Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn "lầy lội" gây sốt MXH 2018

Mây, Theo Helino 10:30 18/12/2018

Có những thầy giáo tâm lý và đáng yêu hết phần thiên hạ thế này thì chẳng bao giờ phải lo học sinh không thích đến trường nữa rồi!

Bên cạnh việc được gặp bạn bè, được vui chơi, học hành, một động lực to lớn khác giúp học sinh yêu thích việc đến lớn mỗi ngày chính là những thầy cô siêu đáng yêu, tâm lý và "mặn mòi". Năm 2018 dường như là năm lên ngôi của những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa dễ thương, lại còn "lầy lội" hết cả phần của học sinh!

Thầy giáo điển trai người Philippines gây sốt vì cổ vũ cho đội Việt Nam

Jet Robredillo Tonogbanua là một thầy giáo người Philippines đã có 8 năm giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học FPT. Cách đây không lâu, trong trận đấu giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, thầy Jet đã khiến rất nhiều cư dân mạng và học sinh của mình phấn khích khi công khai lên tiếng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên Facebook cá nhân của mình.

Cụ thể, thầy Jet viết: "Tôi cổ vũ cho Vietnam tại kỳ AFF 2018 lần này! Không phải là tôi không yêu nước, nhưng tôi chưa từng nghe đến những cầu thủ như vậy ở đội bóng nước mình. Vì vậy, Việt Nam cố lên! Việt Nam vô địch! Quang Hải cố lên! Cậu nhất định phải ghi bàn trong trận này đấy! Philippines cũng hãy mang đến một trận cầu đẹp mắt nhé!".

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 1.

Status cổ vũ đội tuyển Việt Nam của thầy Jet Tonogbanua trên Facebook vào tối hôm qua

Được biết, thầy Jet năm nay 31 tuổi, hiện đang là Trưởng các bộ môn Viết học thuật tại trường Đại học FPT. Trước đó, Jet từng theo học bằng thạc sĩ TESOL (chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh) tại trường Đại học Hà Nội, sau đó anh quyết định ở lại Việt Nam dạy học vì cho rằng đây là một cơ hội rất tốt để trau dồi bản thân.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 2.

Thầy giáo người Philippines có vẻ ngoài khá điển trai

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 3.

Jet chia sẻ trước đó anh không phải một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, nhưng chính tinh thần cổ vũ của người Việt Nam đã truyền cảm hứng và gây ấn tượng mạnh mẽ với anh. Đặc biệt, khi Việt Nam chính thức lên ngôi vương của giải AFF Suzuki Cup, Jet cũng sung sướng tột độ và có mặt ở ngoài đường để ăn mừng như một người Việt Nam đích thực. Anh cho biết chuyện Việt Nam vô địch là hoàn toàn nằm trong dự đoán và không có gì phải bàn cãi. 


Thầy giáo "chất" nhất mùa Halloween: nhập vai Vô Diện và tổ chức tiệc cho học sinh

Dịp Halloween năm nay, bức hình gây sốt cộng động mạng không phải đến từ các bạn học sinh mà lại là một thầy giáo nhập vai Vô Diện.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 5.

Thầy giáo hoá trang trong trang phục Vô Diện khiến học sinh thích thú

Được biết, nhân vật chính của bức ảnh là thầy Ngô Lê Nhật Hoàng (25 tuổi) - giáo viên môn Tiếng Anh trường THPT Phan Bội Châu (Khánh Hoà). Ban đầu, thầy giáo 9X có ý tưởng hoá trang thành nhân vật ma cà rồng Dracula, nhưng tình cờ mượn được bộ đồ Vô Diện nên đổi ý tưởng. Bức hình được chụp tại buổi tiệc Halloween do lớp thầy Nhật Hoàng chủ nhiệm diễn ra vào chiều ngày 26/10.

Ngoài việc hoá trang chính mình thành Vô Diện, thầy giáo 9X còn tổ chức các hoạt động học tập và vui chơi trong buổi tiệc như đố vui về Halloween, thuyết trình bằng tiếng Anh và hóa trang thành nhân vật rùng rợn nổi tiếng. Hơn thế, những món ăn mang màu sắc dịp lễ này cũng được chuẩn bị kỹ càng.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 6.
Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 7.

Thầy giáo Nhật Hoàng và học sinh trong bữa tiệc Halloween diễn ra ngày 26/10


Thầy giáo "siêu mặn" với mã đề kiểm tra: Không nói đâu, má la!

Thầy Nguyễn Trung Kiên hiện đang công tác tại trường THPT Nguyễn Huệ (Đắk Lắk) là người từng gây sốt với bộ mã đề siêu dễ thương khiến cộng đồng mạng vô cùng yêu thích.

Cụ thể, ở mỗi phần mã đề bài kiểm tra Hoá của mình, thầy Kiên không đánh các con số như bình thường, mà thay vào đó là những câu nói vô cùng hóm hỉnh, khiến đối phương khi nghe cảm thấy rất buồn cười, nhưng đồng thời cũng "bó tay" tuyệt vọng chẳng muốn ho he hỏi gì thêm.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 9.

Những mã đề có 1-0-2 cộp mác thầy Kiên "đẹp chai" khiến nhiều người ngả mũ thán phục vì vừa hiệu quả lại có tính giải trí cao

Với tính cách siêu "xì tin", rất nhiều người tưởng rằng thầy Kiên là thầy giáo còn rất trẻ hay mới ra trường, thế nhưng thực chất thầy đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề giáo. Chia sẻ về việc làm của mình, thầy Kiên bộc bạch: "Cả ngày chỉ loanh quanh luẩn quẩn với trường lớp và đám trò, chúng nó thì càng ngày càng trẻ, mình không làm mới mình, không theo kịp trend thì cuộc đời đi dạy nó sẽ nhàm chán lắm".

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 10.

Chân dung thầy giáo Nguyễn Trung Kiên, người thầy có bộ mã đề kiểm tra siêu độc và "lầy"

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 11.

Không chỉ là thầy giáo Hoá học, thầy Kiên còn kiêm thêm chức danh "Boss Kiên" của CLB bóng rổ trường Nguyễn Huệ

Được biết, ngoài đời thầy Kiên là người rất chịu khó tham gia hoạt động ngoại khoá với các học sinh của mình. Không chỉ "quẩy" tới bến tại các sự kiện như ngày lễ Halloween do học sinh tổ chức, thầy còn là người đứng ra lập nên CLB bóng rổ của trường Nguyễn Huệ để các bạn trẻ có cơ hội được thoả sức với đam mê trên sân bóng.


Thầy giáo đáng yêu nhất năm: miệt mài là áo cho học sinh để có áo đẹp dự lễ khai giảng

Người thầy được rất nhiều học sinh trên toàn quốc ngưỡng mộ hồi tháng 9 năm nay chính là 1 thầy giáo ở trường THPT Bạch Đằng, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Học sinh trong lớp 11B1 đã chụp lại cảnh thầy đang miệt mài là áo cho học sinh để các em có áo mới mặc đi khai giảng.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 13.

"Có lớp nào được giáo viên chủ nhiệm là áo cho để mặc khai giảng không?" (Ảnh: Kiều Anh)

Được biết, đây chính là thầy chủ nhiệm Đỗ Ngọc Thuỷ của lớp 11B1. Trước ngày khai giảng, nhà trường đã phát đồng phục cho năm học mới, vì chưa được là nên áo trông chưa được đẹp. Thầy Thủy đã mang bàn là đến lớp và dành cả tiếng đồng hồ để giúp các học trò là áo vì sợ các em không biết cách làm.

Những thầy giáo trẻ vừa đẹp trai vừa tâm lý, lại còn lầy lội gây sốt MXH 2018 - Ảnh 14.

Hình ảnh vô cùng đáng yêu của thầy Thủy. (Ảnh: Vũ Thị Thùy Linh)

Học sinh lớp 11B1 chia sẻ rằng, thầy Thủy là 1 người cực kỳ tâm lý, luôn quan tâm học sinh của mình từng li từng tý 1, từ chuyện học hành, chuyện bài vở đến cả những vấn đề trong cuộc sống. Thầy rất hiểu học sinh của mình. Thầy nghĩ rằng hành động nhỏ của mình sẽ giúp các em có thêm động lực hơn, quyết tâm hơn trong năm học mới này.

Rất đông các bạn học sinh đã vào bình luận rằng thầy tâm lý quá, ước gì giáo viên của mình cũng được như thế này.