Người dùng bỏ rơi Apple vì quá mê Samsung

Mạnh Hùng, Theo 00:01 07/02/2012

Samsung lại vừa tung thêm một quảng cáo mới nhằm chọc tức đối thủ.

Tiếp tục chiến dịch khiêu khích Apple trên mọi lĩnh vực, Samsung vừa đầu tư hàng triệu USD nhằm thực hiện quảng cáo chọc tức đối thủ, được phát trong trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl tại Mỹ vào cuối tuần trước.
 
Câu chuyện bắt đầu tại cửa hàng Apple Store, nơi người dùng đang xếp hàng chờ mua sản phẩm. Lính mới Galaxy Note xuất hiện hoành tráng khiến dân tình thích mê, lập tức bỏ rơi Apple và chạy theo Samsung. Hãng điện tử Hàn Quốc mang đến thông điệp rằng Galaxy Note sẽ giúp bạn tự do trải nghiệm cuộc sống, nổi bật hơn với màn hình khổ rộng, lướt web tuyệt vời, hỗ trợ bút điều khiển đa năng…
 
 
 
Quảng cáo ghi nhận sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như ban nhạc chính Justin Hawkins, siêu mẫu Miranda Kerr, ngôi sao bóng đá Brian Urlacher và tay trượt ván chuyên nghiệp Paul Rodriguez. Đặc biệt, một số trích đoạn được quay bằng camera 8 Megapixel chất lượng Full-HD 1080p trên chính Galaxy Note.
 
Về phần cứng, Galaxy Note giới thiệu màn hình đa điểm 5.3 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, tấm nền HD Super AMOLED, mật độ điểm ảnh 285ppi... Ngoài ra, Galaxy Note trang bị CPU lõi kép tốc độ 1.4GHz, bộ nhớ RAM 1GB, đồ họa Mali-400MP, camera phía sau 8MP với đèn flash LED, camera trước 2MP cho cuộc gọi video, nguồn pin 2.500mAh, hệ điều hành Android 2.3, kết nối Wi-Fi chuẩn n, giao tiếp NFC, GPS, Bluetooth 3.0, 4G LTE hay HSPA+.