7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 14/09/2019

Trong MV mới kết hợp với "thánh thả thính" Osad vừa được trình làng gần đây, Min đã chính thức gia nhập hội những cô nàng "ăn gì cũng được" trong truyền thuyết!

Trên đời này, để kể ra một thứ bí ẩn hơn cả hố đen vũ trụ, khó hiểu hơn nội tâm giằng xé của cô Mị ngày xuân, đó chắc chắn phải là tâm tính của mấy cô người yêu. Không biết có tồn tại mối thù tiền kiếp nào giữa cô người yêu với việc ăn uống hay không, mà biết bao câu chuyện buồn đẫm nước mắt đã ra đời từ đó. "Em muốn ăn gì?" làm mở bài, đến thân bài là 5 chữ oan nghiệt "em ăn gì cũng được" cùng hằng hà sa số lý do phủ định, còn kết bài thì… tới bây giờ vẫn còn là ẩn số.

Vậy thì hỡi những cặp đôi yêu nhau ơi, nếu vẫn chưa biết hôm nay, ngày mai, rồi ngày mốt sẽ ăn gì thì lại đây mà coi MV mới của Min và Osad này. Câu chuyện "ăn gì" ngàn năm tưởng chừng không có hồi kết đã được Osad giải quyết một cách không thể "ngọt" hơn đấy nhé!

7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min - Ảnh 1.

Thương người yêu bụng đói, Osad rủ Min tìm món gì ngon ngon để lót bụng. Mở lời bằng "Em muốn ăn gì?" - Min đáp "Em ăn gì cũng được"... Nhưng cái "cũng được" ở đây của cô nàng, không phải là cơm, hay phở, cũng chẳng phải hủ tiếu, hay bánh đa cua, hay vân vân mây mây món khác... Nghĩ cũng lạ lắm à nghen!

7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min - Ảnh 2.
7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min - Ảnh 3.

Thậm chí có tâm như Osad, dày công thuyết trình 7749 thứ về tinh hoa ẩm thực quê nhà cũng không làm Min động lòng "gật đầu". Em nói anh rồi, em ăn gì cũng được, miễn là cùng với anh, nhưng mấy món anh vừa kể, em không thích món nào?

Tự nhận mình "không cầu kỳ" nhưng lại luôn từ chối các "sáng kiến" của bạn trai và chẳng bao giờ nói rõ ràng mình muốn ăn gì, Min đích thị là cô nàng người yêu ăn-gì-cũng-được trong truyền thuyết. Đến ngay cả chuyên gia ẩm thực, tay nghề chuẩn "masterchef" được Osad cầu cứu cũng không mang lại kết cục khá khẩm hơn.

7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min - Ảnh 4.

Những tưởng vì sự khó chiều của cô nàng mà hai người sắp lâm vào cảnh "đường ai nấy ăn" thì đáp án cho câu hỏi "em muốn ăn gì" của Osad đã xuất hiện. Trời ơi tin được không, chẳng cần vòng xoay siêu to khổng lồ hay đầu bếp chuẩn 5 sao gì sất, GrabFood Blog đã khiến Min gật đầu cái rụp.

Ơn giời! Cứu tinh cho cuộc tình sắp đi vào bế tắc của Min và Osad đây rồi. Phải chi mà đưa cái blog "xịn sò" này ra sớm, thì Min-ăn-gì-cũng-được đã không "hành" lấy hành để Osad nhiều phen lên bờ xuống ruộng với tâm tính ăn uống "trên mây".

7749 phương án thuyết trình món ngon của Osad cũng phải bất lực trước định nghĩa “ăn gì cũng được” của Min - Ảnh 5.

Thay vì cho Osad "ăn hành", thì việc ăn cả thế gian nhờ vào những bài review "xuất thần" từ GrabFood Blog coi bộ làm Min vui vẻ hơn hẳn. Bước 1 mình mở blog lên, bước 2 lướt lướt vài cái để tìm review món, bước 3 thì chọn cái ưng ý nhất, đến bước cuối là ra dấu anh người yêu để order trên ứng dụng Grab. Vậy mới nói, khó chiều cỡ như Min mà gặp ngay GrabFood Blog thì đường nào mà chẳng đỡ được.

Đúng là không thể ngờ, câu hỏi mà mấy chàng trai dành cả thanh xuân để trả lời cuối cùng cũng có đáp án. Nhờ có GrabFood Blog mà "bắt được bài" mấy cô người yêu, tính ra câu nói "ăn gì cũng được" cũng không đáng sợ lắm, mấy chàng nhỉ?

Địa chỉ GrabFood Blog thì đây này, còn không mau click đi chờ chi: https://grab.com/vn/food-blog/.