2018 còn chưa kết thúc mà "Vietnam's Next Top Model" đã sở hữu đến 4 nàng Hậu!

Angus, Theo Helino 00:00 24/08/2018

Trong đó, Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Ngọc Châu đều là Quán quân của "Vietnam's Next Top Model".

"Vietnam's Next Top Model" được biết đến như một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu đầu tiên ở Việt Nam. Cũng tại nơi đây, mọi quy chuẩn về cái đẹp đã được định nghĩa theo một cách khác, thời trang hơn và đi theo hướng chuẩn mực quốc tế nhiều hơn.

Nhiều gương mặt tham gia chương trình đã bị "ném đá" tơi tả chỉ vì họ sở hữu gương mặt góc cạnh cùng thân hình cò hương bị đánh giá là thiếu sức sống, ví dụ như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Lê Thúy... Tuy gây nhiều tranh cãi nhưng chất lượng thí sinh mà "Vietnam's Next Top Model" đem lại cho làng mẫu Việt là điều không thể phủ nhận.

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 1.

Các Quán quân của chương trình

Sau khi "càn quét" mọi sàn diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước, các cô gái của "Vietnam's Next Top Model" dần chuyển hướng sang một khía cạnh mà lúc trước có nằm mơ chắc cũng không ai nghĩ họ dám thử sức: thi Hoa hậu.

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng điều này đã trở thành hiện thực rồi đấy! Chỉ trong vòng chưa đầy 8 tháng, đã có 4 nàng Hậu được xướng tên xuất thân từ "Vietnam's Next Top Model".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Khi người bị loại sớm vượt mặt 2 Quán quân

Tại mùa giải 2017 của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", có 5 gương mặt xuất thân từ "Vietnam's Next Top Model" lọt vào vòng Chung kết cuộc thi rồi sau đó dàn "Next Top" tiếp tục "xâm chiếm" top 5 rồi cuối cùng là top 3.

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 2.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đây quả là một kết quả bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng. Để chuyển mình từ hình ảnh người mẫu góc cạnh, thân hình cò hương là một sự nỗ lực không ngừng của tất cả các thí sinh như Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Mâu Thủy... Quan trọng hơn cả là danh xưng "người mẫu" đã theo họ từ những ngày đầu vào nghề nên để khẳng định mình có khả năng tham gia các cuộc thi nhan sắc là điều không hề dễ dàng. Nhưng cuối cùng, mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng!

Cô gái người dân tộc Ê-đê từ một thí sinh bị loại rất sớm tại "Vietnam's Next Top Model" đã vượt mặt 2 Quán quân cùng chương trình để đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của H'Hen Niê như truyền cảm hứng về một người nỗ lực vượt khó để đi đến thành công.

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 3.

H'Hen Niê từ một gương mặt bị loại sớm...

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 4.

...trở thành Hoa hậu

Hoàng Thùy lại là trường hợp nhận được nhiều tranh cãi nhất ngay từ lúc cô bắt đầu đăng ký ghi danh thi nhan sắc. Có lẽ khán giả đã quá ấn tượng với hình ảnh một nàng mẫu thân hình mảnh khảnh, gương mặt góc cạnh chỉ phù hợp bước đi trên sàn catwalk nay lại đi thi thế này, ai mà tin được?

Nhưng đó là nếu Thùy giữ nguyên ngoại hình lúc làm người mẫu để bước vào cuộc thi, còn đây, cô nàng đã có sự cải thiện rõ rệt về phong cách, không còn quá cá tính mà mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Sự quyết tâm thay đổi để chinh phục đỉnh cao mới là một điểm cộng cho Hoàng Thùy và ngôi vị Á hậu dành cho cô nàng là vô cùng xứng đáng dù nó vẫn chưa bao giờ hết tranh cãi.

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 5.

Hoàng Thùy thay đổi từ người mẫu...

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 6.

...thành Á hậu

Trái với 2 nàng Hậu trên, Mâu Thủy lại được ủng hộ vô cùng nhiệt tình khi chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc. Ngay từ lúc tham gia "Vietnam's Next Top Model", cô nàng đã được nhận xét có ngoại hình phù hợp với thi Hoa hậu nhưng kể từ khi chương trình cắt phăng mái tóc dài, hình ảnh Hoa hậu ở Thủy cũng tạm bị cất đi và Thủy đăng quang Quán quân năm 2013.

Nhưng khi Mâu Thủy xác định mình sẽ tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" thì một lần nữa, cô lại tiếp tục thay đổi bản thân và sự thay đổi này tiếp tục mang về thành công cho nàng Á hậu.

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 7.
2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 8.

Mâu Thủy cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2016" Ngọc Châu lại là một trường hợp được xác định phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp ngay từ đầu nên việc cô đăng kí tham gia "Hoa hậu Siêu quốc gia" sau 2 năm đăng quang là điều không mấy ngạc nhiên.

Tại "Vietnam's Next Top Model", Ngọc Châu cứ giữ vững hình ảnh nhẹ nhàng, có phần khá an toàn rồi bất ngờ bứt phá ở chặng nước rút và ngôi vị Quán quân cứ thế mà "lọt" vào tay cô thôi. Rồi chính những kinh nghiệm từ cuộc thi người mẫu trước đó đã giúp Ngọc Châu hoàn thiện tốt mọi kỹ năng để sẵn sàng bước vào trận chiến mới. Và Ngọc Châu lại tiếp tục thành công khi trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam!

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 9.

Ngọc Châu đăng quang từ cuộc thi người mẫu...

2018 còn chưa kết thúc mà Vietnams Next Top Model đã sở hữu đến 4 nàng Hậu! - Ảnh 10.

... đến Hoa hậu

Kết: Từ một cuộc thi luôn gây tranh cãi về ngoại hình của các thí sinh, "Vietnam's Next Top Model" đã có một năm 2018 khá bội thu khi có thêm 4 nàng Hậu xuất thân từ chương trình. Trong tương lai, nếu những gương mặt được kỳ vọng như Hương Ly, Kim Dung... hay dàn thí sinh mới sau này đăng kí tham gia thì biết đâu đấy, "Vietnam's Next Top Model" lại có thêm những nàng hậu mới thì sao?