20.000 lời cảm ơn tới U23 Việt Nam

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 26/01/2018

20.000 chiếc khăn đỏ với lời “Cám ơn” sẽ được phát miễn phí cho tất cả người hâm mộ đội tuyển tại chi nhánh công ty CP chứng khoán Sài gòn (SSI) tại Hà Nội, café Luk Lak và sự kiện Tiger Remix.

Cám ơn U23 Việt Nam đã mang điều kỳ diệu đến cho tất cả người dân Việt Nam

Có lẽ trên đời, không có điều gì có thể khiến con người ta trở nên gần nhau hơn như là bóng đá. Chỉ có thể là bóng đá mới khiến những người hoàn toàn xa lạ ôm vai bắt tay nhau trên đường, CSGT đập tay người dân và các công ty thì được nghỉ làm ngay giữa ngày thường…

Khắp nơi trên dải đất hình chữ S, cảm xúc hân hoan, sự vui mừng, sung sướng là những điều thể hiện rõ trên từng khuôn mặt người dân. Đường phố rực rỡ cờ hoa, hàng ngàn người dân đổ ra đường ăn mừng, hát vang bài Quốc ca và hào hô vang hai tiếng "Việt Nam" đầy thiêng liêng và rạo rực.

Những ngày qua, người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam thực sự đã sống trong những cung bậc cảm xúc như vậy. Mọi thứ đã và đang trải qua thực sự như một giấc mơ – một giấc mơ chung cho cả gần 96 triệu dân Việt Nam. Đã 1 thập kỷ rồi, người dân Việt Nam mới được hô vang trong niềm hân hoan, sung sướng đến thế. Kể từ sau phút giây lịch sử trên sân Mỹ Đình năm 2008, với chiến thắng giòn giã 3 - 2 trước đội tuyển "kì phùng địch thủ" Thái Lan tại đấu trường AFF Suzuki Cup.

20.000 lời cảm ơn tới U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Cám ơn đội tuyển, cám ơn thầy Park, đã thắp lên niềm hi vọng và dâng cao lòng tự hào của mỗi người dân Việt Nam. Tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển, và cũng là một lời tri ân, một lời cám ơn dành cho sự nỗ lực của các cầu thủ cũng như người thuyển trưởng Park Hang-seo, công ty CP chứng khoán Sài gòn (SSI) dành tặng 20.000 chiếc khăn với lời “CẢM ƠN” chân thành cho tất cả các CĐV trước thềm trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan.

20.000 lời cảm ơn tới U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Chỉ cần yêu đội tuyển Việt Nam và khát khao chiến thắng là đã có thể nhận một chiếc khăn cổ vũ với lời “CẢM ƠN” gửi tới đội tuyển. Bắt đầu từ 14h chiều ngày 26/01/2018 tất cả người hâm mộ sẽ đều được nhận khăn tại các địa điểm Phòng giao dịch của Công ty tại Hà Nội: Chi nhánh tại Hà Nội 1C Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội; Quán Cafe Luk Lak - 4A Lê Thánh Tông và từ 13h chiều ngày 27/1 tại sự kiện Tiger Remix - Nhà hát lớn Hà Nội.

Sắc đỏ tự hào, sắc đỏ chiến binh, sắc đỏ của lòng quả cảm và lời “Cám ơn” chân thành nhất định sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các người hùng của đội tuyển. Chúng ta, có quyền mơ ước về một chiếc cup không xa.

20.000 lời cảm ơn tới U23 Việt Nam - Ảnh 4.