2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực

Angus, Theo Trí Thức Trẻ 12:27 27/12/2017

Cùng điểm lại những scandal của các TV Show Việt Nam trong năm 2017!

Đối với 1 chương trình truyền hình thực tế thì drama là một yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khán giả, tuy nhiên, những scandal từ trên trời rơi xuống làm dấy lên tranh cãi ngoài show cũng khiến các chương trình được bàn tán nhiều hơn. Cùng điểm lại 1 số scandal nổi bật trong năm 2017 của các TV Show!

Minh Hằng tố bị Hà Hồ ép rời khỏi ghế HLV "The Face Vietnam 2017"

Trước ngày tổ chức buổi offline FC, ê-kíp của Minh Hằng bất ngờ gửi thông báo về việc cô không ngồi ghế nóng HLV "The Face Vietnam" với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi".

Chiều ngày 19/04, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền của Kenh14.vn. Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến".

Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 2.

Minh Hằng bật khóc thừa nhận...

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 3.

...Hà Hồ là người không muốn ngồi chung ghế nóng với mình

Lùm xùm Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong "Siêu sao đoán chữ"

Trước đó, sự việc nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow khiến dư luận tranh cãi. Theo lời kể của Trung Dân, ngày 8/5, anh tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 5.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Sau đó, anh bỏ ra về và nói tiếp: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này".

Sự việc này khiến Hương Giang phải bật khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và cô cũng phải tạm "ở ẩn" một thời gian chờ mọi chuyện tạm lắng xuống.

Tranh chấp ghế ngồi với Hari Won, Hồ Quỳnh Hương hủy tham gia show "Be A Star"?

Sáng 13/6, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Be A Star - Bạn là ngôi sao", gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông về thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương "hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi".

Theo ban tổ chức, nguyên nhân là "nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời - lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình". Tuy nhiên, khi liên lạc phía giọng ca gốc Quảng Ninh, quản lý của cô cho biết có rất nhiều lý do phía sau khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định rời ghế nóng, còn việc phật lòng vì Hari Won ngồi ghế giữa chỉ là chiêu thức PR của nhà sản xuất.

Sau đó, BTC xin nhận sai sót đã không sắp xếp được vị trí chỗ ngồi giữa cho nữ ca sĩ theo như qui định tại hợp đồng. Việc này có một phần lý do khách quan khi việc sắp xếp chỗ ngồi còn phải phù hợp với các nghệ sỹ khác tham gia chương trình, cũng như yếu tố kỹ thuật. BTC đã gặp gỡ đại diện của nữ ca sĩ và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc này.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 7.

Lan Khuê bị tố nói bậy, mắng và cố tình xô đẩy Minh Tú

Từ đầu mùa giải "The Face Vietnam 2017", "vận xui" vẫn chưa thôi bám đuôi Lan Khuê khi cô liên tục bị tố bất hợp tác với ê-kíp Minh Tú, lộ clip "đòi đứng giữa"đoạn clip hậu trường thực hiện hình hiệu cho "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" bất ngờ bị khui lại. Trong đó, có một phân đoạn đáng chú ý khi Lan Khuê buột miệng thốt lên một cụm từ khá nhạy cảm.

Đây là đoạn clip được tung ra trước khi chương trình phát sóng nhưng có thể do đoạn nói của Lan Khuê nên ban tổ chức đã phải tháo xuống để chỉnh sửa lại.

Ngoài ra, các thành viên ê-kíp của Minh Tú còn tỏ vẻ phẫn nộ thay cho Minh Tú sau khi tập 3 lên sóng, đoạn tranh cãi của Minh Tú và Lan Khuê đã bị chỉnh sửa khá nhiều. Người này cho rằng chính Lan Khuê đã đẩy Minh Tú trước bởi vì "Minh Tú đâu có khùng mà đi đẩy Lan Khuê để bị thiên hạ chửi".

Phía Lan Khuê cũng không vừa khi muốn đối chất với nhà sản xuất về clip bị tố xô đẩy Minh Tú. Tuy nhiên, phần đẩy này đã bị cắt khi lên sóng nên cuối cùng, khán giả cũng không biết là ai đẩy ai trước.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 9.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 10.

Lan Khuê - Minh Tú: ai đẩy ai trước đến giờ vẫn chưa rõ

Bùng nổ tranh cãi về hành động xô xát của Thùy Dương - Nguyễn Hợp tại "Vietnam's Next Top Model"

Tập 4 "Vietnam's Next Top Model 2017" đã tung ra đoạn teaser với một trận drama "nặng đô" nhất trong lịch sử chương trình nói riêng và có thể nói là ở tất cả các phiên bản "Next Top Model" trên toàn thế giới. Tâm điểm cuộc chiến này là hai thí sinh Thùy Dương và Nguyễn Hợp, đỉnh điểm là hành động ném sách vào mặt Nguyễn Hợp của "Kate Moss Vietnam".

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 11.

Không chỉ khán giả mà những người trong giới thời trang từng ít nhiều làm việc với dàn thí sinh All Stars cũng bắt đầu xôn xao tranh luận về tính cách thật của các cô gái. Có hai luồng ý kiến trái chiều như sau: theo ý kiến của NTK Hà Nhật Tiến thì đây là tính cách thật sự ngoài đời của các thí sinh, còn giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko cho rằng ban tổ chức cố tình "gài" thí sinh tạo drama để gây sự chú ý.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 12.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 13.

Hai luồng ý kiến khác nhau của một số người trong giới

Mai Ngô gây ồn ào khi xuất hiện đến lúc rút lui khỏi "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

Gây ầm ĩ trong một khoảng thời gian dài khi Mai Ngô tiếp tục trở thành tâm điểm drama tại "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Bắt đầu từ yêu cầu giám khảo search google để hiểu về mình trong vòng casting rồi liên tục thái độ ra mặt với Host Phạm Hương và Võ Hoàng Yến, Mai Ngô gây xôn xao ngay cả khi cô thông báo rút lui khỏi chương trình.

Trả lời một trang mạng về lý do quyết định dừng cuộc chơi, Mai Ngô nhấn mạnh chính cuộc thi đã "giết chết" tên tuổi của mình. Mai Ngô nói thêm trong quá trình tham gia cuộc thi cô liên tục bị BTC và Host Phạm Hương "làm khó làm dễ".

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 14.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 15.

Mai Ngô viết thư tay xin dừng cuộc chơi (1 phần của bức thư)

Bị Lê Giang tố đánh vợ đến mức vứt xuống cầu thang tại "Sau ánh hào quang", Duy Phương phản bác và muốn khởi kiện

Vụ việc Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang ở chương trình truyền hình "Sau ánh hào quang" gây xôn xao làng giải trí. Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu. Sau khi sinh cho Duy Phương 2 con là Duy Phước và Lê Lộc, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ đến mức vứt xuống cầu thang, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị.

Sau đó, Duy Phương đã lên tiếng phản bác, cho biết đây là thông tin không đúng sự thật và muốn thưa kiện chương trình. Nam nghệ sĩ cho biết thêm, thời gian qua sức khoẻ bị ảnh hưởng do những thông tin đời tư bị mang lên sóng "Sau ánh hào quang". "Tôi thưa kiện không phải để lấy tiền tỷ, giàu sang. Tôi chỉ muốn cuộc sống này trong sáng hơn, mọi thông tin phải rõ ràng, không nhập nhằng, chà giẫm lên nhau như vậy. Tôi đang yên ổn nhưng nay lại sụp đổ như vậy, việc này ai phải chịu trách nhiệm?", nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 17.

Team Miu Lê "đại chiến" team Dương Cầm từ trong show ra đến ngoài đời

Là một trong những gương mặt hiếm khi tham gia các show thực tế nhưng Miu Lê luôn biết cách "tỏa sáng" bằng chính cá tính cực mạnh của bản thân. "Sao đại chiến" chính là sân chơi để khán giả biết thêm về một Miu Lê thẳng tính, sẵn sàng đáp trả những ý kiến gây thiệt thòi cho mình, điển hình là "trận chiến" với team Dương Cầm. Bên cạnh đó là Dương Cầm - một phát hiện mới đầy cá tính trong hàng ngũ producer.

Từ những lời chê bai thẳng đến mất lòng của Dương Cầm, cho đến câu nói "search google tên nhạc sĩ chỉ thấy đàn dương cầm" của Miu Lê, cả 2 đã có một trận chiến không có dấu hiệu dừng lại cho đến khi cô gái này xin rút lui khỏi chương trình.

2017 - Một năm đầy ồn ào của TV Show Việt từ màn ảnh ra đến đời thực - Ảnh 18.