2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này

HT - Ảnh: Dương Winamp, Theo Trí Thức Trẻ 17:15 26/07/2017

Sau 10 năm, Da LAB sẽ tổ chức liveshow đầu tiên tại Hà Nội vào thứ Bảy 29/7 tới đây.

Sau 10 năm thành lập, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ nhạc hip hop Việt Nam, ban nhạc Da LAB sẽ tổ chức liveshow đầu tay mang tên "Sau 10 năm" vào ngày 29/7 tại tầng 2 - Long Vĩ Palace (3A Đào Duy Anh, Hà Nội) . Đây là chương trình đánh dấu 10 năm hoạt động của Da LAB với sự tham gia của rapper Đen, Tam ka PKL, ban nhạc Kick-Off và nhà báo Phạm Gia Hiền trong vai trò khách mời.

2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này - Ảnh 1.

Da LAB trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Sau 10 năm"

Da LAB Sau 10 Năm

"Sau 10 năm" là dự án được thai nghén trong suốt 1 năm trở lại của Da LAB, tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện âm nhạc "Tử Tế" 6 năm liền mà ban nhạc là hạt nhân. Toàn bộ 2.500 vé của sự kiện đã được tiêu thụ chỉ sau 1 tuần phát hành.

Các ca khúc trong liveshow lần này của Da LAB là những sáng tác được yêu thích nhất của ban nhạc trong 10 năm qua. Không gian nghệ thuật của chương trình sẽ dẫn dắt khán giả theo những cột mốc đáng nhớ của ban nhạc, gắn liền với các ca khúc do chính ban nhạc sáng tác và trình bày như "Một nhà", "Hà Nội giờ tam tầm" hay "Đi đi về về". Các sáng tác của Da LAB thể hiện góc nhìn đa chiều của các thành viên về những điều diễn ra xung quanh mình, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại.

"Từ Ngày Em Đến" MV - Da LAB

Hỗ trợ cho các nghệ sĩ trong liveshow này là ban nhạc Kick-Off. Thay vì sử dụng nhạc beat có sẵn như hầu hết những chương trình nhạc hip hop khác tại Việt Nam, các tiết mục trong liveshow "Sau 10 năm" sẽ được hỗ trợ bởi ban nhạc Kick-Off với phần nhạc đệm được chơi sống hoàn toàn.

Đặc biệt, "Sau 10 năm" sẽ có các phần phỏng vấn, trò chuyện giữa Da LAB và MC là nhà báo kì cựu Phạm Gia Hiền. Phần phỏng vấn này hứa hẹn sẽ cung cấp cho khán giả nhiều thông tin thú vị về 3 thành viên Da LAB, vốn rất kín tiếng về cuộc sống bên ngoài âm nhạc.

2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này - Ảnh 4.

2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này - Ảnh 5.

2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này - Ảnh 6.

2.500 vé bay sạch: Liveshow Da LAB hot nhất Hà Nội cuối tuần này - Ảnh 7.

Một số hình ảnh khác từ buổi họp báo sáng nay 26/7