2017 là phải xem hết top 10 video YouTube cực hot này, nếu chưa thì bạn đang lạc hậu rồi đó

NPQM, Theo Trí Thức Trẻ 22:10 07/12/2017

Những video YouTube này chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy lãng phí giây phút nào trong tháng cuối năm 2017 này đâu.

Lại một năm 2017 nữa sắp qua đi. Dù biết là vẫn còn 1 tháng nữa mới đến giờ phút tận cùng chuyển giao sang năm mới, nhưng YouTube mới đây đã ngay lập tức công bố top những video hấp dẫn nhất trong năm qua của mình - bao gồm 10 video phổ biến nhất và 10 MV (video âm nhạc) ưa thích nhất - dựa theo những số liệu về Like, Share, lượt xem và nhiều yếu tố phụ nữa.

Ở danh sách đầu, 10 video phổ biến nhất này có tổng view là hơn 630 triệu với thời gian xem trên toàn thế giới cộng dồn lên đến hơn 40 tiếng đồng hồ. Những cái tên này không nhất thiết phải có lượng view đạt khủng lên đến con số hàng tỷ, nhưng phải có độ "hút" gây bão cực lớn trên Internet trong thời gian xuất hiện đối với nhiều người. Hãy cùng điểm mặt chỉ ra từng cái tên nhé:

1. Until We Will Become Dust - Oyster Masked (ตราบธุลีดิน - หน้ากากหอยนางรม) | THE MASK SINGER 2

Có thể một số trong các bạn chưa biết đến video này vì nó đến từ Thái Lan, nhưng hãy cứ thử một lần cảm nhận qua sự thú vị của nó đi nhé. Màn trình diễn rất thu hút mang âm hưởng kết hợp nhuần nhuyễn của âm nhạc và trình độ của ca sỹ sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

2. ED SHEERAN - Shape Of You | Kyle Hanagami Choreography

Kyle Hanagami có lẽ chỉ được biết đến với những ai nhanh nhạy và chăm "cày" các video cover nhảy của các bài hát nổi tiếng, nhưng tin tôi đi, 5 phút bỏ ra cho video này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu. Hanagami cũng là một vũ công nổi trội trong cộng đồng cover nhảy đó.

3. Ping Pong Trick Shots | Dude Perfect

Cũng không phải nói gì nhiều về những anh chàng này rồi. Họ nổi lên từ vài năm nay trên cả Facebook và YouTube với các video được dàn dựng công phu về khả năng căn chỉnh cực điêu luyện, chính xác trong nhiều hình thức.

4. Darci Lynne: 12-Year-Old Singing Ventriloquist Gets Golden Buzzer - America's Got Talent 2017

Darci Lynne đã khiến các giám khảo AGT 2017 phải kinh ngạc với khả năng... hát bụng - không đơn giản như nói bụng đâu nhé.

5. Ed Sheeran Carpool Karaoke

Chương trình quen thuộc với người dân Mỹ khi nhiều sao nổi tiếng được mời lên trò chuyện, hát karaoke ngay trên ghế phụ của xe.

6. Lady Gaga's FULL Pepsi Zero Sugar Super Bowl LI Halftime Show | NFL

Nếu có cơ hội xem trực tiếp màn diễn đỉnh cao này của Lady Gaga tại giải bóng bầu dục NFL lớn nhất nước Mỹ này thì chắc chắn bạn sẽ ngày càng kinh ngạc hơn về phong độ và khả năng hát live của Gaga, chứ đâu như những ca sỹ non nớt khác.

7. "INAUGURATION DAY" — A Bad Lip Reading of Donald Trump's Inauguration

Nếu có chút hiểu biết về Tiếng Anh thì bạn sẽ ngay lập tức thấy video này gây cười "vỡ bụng" không nhịn nổi ngay. Thử xem nhé!

8. history of the entire world, i guess

Lịch sử hình thành nên thế giới được minh họa qua những hiệu ứng đơn giản mà rất đa dạng, dễ hiểu, độc đáo khiến ai cũng không thể rời mắt.

9. In a Heartbeat - Animated Short Film

Là một bộ phim hoạt hình về tình cảm và nội tâm của một cậu bé, nghe chẳng có gì đặc sắc nhưng cách thể hiện và diễn biến tình tiết thì không thua kém tác phẩm cầu kỳ nào đâu. Đó cũng là lý do mà nó lọt vào danh sách này chứ đâu tự nhiên mà rơi bừa vào được.

10. Children interrupt BBC News interview - BBC News

Phỏng vấn trực tiếp của đài BBC lại bị phá rối bởi chính 2 đứa con tinh nghịch của nhân vật chính, thậm chí có sự góp mặt của cả cô bảo mẫu rất "nhanh tay nhanh trí" nữa luôn.

Kế tiếp, YouTube cũng liệt kê luôn hạng mục top 10 video âm nhạc nổi bật nhất của năm. Siêu phẩm Despacito nổi như cồn trong cả mùa hè của Luis Fonsi (sau có bản remix thêm cùng với Justin Bieber) cuối cùng cũng đã soán ngôi Gnagnam Style trong suốt 5 năm trước, vươn lên vị trí dẫn đầu của cả năm 2017 lẫn lịch sử YouTube với 4,4 tỷ lượt xem. 

Lưu ý là danh sách này chỉ tính theo MV ra mắt trong năm 2017, do đó Gangnam Style và nhiều cái tên khác từ năm ngoái trở về trước sẽ không có mặt:

1. Luis Fonsi - Despacito ft. Daddy Yankee 

2. Ed Sheeran - Shape of You [Official Video] 

3. J Balvin, Willy William - Mi Gente (Official Video) 

4. Maluma - Felices los 4 (Official Video)

5. Bruno Mars - That’s What I Like [Official Video] 

6. Chris Jeday - Ahora Dice (Official Video) ft. J. Balvin, Ozuna, Arcángel 

7. El Amante - Nicky Jam (Video Oficial) (Álbum Fénix) 

8. Jason Derulo - Swalla (feat. Nicki Minaj & Ty Dolla $ign) (Official Music Video) 

9. DJ Khaled - I'm the One ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne 

10. Enrique Iglesias - SUBEME LA RADIO (Official Video) ft. Descemer Bueno, Zion & Lennox

Còn bạn, bạn đã nghe hết các ca khúc trên để nắm bắt được hết những xu hướng mới nhất trong năm 2017 vừa qua chưa?