tham khảo: Soompi, Twitter, iChart