3 triệu lượt view sau 5 ngày, liệu “Thế là Tết” có trở thành hit?

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 23/01/2018

“Thế là Tết” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên kết hợp giữa Hoà Minzy và Đức Phúc, chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt gần 3 triệu lượt view trên YouTube.

Có thể nói trong thời gian vừa qua 2 cái tên Hoà MinzyĐức Phúc đã được nhắc đến rất nhiều lần trên các phương tiện truyền thông bởi những hoạt động tích cực của họ trong các game show trên sóng truyền hình. Nhưng về khía cạnh âm nhạc thì có lẽ cả 2 vẫn còn hơi im lìm, đặc biệt với Hoà Minzy dù giọng hát của cô đã được khán giả công nhận. Trong một buổi gặp mặt báo chí gần đây, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng mình còn thiếu một chút may mắn để có được những bản hit “để đời”.

3 triệu lượt view sau 5 ngày, liệu “Thế là Tết” có trở thành hit? - Ảnh 1.

Vậy nên trong năm 2018 này, Hoà Minzy sẽ tăng tốc trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình, mở màn bằng việc kết hợp với người em Đức Phúc cho ra mắt MV “Thế là Tết”. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà có giai điệu và nội dung vui tươi, sôi động kể về cách ăn Tết truyền thống và hiện đại của người trẻ ngày nay. Đây được xem là một trong những sản phẩm âm nhạc ra mắt sớm nhất trong mùa Tết năm nay, có lẽ cũng bởi vì thế mà nó được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt. Con số 3 triệu lượt view chỉ sau 5 ngày ra mắt là minh chứng rõ ràng nhất cho độ hot của MV này.

3 triệu lượt view sau 5 ngày, liệu “Thế là Tết” có trở thành hit? - Ảnh 2.

MV “Thế là Tết” đầy vui nhộn qua sự kết hợp giữa Hoà Minzy và Đức Phúc sẽ là một ca khúc hứa hẹn cho một mùa Tết rộn ràng tiếng cười. Với sự đồng hành của công ty thương mại điện tử LOTTE Việt Nam – LOTTE.vn, MV cũng là một thông điệp cho việc lựa chọn trải nghiệm mua sắm mới mẻ trong dịp Tết cho mỗi gia đình. LOTTE.vn cũng đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn trong năm mang tên “Tết Sale Hết”. Với tiêu chí mỗi tuần 1 chủ đề, mỗi tuần 1 thông điệp đi kèm với những sản phẩm giá giảm đến 50%, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, những lợi ích cộng thêm… Với những sự đơn giản và tiện lợi do LOTTE.vn mang lại, hy vọng sẽ góp phần làm cho Tết của các gia đình Việt thêm đầy đủ, sung túc mà các thành viên không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

3 triệu lượt view sau 5 ngày, liệu “Thế là Tết” có trở thành hit? - Ảnh 3.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày