2017 - một năm "thót tim" vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám

Meng Meng + Tua Vít, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 08/07/2017

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Gary, Park Yoochun... đều đã khiến các fan trở tay không kịp vì tuyên bố kết hôn đột ngột.

2017 có lẽ là một năm thăng trầm của người hâm mộ, nhịp tim lúc lên lúc xuống, khi nghe các ngôi sao đình đám xứ Hàn lần lượt thông báo kết hôn tại thời điểm không thể lường trước được. Và đây là những cặp đôi yêu nhau đột ngột, cưới nhau bất thình lình trong năm qua:

Moon Hee Jun (H.O.T) - Soyul (Crayon Pop)

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 1.

Sau 8 tháng hẹn hò bí mật, ngày 24/11/2016, trưởng nhóm H.O.T huyền thoại đã viết một bức thư tay và đăng tải trên fan cafe để thông báo với mọi người về việc "kết thúc chuỗi ngày độc thân" của anh. Và người bạn đời của Hee Jun chính là cô gái kém anh 13 tuổi - Soyul trong nhóm nhạc nữ Crayon Pop. Tin tức này khiến các fan hâm mộ và mọi người trong ngành giải trí sốc nặng bởi vì không một ai biết cả hai đang hẹn hò, ngay cả công ty quản lý và các thành viên thân thiết H.O.T của anh cũng không hề hay biết. Ngày 12/2 năm nay, họ đã chính thức lên xe hoa trong một đám cưới rực rỡ.

Đáng nói, trước đó 1 tháng, Soyul còn khiến người hâm mộ lo lắng khi phải dừng các hoạt động bởi chứng rối loạn lo âu. Sau đó vào chiều ngày 8/5/2017, Soyul được đưa tin đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và chuẩn bị hạ sinh. Tin tức này khiến fan vô cùng tức giận vì phát hiện ra Soyul đã nói dối về việc mang bầu trước hôn nhân và còn dùng lý do bệnh tật để che giấu tin tức.

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 2.

Khán giả còn chưa hết bàng hoàng trước tin chia tay của Lee Dong Gun và nữ thần tượng xinh đẹp Jiyeon (T-ara), chưa đầy 1 tháng sau nam tài tử lại thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Tin tức này khiến anh bị "ném đá" và chỉ trích nặng nề.

Từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vào 1/5 năm nay, nam diễn viên bất ngờ gửi thư tuyên bố đã là chồng hợp pháp của Jo Yoon Hee, và nữ diễn viên này đang mang trong mình đứa con của anh. Được biết, sau khi kết thúc bộ phim "Seven Day Queen", Lee Dong Gun sẽ làm đám cưới với Jo Yoon Hee.

Kang Gary

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 3.

Ngày 5/4 năm nay, cựu thành viên "Running Man", nam rapper đình đám Gary đã khiến làng giải trí chấn động khi đột ngột đăng tải một bức ảnh kèm đoạn tâm thư dài tuyên bố anh đã kết hôn với bạn gái. Tin tức này khiến mọi trái tim của fan Monday Couple tan vỡ.

Được biết vợ của anh không phải là người làm trong ngành giải trí. Để bảo vệ vợ, Gary không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào với truyền thông. Gary và nữ diễn viên Song Ji Hyo lâu nay được các fan gán ghép như một cặp đôi đẹp trong "Running Man". Tuy "thuyền" không còn nữa nhưng fan vẫn mong anh có thể sống hạnh phúc cùng vợ.

Park Yoochun (JYJ) và tiểu thư tập đoàn Namyang Dairy

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 4.

Tháng 4/2017, công ty quản lý của Yoochun - C-Jes Entertainment - đã xác nhận với truyền thông và fan về lễ kết hôn bất ngờ của nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Cộng đồng fan Kpop nói chung và fan DBSK, JYJ nói riêng không khỏi bàng hoàng trước tin vui của nam thần Park Yoochun.

Theo thông tin từ báo Hàn, đám cưới của anh sẽ được tiến hành vào mùa thu năm nay, cụ thể vào ngày 10/9 sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vợ của Yoochun là Hwang Hana, vị thiên kim tiểu thư 28 tuổi của tập đoàn Namyang Dairy. Tuy không phải là người làm trong ngành giải trí, nhưng cô lại có gia thế rất "khủng".

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 5.

Được biết, Hwang Hana là cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy, ông Hong. Theo Etoday, Hwang Hana là một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 6.

Và tất nhiên là không thể thiếu cặp đôi làm "dậy sóng" dư luận ngày qua, mỹ nam "đẹp như hoa" Song Joong Ki và mỹ nữ của làng giải trí Hàn Quốc Song Hye Kyo. Đôi trai tài gái sắc của "Hậu duệ mặt trời" này đã làm cộng đồng fan trên toàn thế giới "thót tim" vì không thèm thừa nhận hẹn hò mà tuyên bố kết hôn luôn.

Cặp đôi này trước đó đã khiến fan không ít lần "đứng ngồi không yên", không thể phân biệt thật giả khi liên tục dính phải tin đồn hẹn hò và nhanh chóng phủ nhận. Ngày họ quyết định tuyên bố kết hôn cũng là lúc lý trí không thể "đánh bại" con tim, thời điểm mà cảm xúc dành cho nhau không thể giấu được nữa. Được biết, Song Song bắt đầu có tình cảm từ năm 2015, trước khi "Hậu duệ mặt trời" được công chiếu. Và cuối cùng vào ngày 5/7, họ đã tuyên bố với công chúng về chuyện hôn nhân đại sự của mình.

2017 - một năm thót tim vì lời tuyên bố kết hôn của hàng loạt sao Hàn đình đám - Ảnh 7.

Miệng có thể chối cãi nhưng ánh mắt không thể phủ nhận

Các cặp đôi trên đã chứng minh cho chúng ta thấy, mọi khoảng cách, dù là khoảng cách tuổi tác hay khoảng cách thời gian, đều không thật sự là vấn đề trong tình yêu. Khi niềm tin vừa vẹn tròn đầy, cảm xúc đã đủ sâu đậm và sự thấu hiểu trở thành tuyệt đối, quyết định tiến thêm một bước là điều không thể tránh khỏi.