500.000 sản phẩm giảm giá “khủng” nhân dịp sinh nhật Sendo

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 31/05/2019

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện "Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà". Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi như "Flash Sale 1.000 đồng", "Mua là có quà, mua 1 tặng 1"… thu hút tín đồ mua sắm trong nước.

Trong tuần lễ sinh nhật từ 24/5-31/5/19, khách hàng có cơ hội sở hữu những mặt hàng yêu thích với hàng triệu sản phẩm giảm giá "khủng". Mỗi ngày sẽ có một ưu đãi đặc biệt dành cho từng đối tượng trên Sendo.

Đặc biệt, riêng ngày Siêu Đỉnh Sinh Nhật 31/5/19, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn tới 90% cùng vận chuyển miễn phí trên toàn quốc. Sendo hiện đang kỳ vọng sẽ tạo được những kỷ lục mới trong ngày này với quy mô và mức độ đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

500.000 sản phẩm giảm giá “khủng” nhân dịp sinh nhật Sendo - Ảnh 1.

Chương trình Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà được kỳ vọng là chiến dịch đình đám nhất năm 2019 của Sendo

Theo đại diện từ Sendo, chương trình là lời tri ân đến người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số nhà bán lẻ bằng việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng suốt 7 năm qua. Chia sẻ những giá trị nói trên, SenMall với các sản phẩm chính hãng cũng mang tới những ưu đãi lớn dành cho các "thượng đế" của mình.

Truy cập SenMall, khách hàng có cơ hội sở hữu "Hộp quà yêu thương" từ các thương hiệu uy tín, với mức giá thấp hơn thị trường lên đến 60%. Cụ thể, với hộp quà từ mức giá 177.000 đồng, khách hàng nhận được voucher tương ứng trị giá 200.000 đồng. SenMall cũng mở rộng ưu đãi với "Đại tiệc điện tử chính hãng", với chế độ bảo hành đầy đủ và giao hàng tận nhà, kèm theo cơ hội hoàn 7 tháng tiền điện/nước/internet với hóa đơn trên 5 triệu đồng.

Đặc biệt, từ hơn 200.000 sản phẩm của các thương hiệu và shop uy tín, khách hàng được trao tới phần quà trị giá 50.000 đồng – chỉ bằng cách sở hữu tài khoản mua hàng trên SenMall. Đây là chương trình "Mua là có quà – Mua 1 tặng 1", đúng với tinh thần "Ai cũng có quà" trong dịp sinh nhật lần này của Sendo.

500.000 sản phẩm giảm giá “khủng” nhân dịp sinh nhật Sendo - Ảnh 2.

Nhiều cơ hội nhận ưu đãi mỗi ngày trên Sendo trong dịp sinh nhật

Khách hàng còn có thể thoải mái mua sắm với 50.000 sản phẩm trong 8 khung giờ cho ưu đãi "Flash Sale" 1.000 đồng cùng "Vòng quay bay giá" với hàng ngàn voucher mua .sắm trị giá 100.000 đồng mỗi ngày. Các sản phẩm sale đều thuộc đa dạng ngành hàng như làm đẹp, thời trang, gia dụng, dịch vụ, đồ công nghệ, tiện ích… Với bất cứ nhu cầu mua sắm nào, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên sàn Sendo.

Thông tin chi tiết ưu đãi xem tại: https://www.sendo.vn/su-kien/sinh-nhat-sendo.

Sendo là một trong những sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Sendo ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, là thành viên của Tập đoàn FPT. Năm 2018, Sendo nhận thêm khoản đầu tư lớn lên đến 51 triệu USD từ 8 nhà đầu tư gồm SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures, FPT, eContext Asia, BeeNext và Beenos, đứng thứ 6 trong top sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á (theo iPrice).