55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay bạn gái

Bảo Bảo, Theo Trí Thức Trẻ 22:35 07/09/2017

Các CĐV Chile tin rằng chính cô bạn gái đã khiến Alexis Sanchez đánh rơi phong độ, thi đấu sa sút thời gian qua và có thể khiến Chile không được dự World Cup 2018.

Chile vừa trải qua trận thua thất vọng 0-1 trước Bolivia ở vòng loại World Cup 2018. Một trong những cầu thủ được chờ đợi nhất bên phía Chile là Sanchez đã chơi không tốt. Thay vì chỉ trích tiền đạo 28 tuổi, người hâm mộ Chile lại hướng sự giận dữ đến cô bạn gái mới của anh: Mayte Rodriguez.

55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay bạn gái - Ảnh 1.

CĐV mới đây đã tạo một sự kiện trên Facebook với tiêu đề: "Diễu hành đề nghị Sanchez chia tay Mayte để anh ấy lấy lại phong độ giúp Chile dự World Cup 2018 ở Nga".

Buổi diễu hành này dự kiến diễn ra vào ngày 5/10 tại sân vận động quốc gia Chile. Có khoảng 68.000 người quan tâm đến sự kiện này và có 55.000 người xác nhận sẽ tham dự.

55.000 người sẽ diễu hành đòi Sanchez... chia tay bạn gái - Ảnh 2.

Một CĐV Chile chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi nhận thấy Sanchez đang sa sút, đang mất vóc dáng. Anh ấy đã phát tướng. Sanchez bây giờ đã không là anh ấy ngày xưa".

Sanchez công khai hẹn hò với Mayte Rodriguez vào hè năm nay, ở kỳ nghỉ ở quê nhà. Cả hai đi nghỉ cùng nhau và Sanchez không ngại đăng những tấm ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân.

Sanchez đang trải qua những ngày tháng tồi tệ trong sự nghiệp. Anh còn năm cuối hợp đồng với Arsenal nhưng không được cho phép chuyển đến CLB khác. Thành tích của "Pháo thủ" ngày một sa sút và tiền đạo người Chile cũng chẳng thể giúp ích gì.